Web Of the Day : ใช้คลิป VDO สาธิตการทำงานของสินค้า เพิ่มยอดขายให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ เหมือนอย่าง massintertrade.com

ในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เว็บไซต์ธุรกิจที่จัดวางเนื้อหาให้เข้าถึงง่าย ดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนมีภาพประกอบที่สวยงาม ย่อมได้รับความสนใจและดึงดูดใจผู้บริโภค ให้คลิกเข้าชมเว็บไซต์เหล่านั้นมากกว่าเว็บไซต์อื่นๆ นะคะ แต่นอกจากองค์ประกอบทั้ง 3 สิ่งแล้ว วันนี้ Web Of the Day ก็มีอีกหนึ่งเคล็ดลับมาแนะนำ อย่างการใช้ คลิป VDO แนะนำสินค้าและบริการของธุรกิจ ที่นอกจากจะช่วยทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของทุกท่านดูโดดเด่น โดนใจผู้บริโภคแล้ว การใส่ คลิป VDO สาธิตการทำงานของสินค้า ในเว็บไซต์ยังช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้อีกด้วยค่ะ

 

และหากใครยังนึกภาพไม่ออก Web Of the Day ก็มีเว็บไซต์ธุรกิจ ที่ใช้ คลิป VDO  สาธิตการทำงานของสินค้า อย่างเว็บไซต์ massintertrade.com มาฝาก ให้ได้ดูเป็นตัวอย่างกันนะคะ

 

ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ massintertrade.com

 

massintertrade.com เป็นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสารของ บริษัท แมส บิสเนส จำกัด ผู้ผลิตและผู้นำเข้าเครื่องจักรที่ใช้สำหรับงานแกะสลักและตัด ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งยังมีบริการหลังการขายที่สามารถแก้ไขทุกๆ ปัญหาของผู้บริโภค โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มากมาย

และเนื่องจาก บริษัท แมส บิสเนส จำกัด มีสินค้าจำนวนมาก เว็บไซต์ massintertrade.com จึงจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างเป็นระเบียบ พร้อมให้รายละเอียดสินค้าคร่าวๆ และนำมาจัดวางไว้ในเมนูทางด้านซ้ายของเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวก และเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามจุดประสงค์มากที่สุด

 

ตัวอย่างการจัดหมวดหมู่สินค้าของเว็บไซต์ massintertrade.com

 

และนอกจากจะให้ข้อมูล รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน ชัดเจน พร้อมด้วยภาพประกอบสินค้าแล้ว ภายในเว็บไซต์ massintertrade.com ยังมีการใช้คลิป VDO เพื่อแสดงให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์เห็นถึงวิธีการทำงานและประสิทธิภาพของสินค้าของธุรกิจอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่สนใจสินค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น และตรงตามวัตถุประสงค์ ความต้องการมากที่สุดค่ะ

 

ตัวอย่างการ VDO แนะนำสินค้าของเว็บไซต์ massintertrade.com

 

ตัวอย่างการ VDO แนะนำสินค้าของเว็บไซต์ massintertrade.com

 

จากตัวอย่าง Web Of the Day อย่างเว็บไซต์ massintertrade.com ของเราวันนี้ จะเห็นได้ว่า การใช้คลิป VDO เข้ามาช่วยในการนำเสนอ แนะนำสินค้าและบริการของธุรกิจ ช่วยเรียกร้องความสนใจของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นการทำให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและสะดวก นอกจากนั้นยังช่วยสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจอีกด้วยนะคะ

หากท่านผู้ประกอบการท่านใดสนใจ อยากมีคลิป VDO แนะนำสินค้า หรือสาธิตการทำงานสินค้าภายในเว็บไซต์ธุรกิจแบบนี้บ้าง ก็สามารถทำได้เลยนะคะ เพราะเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet รองรับการแสดงผล YouTube VDO ที่ทุกท่านสามารถนำมาจัดวางบนเว็บไซต์ได้อย่างไม่ยุ่งยากเลยค่ะ!

 

 

October 21, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course