News : โปรโมทเว็บไซต์ให้ดัง ผ่าน Google AdWords และ Facebook ทางลัดสู่ความสำเร็จที่ดีสำหรับธุรกิจ e-commerce



 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญจากสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (สทศ.) ให้เป็นวิทยากร ให้ความรู้ด้านการทำการตลาดออนไลน์เพื่อพัฒนาธุรกิจ แก่ผู้ประการธุรกิจแนะแนวการศึกษาต่อนานาชาติ ภายใต้หัวข้อ “โปรโมทเว็บไซต์ให้ดัง! ด้วย Google AdWords และ Facebook Ads” ในการประชุมสมาชิกประจำเดือน ครั้งที่ 3 ของสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ ณ โรงแรมเอเชีย กรุงเทพฯ

 

 

       

       

 


โดยภายในงาน คุณจักรพล ได้ให้ความรู้และชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Google AdWords และ Facebook Ads เนื่องจากหากท่านผู้ประกอบการมีเว็บไซต์ธุรกิจทั้งเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ แต่ไม่มีการโปรโมทเว็บไซต์ดังกล่าว เว็บไซต์นั้นก็จะไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและโด่งดังบนโลกออนไลน์ การโฆษณาโปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจจึงเป็นตัวช่วยและทางลัดสู่ความสำเร็จที่ดีสำหรับธุรกิจ e-commerce


ซึ่ง Google AdWords และ Facebook Ads เป็นเครื่องมือโปรโมทเว็บไซต์ที่เหมาะกับทุกธุรกิจบนโลกออนไลน์ ทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) และองค์กรใหญ่ เนื่องจาก Google AdWords นั้นช่วยให้ผู้บริโภคเห็นเว็บไซต์ธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและโดดเด่น นอกจากนั้นยังสามารถใส่ keywords หรือ คำสำคัญได้เป็นจำนวนมากและเปลี่ยนแปลงได้บ่อย สำหรับ Facebook Ads นั้น จะทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักผ่าน Social Media ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศและในโลก แสดงโฆษณาได้ทุกหน้าจอทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาทโฟน และเลือกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ตลอดจนโปรโมทได้ทั้งเว็บไซต์ และ Fanpage 

จะเห็นได้ว่า การโปรโมทเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่ธุรกิจ e-commerce ไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะยิ่งเว็บไซต์เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากแค่ไหน โอกาสในการสร้างยอดขายก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

และสำหรับผู้ประกอบการที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นโปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจของตัวเองอย่างไร ReadyPlanet พร้อมให้บริการทั้งด้านข้อมูล คำแนะนำดีๆ ตลอดจนบริการโปรโมทเว็บไซต์ธุรกิจ และ Fanpage ด้วย Google AdWords และ Facebook Ads นะคะ หากท่านใดสนใจบริการโปรโมทเว็บไซต์กับ ReadyPlanet สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02- 627-7988 หรือ คลิกที่นี่ สำหรับ Google AdWords และ คลิกที่นี่ สำหรับ Facebook Ads ค่ะ

 

 

 

July 17, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


 

 

 

 

 

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course