News : Google จัดงานฉลองความสำเร็จด้านยอดขาย บริการ Google AdWords ของ ReadyPlanet

 

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง ReadyPlanet ของเรามีเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งเกิดขึ้นนะคะ เนื่องจากทาง Google ได้จัดงาน “Google & ReadyPlanet Milestone Achievement Part” ให้ทีมงาน ReadyPlanet ณ ร้าน The Myth of Mahanaga “เพื่อฉลองความสำเร็จด้านยอดขาย บริการ Google AdWords” โดยมี นาย Jean Michoud ตำแหน่ง Strategic Partner Manager บริษัท Google Inc. เป็นตัวแทนของ Google ร่วมยินดีและร่วมสังสรรค์กับทีมงาน ReadyPlanet ทุกคนในงานครั้งนี้ค่ะ

โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความปิติยินดีของทั้ง Google และทีมงาน ReadyPlanet ที่ต่างทำงานหนักเพื่อความสำเร็จในวันนี้นะคะ ซึ่ง ReadyPlanet ถือเป็น Google Premier SME Partner รายแรกในไทยในการให้บริการ Google AdWords นอกจากนั้น ทีม SEM Specialist ทุกคนของเรายังผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professional จาก Google ทำให้ผู้ประกอบการทุกท่านมั่นใจได้ว่า ReadyPlanet ให้บริการ Google AdWords ด้วยความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านความรู้ความสามารถ การบริหารและติดตามผล เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทุกท่านแน่นอนค่ะ

 

ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ คงต้องยกให้ คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer, คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officerและทีมงาน บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ทุกคน ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจผลักดันให้ ReadyPlanet ประสบความสำเร็จในวันนี้นะคะ และ ReadyPlanet จะตั้งใจทำงาน เพื่อสนับสนุน SMEs ไทยให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์แบบนี้ยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจ บริการ Google AdWords ของ ReadyPlanet สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-627-7988 นะคะ

 

 

August 29, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 

 

 


เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet