News : ReadyPlanet เปิดตัวคอร์สอบรมใหม่ล่าสุด อัพเดทเทรนด์การตลาดออนไลน์

 

เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ReadyPlanet ได้เปิดตัวคอร์สอบรมใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่สนใจอยากอัพเดทเทรนด์การตลาดใหม่ๆ บนโลกออนไลน์ ด้วยการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิตอล ที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ณ ห้อง Salon A ชั้น 2 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กับ คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) ค่ะ



ReadyPlanet เปิดตัวคอร์สอบรมใหม่ล่าสุด อัพเดทเทรนด์การตลาดออนไลน์

โดยคอร์สอบรมนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ ทั้งคุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มามอบความรู้ พร้อมทั้งอัพเดทเทรนด์การทำการตลาดใหม่ๆ ที่นักการตลาดไม่ควรพลาด รวมถึงผลกระทบจากเทรนด์ดังกล่าวที่ผู้ประกอบการไทยต้องปรับตัวให้พร้อมรับมือค่ะ เช่น 5 เทรนด์การตลาดดิจิตอลในปี 2015, ช่องทางการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิตอลที่กำลังมาแรงในปีนี้ และปี 2015, สถิติการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนในไทยและโอกาสในการทำการตลาดผ่านสมาร์ทโฟน ไปจนถึงเทคนิคใหมๆ ในการทำโฆษณาเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจค่ะ

นอกจากนั้น ภายในคอร์สอบรม ยังมี การตอบปัญหาแบบ Real Time แบบออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมซักถามข้อสงสัยภายในคอร์สอบรม เพื่อไขข้อข้องใจและเพิ่มความรู้ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมอบรมท่านอื่นๆ อีกด้วยนะคะ ตัวอย่างคำถามที่น่าสนใจ ที่ทั้งคุณทรงยศและคุณบุรินทร์ได้ตอบภายในวันนั้น เช่น เมื่อเว็บไซต์มีการรองรับการแสดงผลในทุกหน้าจอของอุปกรณ์แล้ว ผู้ประกอบการยังจำเป็นต้องทำ application บนโทรศัพท์อีกไหม? และ เลือกซื้อโฆษณาอย่างไรให้ได้ผลสูงสุด? เป็นต้นค่ะ 

คอร์สอบมรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากทั้งผู้ประกอบการ ผู้ที่สนใจด้านการทำการตลาดออนไลน์ และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากเลยนะคะ ซึ่งหากท่านสมาชิกสนใจ อยากทราบรายละเอียด ข่าวคอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) แบบเต็มๆ สามารถคลิกชมได้จาก Link ข่าวด้านล่างเลยนะคะ

 

รวมข้อมูลข่าว Digital Marketing (การผ่านตลาดดิจิตอล) ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ


"เรดดี้ฯ ชู 'โมบาย 'ศูนย์กลางธุรกิจยุคดิจิทัล" 
หนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2557
"เรดดี้แพลนเน็ตชี้ดิจิตอลมาร์เก็ตติงรุ่ง ธุรกิจ Sharing Economy กำลังมาแรง" 
ข่าว ASTV ผู้จัดการ ออนไลน์ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2557

"Forecast of trends for digital marketing 2015"
เดอะเนชั่น ออนไลน์ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2557

"Social media, cellphones to drive digital trends for 2015"
หนังสือพิมพ์ เดอะเนชั่น วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2557

"แนะ 5 เทรนด์ดิจิทัลฮอต ต่อยอดธุรกิจ"
หนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2557

 

 

และสำหรับท่านสมาชิกท่านใดที่สนใจ อยากเรียนรู้เทรนด์การตลาดที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพื่อรับมือและนำไปปรับใช้ในการวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ ผ่าน คอร์สอบมรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) กับ ReadyPlanet สามารถสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

September 12, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com