Web Of the Day : baaningasoke.com ตัวอย่างเว็บไซต์ ใช้ “ระบบสมาชิก” จูงใจลูกค้าเก่ากลับมาซื้อสินค้าใหม่ และเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ


สำหรับธุรกิจ ลูกค้า คือ คนที่สำคัญมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าเก่า เนื่องจากเป็นผู้ที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของเรา โดยธุรกิจต่างๆ ต้องหมั่นโปรโมทธุรกิจและประชาสัมพันธ์ให้สินค้าเป็นที่รู้จักอยู่เสมอ เพื่อผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ จะได้ผันตัวมาเป็นลูกค้าของธุรกิจ แต่นอกจากการหาลูกค้าใหม่แล้ว การรักษาฐานลูกค้าเก่า ให้ลูกค้ากลุ่มเดิมที่เคยซื้อสินค้าของธุรกิจไปแล้ว กลับมาซื้อสินค้าในครั้งต่อๆ ไปอีกนั้น ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นในการทำธุรกิจเช่นกันนะคะ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ช่วยเอื้อให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าของธุรกิจอย่างต่อเนื่องก็คือ “ระบบสมาชิก” ภายในร้านค้าออนไลน์ นั่นเอง


เนื่องจาก “ระบบสมาชิก” ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เคยซื้อสินค้าไปแล้ว และกลับมาซื้อใหม่อีกครั้ง ในการกรอกที่ข้อมูลต่างๆ ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ตามที่ผู้ประกอบการ หรือผู้ดูแลเว็บไซต์กำหนดไว้อีกด้วย นะคะ

เพราะเป็นประโยชน์กับทั้งผู้บริโภค และผู้ประกอบการธุรกิจขนาดนี้ Web of the Day จึงมีหนึ่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มี “ระบบสมาชิก” ให้บริการลูกค้าบนโลกออนไลน์อย่างเว็บไซต์ baaningasoke.com มาแนะนำค่ะ

                     สินค้าของ baaningasoke.com                                      สินค้าของ baaningasoke.com


baaningasoke.com
เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมากมายหลายชนิดเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค เนื่องจากในปัจจุบันนี้การอุปโภคบริโภคทางเลือกใหม่ที่เน้นความเป็นธรรมชาติห่างไกลจากสารเคมีมีมากขึ้น baaningasoke.com จึงสรรหาสินค้าที่ปลอดภัยจากสารพิษมาให้บริการลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ

และเพื่อความสะดวกของลูกค้าในการกรอกข้อมูลจัดส่งสินค้า baaningasoke.com จึงใช้ฟังก์ชัน “ระบบสมาชิก” ที่เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet รองรับ ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ซึ่งผู้ดูแลเว็บไซต์ก็จัดวาง ระบบสมาชิก ไว้ในตำแหน่งที่ลูกค้าสามารถมองเห็นได้ง่าย ทั้งบนเมนูหลัก และ พื้นที่ใต้เมนูด้านข้างเลยนะคะ

การใช้ระบบสมาชิกของ baaningasoke.com

 

การใช้ระบบสมาชิกของ baaningasoke.com

 

นอกจากนั้นยังให้ลูกค้าที่สนใจอยากซื้อหาสินค้าเลือกได้ด้วยว่า จะลงชื่อเข้าใช้ “ระบบสมาชิก” ร้านค้าผ่านอีเมลส่วนตัว หรือ account Facebook ค่ะ

 

การใช้ระบบสมาชิกของ baaningasoke.com

 

จากตัวอย่าง Web of the Day อย่างเว็บไซต์ baaningasoke.com ของเราในวันนี้ จะเป็นได้ว่า “ระบบสมาชิก” ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่เคยสั่งซื้อสินค้าภายในร้านค้าออนไลน์ให้ไม่ต้องกรอกข้อมูลจัดส่งสินค้าซ้ำหลายๆ รอบ ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพึงพอใจ และซื้อสินค้าได้อย่างง่ายและรวดเร็วขึ้นนะคะ นอกจากนั้น “ระบบสมาชิก” ยังเอื้อให้ลูกค้าสมาชิกร้านค้าออนไลน์ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ผู้ประกอบการมอบให้เป็นพิเศษอีกด้วย ทั้งผู้ประกอบการก็จะมีข้อมูลฐานลูกค้าเก่าที่เป็นประโยชน์ในการทำธุรกิจมากมาย อย่างใช้เป็นฐานข้อมูลในการทำ Email Marketing เป็นต้น

 

                                สินค้าของ baaningasoke.com                               สินค้าของ baaningasoke.com

 

 

September 30, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course