Content Marketing : 7 เทคนิค เพิ่มลูกเล่นการถ่ายภาพลงเว็บไซต์จาก Smartphone

 

 

          อุปกรณ์เสริมกล้อง Smartphone ถอยไป เรามา D.I.Y. สิ่งของต่างๆให้ได้รูปภาพใหม่ๆ ด้วยอุปกรณ์ใกล้ตัวกัน

ปฎิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะ ว่าภาพถ่ายนั้นส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเว็บไซต์ และยิ่งถ้าหากท่านเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์แล้วหล่ะก็ ภาพถ่ายยิ่งเป็นหัวใจสำคัญในการจูงใจ เพื่อก่อให้เกิดการตัดสินใจ ในการซื้อสินค้า

 

  

 

และวันนี้เพียงแค่คุณมี Smartphone กับอุปกรณ์เหล่านี้ ก็สามารถสร้างสรรค์รูปถ่ายของคุณให้ดูแปลกตา และดูหน้าค้นหาได้ในทันที !

เพราะคอลัมน์ Content Marketing มีคลิปวีดีโอ จาก Cooperative of Photography ( COOPH ) ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับ 7 เทคนิคการนำอุปกรณ์ใกล้ตัว มา D.I.Y. เพื่อให้ภาพถ่ายจาก Smartphone ของท่านแปลกตาและน่าสนใจ

มาดูกันค่ะว่ามีเทคนิคอะไรกันบ้าง

1) ใช้โหมด PANORAMA ให้ถ่ายภาพออกมาได้เป็นภาพต่อเนื่อง

2) ใช้โหมด PANORAMA ถ่ายภาพขณะนั่งอยู่บนรถ

3) ใช้อุปกรณ์ กล้องส่องทางไกล เพื่อเป็นตัวช่วยในการซูมภาพ

4) ถ่ายภาพ MACRO ด้วยหยดน้ำ

5) ใช้ที่บังแดดรถยนต์ ช่วยเพิ่มแสงให้กับภาพ

6) D.I.Y. ขาตั้ง และ ใช้หูฟัง อุปกรณ์เสริมที่มากับ Smartphone เป็นตัวช่วยในการกดชัตเตอร์ ขณะถ่ายภาพ

7) ใช้แก้วน้ำเป็นอุปกรณ์เสริม เพื่อช่วยในการถ่ายภาพใต้น้ำ

 

คลิปวีดีโอ 7 เทคนิคการถ่ายภาพด้วยกล้องจาก Smartphone By COOPH

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ พอจะได้ไอเดียจากเทคนิคที่จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการถ่ายภาพลงเว็บไซต์ หรือภาพสินค้าให้กับร้านค้าออนไลน์ได้บ้างรึเปล่าคะ
และ ReadyPlanet หวังว่าคลิปวีดิโอนี้จะช่วยให้ท่านสมาชิก มีไอเดียที่สามารถนำไปต่อยอด ให้ภาพถ่ายในเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ ของท่านมีความแปลกใหม่และดูน่าสนใจมากขึ้น เพราะถ้าหากรูปภาพในเว็บไซต์ของท่านดูน่าสนใจ ก็ส่งผลให้เว็บไซต์น่าสนใจตามไปเช่นกัน 

 

และหากท่านสมาชิกท่านใด สนใจอยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคการถ่ายภาพ ReadyPlanet ก็มีคอร์สอบรมน้องใหม่ ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพสินค้าได้แบบมืออาชีพด้วยกล้องดิจิตอลธรรมดา หรือกล้องมือถือ ใน “คอร์สอบรม Product Photo Shooting ถ่ายภาพสินค้าลงเว็บไซต์ให้โดนใจผู้ซื้อ"  

 

สำหรับสมาชิกที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ "ที่นี่" และ สำรองที่นั่ง ได้ที่เบอร์ 02-627-7900 กด 5 ค่ะ แล้วเรามาเรียนรู้เทคนิคดีๆไปด้วยกันนะคะ

 

 

October 9, 2014
Uengrawee Sivakoses
www.ReadyPlanet.com


 

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course