ความประทับใจของคุณกอบกุล เจ้าของเว็บไซต์ www.baginlove.comกับ ReadyPlanet

สวัสดีค่ะ พบกันอีกครั้งในคอลัมน์ Interview คอลัมน์ที่จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสมาชิกของ ReadyPlanet อาทิตย์นี้เราก็ยังคงเดินหน้าพาลูกค้าที่น่ารักของเรามาให้ทุกท่านได้ทำความรู้จักกันอย่างต่อเนื่องค่ะ โดยลูกค้าที่น่ารักของเราท่านนี้เป็นเจ้าของธุรกิจดีๆ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่าง กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ภายใต้แบรนด์ baginlove ค่ะ หลายๆ ท่านคงเคยได้ยิน หรือคุ้นหูกับชื่อแบรนด์ baginlove กันมาบ้างใช่ไหมคะ เพราะ baginlove เป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าที่มีชื่อเสียงมายาวนาน พร้อมกับยังได้รับความไว้วางใจจากทั้งหน่วยงานราชการ หรือองค์กร ไปจนถึงคนดังต่างๆ อย่างมากมายเลยล่ะค่ะ และถ้าพร้อมแล้ว คอลัมน์ Interview ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ คุณกอบกุล ศรีวงศ์เจริญ หรือ พี่กอบ เจ้าของธุรกิจกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ baginlove กันเลยค่ะ 

พี่กอบ ได้เล่าถึงที่มาธุรกิจให้เราฟังว่า baginlove เริ่มต้นจากการที่ที่บ้านมีธุรกิจโรงงานทอผ้า ต่อมากิจการเริ่มไม่ดีจึงพยายามต่อ
ยอดธุรกิจ จากสิ่งที่มีอยู่ กอปรกับเมื่อช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา กระแสการรณรงค์การใช้ถุงผ้าเพื่อลดโลกร้อนมาแรงมากในสังคมไทย ไอเดียกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนจึงเกิดขึ้น! 

แม้ในปัจจุบันจะมีถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าเกิดขึ้นมาหลากหลายแบรนด์ แต่พี่กอบบอกเลยว่า เพราะงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่เกิดจากแนวคิด ของพี่กอบ บวกกับความสามารถของคุณทอปัด ดีไซน์เนอร์คนเก่งของ baginlove ในการดีไซน์ลวดลายของกระเป๋าผ้าให้ออกมาน่ารัก น่าใช้ ตลอดจนความใส่ใจในคุณภาพเนื้องานแต่ละขั้นตอนของทีมงานให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวของ baginlove คือ จุดเด่นที่ทำให้สินค้าของ baginlove มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

 

และเมื่อถามถึงที่มาของการมีเว็บไซต์ พี่กอบได้เล่าให้เราฟังว่า พอธุรกิจเติบโตขึ้น พี่กอบก็ทำเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และอัพเดตรูปภาพสินค้าใหม่ๆ พร้อมกับใช้ชื่อแบรนด์ว่า baginlove และเหตุผลที่พี่กอบเลือกใช้บริการ ReadyPlanet เพราะแฟนของพี่กอบเคยใช้บริการเว็บไซต์ธุรกิจอื่นกับทาง ReadyPlanet อยู่ก่อนแล้ว กอปรกับที่ทาง ReadyPlanet มีบริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้ทุกครั้งเวลามีปัญหาในการอัพเดตข้อมูลไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหน ก็มีคนคอยให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไข นอกจากนั้นพี่กอบยังเปิดเผยกับเราอีกว่า เว็บไซต์ธุรกิจมีส่วนช่วยในการทำธุรกิจส่วนหนึ่งเลยทีเดียว!

สุดท้ายนี้ พี่กอบได้ฝากถึงผู้ประกอบการทุกท่านว่า สำหรับการทำเว็บไซต์ธุรกิจการอัพเดตความเคลื่อนไหวของธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญ และสำหรับธุรกิจนั้น การทำจริง และรักในสิ่งที่ตนเองทำเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะเราจะมีความสุขกับสิ่งที่เราทำอยู่ในทุกๆ วัน
พี่กอบยังกล่าวเสริมอีกว่า ท่านใดที่อยากได้ของพรีเมียมน่ารักๆ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้นึกถึง baginlove นะคะ และสำหรับผู้ที่มีถุงผ้าอยู่แล้วก็อย่าลืมนำถุงผ้าเหล่านั้นมาใช้สอยให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดด้วยนะคะ

 

 June 10, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course