หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ด้วยเพราะ การเข้าจดชื่อโดเมนเนมเพื่อสร้างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์หรือเว็บไซต์ธุรกิจผ่าน .com มีข้อจำกัด อาทิ ชื่อที่ต้องการไม่ว่าง ชื่อเว็บไซต์ยาว จำยาก หรือมีการเก็งกำไรชื่อ .com ซึ่งส่งผลให้ต้นทุนธุรกิจ e-commerce เพิ่มสูงขึ้น ReadyPlanet จึงได้เปิดบริการจดทะเบียนโดเมนเนมระดับบนสุดชุดใหม่ (New Top Level Domains) เพื่อฉีกข้อจำกัดของการจดชื่อเว็บไซต์ด้วย .com

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com ได้เผยถึงข้อดีของการจดชื่อเว็บไซต์ด้วยโดเมเนมระดับบนสุดชุดใหม่ ผ่านคอลัมน์ ไอที หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ออนไลน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม 2557 ว่าทั้ง เอื้ออำนวยให้เว็บไซต์ธุรกิจได้ชื่อเว็บไซต์ที่ตรงใจ ตรงธุรกิจ และสื่อสาร เข้าถึงผู้บริโภคง่ายขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจท้องถิ่นมีโอกาสแจ้งเกิด!

 

สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ

 


 

5 เทคนิคสร้างเว็บไซต์ให้ติดอันดับที่ดีบน Google

 

จากข้อมูลของ Chitika Insights ที่พบว่า 91.5% ของการค้นหา ผู้บริโภคคลิกชมเว็บไซต์ที่ปรากฎในหน้าแรกของ Google เท่านั้น แสดงให้เห็นถึงโอกาสสำคัญของธุรกิจในการเพิ่มจำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และการเพิ่มยอดขายนะคะ ซึ่งวิธีในการทำให้เว็บไซต์ธุรกิจติดอันดับที่ดีบนหน้าแรกของ Google นั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com ได้เผย 5 เทคนิคที่ช่วยทำให้เว็บไซต์ธุรกิจติดอันดับที่ดีบน Google ผ่าน คอลัมน์ iT หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2557 ซึ่งทั้ง 5 เทคนิคที่คุณทรงยศได้แนะนำไป ผู้ประกอบการทุกท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเองเลยนะคะ!

 

 

 สำหรับท่านสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านข่าวฉบับเต็มจากภาพข่าวด้านล่างได้เลยนะคะ

 

 5 เทคนิคสร้างเว็บไซต์ให้ติดอันดับที่ดีบน Google

 


 

คุณทรงยศ แนะ การตลาดยุคดิจิตอล อย่ามองข้ามมือถือ

 

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์อย่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำการตลาด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในยุคปัจจุบันนะคะ คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และ ผู้ก่อตั้ง ReadyPlanet.com จึงได้แนะนำช่องทางในการทำการตลาดที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมากได้ และใช้งบประมาณน้อย อย่างการทำการตลาดบนโทรศัพท์มือถือ ผ่าน คอลัมน์ IT หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์ เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน 2557 ค่ะ

นอกจากนั้นคุณทรงยศ ยังได้อัพเดท 5 เทรนด์การตลาดดิจิตอลที่กำลังจะมาแรงในปี 2015 เพื่อให้ผู้ประกอบการและนักการตลาดเตรียพร้อมรับมือกับเทรนด์ดังกล่าวอีกด้วยนะคะ ท่านสมาชิกท่านใดสนใจอยากทราบรายละเอียดการทำการตลาดบนโทรศัพท์มือถือ และอัพเดทเทรนด์การตลาดในปีหน้าอย่างละเอียด สามารถติดตามภาพข่าวด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 

ภาพข่าว การตลาดยุคดิจิตอล อย่ามองข้ามมือถือ คอลัมน์ IT หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ออนไลน์

 

 คุณทรงยศ แนะ การตลาดยุคดิจิตอล อย่ามองข้ามมือถือ

 


  

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course