News : ความประทับใจสมาชิกผู้ร่วมอบรม คอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop

ReadyPlanet News วันนี้ มีความประทับใจของสมาชิก ReadyPlanet ที่ได้ร่วม Workshop กับคอร์สอบรมด้านการตลาดออนไลน์ดีๆ จาก ReadyPlanet เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา อย่าง คอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 12 ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม และ คอร์สอบรม “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” รุ่นที่ 9 ที่จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเลอคองคอร์ด รัชดา ชั้น 9 มาฝากนะคะ


โดยสมาชิกท่านแรก คือ คุณธนิกาญจน์ สุทธิชัยมงคล หรือคุณเกี้ยว เจ้าของธุรกิจศูนย์แพทย์แผนไทยหมออรรถวุฒิ ที่มาร่วม Workshop คอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” กับ ReadyPlanet คอร์สอบรมที่เผยทุกเทคนิคในการทำการตลาดผ่าน Search Engine เพื่อให้เว็บไซต์ธุรกิจทะยานขึ้นสู่อันดับที่ดีในหน้า Search Engine โดยเฉพาะ Google โดยวิทยากร คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ค่ะ

ความประทับใจของคุณธนิกาญจน์ สุทธิชัยมงคล หรือคุณเกี้ยว

แล้วความประทับใจของคุณเกี้ยวเมื่อได้ร่วม Workshop กับเราในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ


เคยลองทำ SEO ด้วยตัวเองแล้วผลลัพธ์ที่ได้ออกมาไม่ค่อยดี เว็บไซต์อยู่ที่หน้า 2-3 ของ Google ประมาณอันดับที่ 17 เพราะสาเหตุนี้เลยสนใจมาเรียนคอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” กับ ReadyPlanet

ซึ่งพอมาเรียนแล้วก็รู้สึกว่ามีประโยชน์มาก และสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริง เรียนแล้ว นำไปทำเองได้เลย ไม่ยาก แต่ต้องขยัน คิดว่าเรียนไปแล้วอันดับดีขึ้นแน่นอน วิทยากรผู้สอนก็ดี สามารถซักถามข้อสงสัยได้ตลอดเลยค่ะ

คุณธนิกาญจน์ สุทธิชัยมงคล (คุณเกี้ยว)
เจ้าของธุรกิจศูนย์แพทย์แผนไทยหมออรรถวุฒิ

 

 

 

สมาชิกท่านต่อมา คือ คุณดวงตา โรจน์เลิศจรรยา เจ้าของเว็บไซต์ www.taewez.com ที่ได้มาร่วมอบรมในคอร์ส “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” กับ ReadyPlanet คอร์สอบรมที่แนะนำวิธีการทำการตลาดด้วย Email อย่างถูกต้อง เพื่อช่วยธุรกิจรักษาฐานลูกค้าเก่า และเพิ่มลูกค้าใหม่ โดยวิทยากร
คุณศะรัณ เที่ยงสกุล Product Manager และ คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ค่ะ

ความประทับใจของคุณดวงตา โรจน์เลิศจรรยา
แล้วความประทับใจของคุณดวงตาเมื่อได้ร่วมอบรมกับเราในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

พี่รู้จักคอร์สอบรม “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” จาก Newsletter ที่ทาง ReadyPlanet ส่งมาให้ ซึ่งตัวพี่เองก็ใช้ Email Marketing อยู่แล้ว โดยมักส่งหาลูกค้าตามเทศกาลต่างๆ อย่างส่งไปอวยพรวันคริสต์มาส แต่เป็นการส่งแบบไม่มีหลักการ ไม่รู้วิธีการส่งที่ถูกต้อง

หลังจากได้ร่วมอบรมในคอร์สนี้ จึงได้เทคนิคดีๆ กลับไปทำมากมาย ส่วนวิทยากรผู้สอนทั้งสองท่านก็ดี เป็นน้องรุ่นใหม่ที่ให้ความรู้ได้ดีค่ะ พี่จึงอยากชวนให้ท่านอื่นๆ มาเรียน เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสนับสนุนธุรกิจในด้านการขายค่ะ

คุณดวงตา โรจน์เลิศจรรยา
เจ้าของเว็บไซต์ www.taewez.com

 

 


สำหรับท่านสมาชิกท่านใด อยากเข้าร่วม Workshop เพื่อเรียนรู้เทคนิคดีๆ ในการทำการตลาดผ่าน Search Engine และ Email Marketing แบบนี้บ้าง ก็สามารถสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ ได้เลยนะคะ

 

 

August 28, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


เว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course