News : ReadyPlanet หนุนธุรกิจไทยให้ประสบความสำเร็จในตลาดจีน ในงาน สัมมนา “เปิดโอกาสธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine” ครั้งที่ 4

 

ReadyPlanet News มีภาพบรรยากาศงานสัมมนาดีๆ ที่จะพาธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่านทางช่องทางออนไลน์อย่างคุ้มค่าและได้ผล อย่าง งานสัมมนา “เปิดโอกาสธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2557 ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 9 อาคารเลอคองคอร์ด กรุงเทพมหานคร มาฝากค่ะ

 

 

โดยภายใน งานสัมมนา“เปิดโอกาสธุรกิจไทยบุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine” นั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เจาะลึกถึงโอกาสของธุรกิจไทยที่มีความต้องการสูงจากลูกค้าชาวจีนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ต พร้อมกับได้อธิบายวิธีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายดังกล่าวผ่านทาง Baidu Search Engine ช่องทางการค้นหาข้อมูลบนโลกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน แก่ผู้เข้าได้ร่วมสัมมนาในครั้งนี้อย่างครอบคลุม ทั้ง แนวโน้มธุรกิจออนไลน์ในประเทศจีน การสำรวจความต้องการของตลาดจีน และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านการโฆษณาบน Baidu

 

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้ ศึกษาการขยายธุรกิจสู่ประเทศจีนผ่านตัวอย่างจริงของธุรกิจไทยที่บุกตลาดจีนผ่าน Baidu Search Engine ทั้งยังได้ ปรึกษา ซักถามปัญหา ข้อสงสัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับการทำธุรกิจผ่าน Baidu Search Engine กับทางคุณบุรินทร์ และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ ReadyPlanet อีกด้วยค่ะ

 

และหากท่านผู้ประกอบการท่านใด สนใจ อยากขยายธุรกิจสู่บริโภคในประเทศจีนอย่างมืออาชีพ ผ่าน Baidu Search Engine กับ ReadyPlanet ที่ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท Baidu Inc. (Thailand) ให้เป็นตัวแทนโฆษณาในประเทศจีนรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-627-7953, 081-300-8770  หรือ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ 

 

 

September 10, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก ReadyPlanet