Web of the Day : การจัดหมวดหมู่ย่อยสินค้า เพิ่มยอดผู้เข้าชม สร้างโอกาสการขาย

 

เพราะธรรมชาติของผู้เข้าชมเว็บไซต์นั้นทั้ง ใจร้อน! เบื่อง่าย.. ชอบดูผ่านๆ ความจำสั้น และขี้ระแวง ส่งผลให้ผู้ดูแลเว็บไซต์จำต้องจัดวางเนื้อหา และตกแต่งเว็บไซต์ให้สอดคล้องธรรมชาติกับเหล่านั้นให้มากที่สุด เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมและสร้างโอกาสในการทำธุรกิจนะคะ Web of the Day วันนี้ จึงมีตัวอย่างเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มีการ จัดหมวดหมู่ย่อยสินค้าอย่างชัดเจน ส่งผลให้ผู้บริโภคสะดวกในการค้นหาสินค้า และสอดคล้องกับความใจร้อน เบื่อง่าย และชอบดูผ่านๆ ของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี อย่างเว็บไซต์ lady-healthy.com ค่ะ

 

lady-healthy.com เป็นร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ผสมผสานวัฒนธรรมภูมิปัญญาไทยด้านสมุนไพรและผิวพรรณได้อย่างลงตัว ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ภูตะวัน” และ “อาหารเสริมสมุนไพรบำรุงร่างกาย”       

     

และด้วยเพราะสินค้าที่มีหลายหลากประเภทของภูตะวัน lady-healthy.com จึงมีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าตามประเภทของสินค้า ทั้งยังมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่ย่อยๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาเยี่ยมชมสินค้า ให้สามารถเลือกชม เลือกซื้อค้าสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันใจ!

อย่างสินค้า “โลชั่นบำรุงผิว” ที่นอกจาก lady-healthy.com จะแบ่งประเภทจากสินค้าทั้งหมดแล้ว ยังมีการแบ่งหมวดหมู่ย่อยออกเป็นโลชั่นบำรุงผิวชนิดต่างๆ เช่น โลชั่นทับทิม โลชั่นแอปเปิ้ลกับตะไคร้ และ โลชั่นกุหลาบ เป็นต้น อีกด้วย

จากตัวอย่าง Web of the Day วันนี้ จะเห็นได้ว่า การแบ่งหมวดย่อยสินค้า ช่วยทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมและสร้างโอกาสในการทำธุรกิจอีกด้วยนะคะ เพราะเป็นการจัดวางเนื้อหาเว็บไซต์ที่สอดคล้องกับธรรมชาติของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ!                                 

 

                                       

 

August 5, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course