เก็บตกภาพบรรยากาศคอร์สอบรม Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) รุ่น 26


 ในฤดูฝนสุดชุ่มฉ่ำแบบนี้ บางครั้งสภาพอากาศก็เป็นอุปสรรคต่อการทำธุรกิจนะคะ แต่สำหรับการทำธุรกิจออนไลน์นั้น เรื่องสภาพอากาศไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไร อย่างไร ขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ธุรกิจของคุณก็พร้อม เปิดไฟหน้าร้าน รอรับลูกค้าอยู่เสมอ

แต่การจะทำให้ลูกค้าเห็นร้านค้าออนไลน์ หรือเว็บไซต์ธุรกิจได้นั้น ผู้ประกอบการต้องทำการตลาดบนโลกออนไลน์อย่างถูกช่องทาง และถูกวิธี เพื่อที่จะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุดนะคะ ReadyPlanet จึงได้จัด คอร์สอบรม Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) รุ่นที่ 26 ขึ้น เพื่อให้ความรู้แก่
ผู้ประกอบการที่มีความสนใจด้านการทำการตลาดออนไลน์ เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557 ค่ะ

 

 

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 2 ท่าน ได้มอบความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมทั้งในด้านทฤษฎี และ workshop การทำการตลาดออนไลน์อย่างครอบคลุม ตั้งแต่พื้นฐานการทำการตลาดออนไลน์ ไปจนถึงเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ เช่น

- หลักการ Web Marketing
- องค์ประกอบของเว็บไซต์
- ประโยชน์และความสำคัญของการทำ SEO
- การทำSocial Media Marketing

ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้น ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้เลยนะคะ เพราะนอกจากจะได้ความรู้และได้ทดลองปฏิบัติจริงในระหว่างการอบรมแล้ว ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านยังจะได้รับคู่มือที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา สาระดีๆ กลับบ้านไป เพื่อลองปรับใช้กับเว็บไซต์ของตัวเองอีกด้วยค่ะ

 

หากท่านสมาชิกท่านใดสนใจ อยากเรียนรู้การทำการตลาดออนไลน์ เพื่อทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของท่านเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และช่วยสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ ผ่าน 
คอร์สอบรม Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

September 4, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com