Interview : คุณชาติภูมิ เจ้าของธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์ เผยเคล็ดลับที่ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง!


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันทุกวันอังคารนะคะ กับคอลัมน์ Interview คอลัมน์ที่จะพาทุกท่านไปรู้จักกับสมาชิก ReadyPlanet พร้อมเผยมุมมองและเคล็ดลับการทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์กันนะคะ โดยอังคารนี้ คอลัมน์ Interview จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับผู้ประกอบการที่มีธุรกิจเท่ๆ อย่าง คุณชาติภูมิ อนุตรเศรษฐ์ (คุณโอ) เจ้าของธุรกิจ ภูมิสยามไมโครไพล์ ผู้ผลิตพร้อมตอกเสาเข็มไมโครไพล์คุณภาพเยี่ยมค่ะ

 

หากอยากรู้ว่า คุณโอมีเคล็ดลับอะไรที่ช่วยทำให้ ภูมิสยามไมโครไพล์ เป็นที่รู้จักและมีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการมากมายแล้วละก็ ตามไปดูบทสัมภาษณ์ของคุณโอได้เลยค่ะ

 

 

        ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์                  ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์

 

ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์

ก่อนจะไปดูเคล็ดลับในการทำธุรกิจของคุณโอนั้น เรามาทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณโอกันก่อนนะคะ ซึ่งคุณโอก็ได้แนะนำให้ ReadyPlanet ฟังว่า ภูมิสยามไมโครไพล์ คือ ผู้ผลิตสาเข็มเพื่อการต่อเติม (ไมโครไพล์) ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานโดยการรับรองของวิศวกรและได้ผ่านการทดสอบความสามารถในการรับน้ำหนัก ปลอดภัย (Safe load) โดยวิธีการ Dynamic load test พร้อมทั้งรับบริการตอกทั่วประเทศค่ะ

โดยเสาเข็มไมโครไพล์นี้ เป็นเสาเข็มที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับพื้นที่ที่มีความสูงจำกัดโดยเฉพาะ ส่งผลให้ใช้งานได้แม้ในที่แคบได้ และสามารถตอกในพื้นที่ที่ติดกระจกได้ เพราะแรงสั่นสะเทือนขณะตอกน้อยมาก ทั้งหน้างานยังสะอาด ทำให้หมดกังวลเรื่องการขนดินทิ้งได้เลยค่ะ

 

การทำการตลาดของ ภูมิสยามไมโครไพล์

พอรู้จักธุรกิจ ภูมิสยามไมโครไพล์ แล้ว คุณโอก็ได้เผยถึงวิธีทำการตลาดของธุรกิจว่า ธุรกิจของคุณโอนั้นมีการทำการตลาดหลากหลายแบบ รวมถึงการทำผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยค่ะ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณโอเริ่มมาสนใจช่องทางออนไลน์นั้น เป็นเพราะว่า คุณโอต้องการขยายตลาดให้กว้างขึ้นกว่าเดิม

 

        ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์                  ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์

 

โปรโมทต่อผ่าน Facebook เพื่อให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น

และนอกจากจะมีเว็บไซต์แล้ว Facebook ก็ยังเป็นอีกช่องทางที่คุณโอใช้ในการเข้าถึงลูกค้านะคะ เพราะในมุมมองของคุณโอนั้น การมี Facebook Page ธุรกิจ และทำโฆษณาเพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักบน Facebook นั้น เป็นเหมือนการแนะนำตัวให้ผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ที่ไม่เคยรู้จัก ได้รู้จักทั้ง ภูมิสยามไมโครไพล์ และ เสาเข็มไมโครไพล์ เลยค่ะ

ซึ่งจะแตกต่างจากการโปรโมทธุรกิจผ่าน Google ที่จะเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการและ รู้จักธุรกิจ หรือสินค้าของธุรกิจอยู่แล้ว ที่ลูกค้าจะเจอเว็บไซต์ธุรกิจได้ เมื่อนำ keywords ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจไปเสิร์จบน Google แต่การทำโฆษณาบน Facebook นั้น เราสามารถเลือกให้โฆษณาของเราปรากฎได้กับลูกค้าที่น่าจะมีความสนใจในสินค้าของเราได้เลย โดยที่เขาไม่ต้องทำการเสิร์จ หรือค้นหาข้อมูลใดๆ เลยค่ะ เพียงแค่เปิด Facebook ก็มีโอกาสที่จะเจอธุรกิจของเราแล้ว ดังนั้น ภูมิสยามไมโครไพล์ จึงเลือกโปรโมทธุรกิจผ่านทั้ง 2 ช่องทางเลยค่ะ

 

ฝากถึงสมาชิก ReadyPlanet

สุดท้ายนี้ คุณโอได้ฝากถึงท่านผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ว่า หากต้องการทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้น การโปรโมทธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางที่เหมาะสมที่สุดในยุคปัจจุบันนี้เลยนะคะ เพราะทั้งรวดเร็ว ทำง่าย สะดวก และใช้งบประมาณไม่สูงอีกด้วยค่ะ

  

    ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์                     ธุรกิจภูมิสยามไมโครไพล์

 

และสุดท้ายนี้ สำหรับสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดที่กำลังมีโครงการจะต่อเติมบ้าน อาคาร หรือมองหาเสาเข็มที่สามารถตอกได้ในพื้นที่แคบคุณภาพดีได้มาตรฐานอยู่ ภูมิสยามไมโครไพล์ ยินดีให้บริการเลยนะคะ โดยสามารถสอบถามรายละเอียด หรือติดต่อคุณโอได้ที่ เว็บไซต์ bhumisiammicropile.com และ facebook.com/bhumisiam เลยค่ะ

 

 

September 30, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course