www.unya.co เครื่องประดับดีไซน์เก๋จากฝีมือคนไทย

เครื่องประดับ เป็นสินค้าที่มีกลุ่มลูกค้าทั้งเพศหญิงและเพศชาย แบ่งแยกตามดีไซน์ และประโยชน์ใช้สอยนะคะ ดังนั้นเว็บไซต์ร้านค้าเครื่องประดับออนไลน์ที่ดี จึงควรแบ่งแยกหมวดหมู่สินค้า และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาหาซื้อสินค้าอย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวก Web of the Day วันนี้ จึงมีหนึ่งเว็บไซต์ร้านค้าเครื่องประดับออนไลน์ที่มีดีไซน์เรียบง่าย และแบ่งแยกหมวดสินค้า ไปจนถึงกลุ่มของลูกค้าชัดเจน อย่างเว็บไซต์ www.unya.co มาแนะนำให้ทุกท่านได้ชมค่ะ

www.unya.co เป็นเว็บไซต์ธุรกิจดีไซน์เครื่องประดับที่ก่อตั้งโดย คุณ Nora Phayackaporn ดีไซน์เนอร์เครื่องประดับและนักเขียนชื่อดังของไทยภายใต้แบรนด์ UNYA โดยสินค้าของ UNYA นั้น มีทั้ง สร้อยข้อมือ เข็มกลัด จี้ ต่างหู แหวน ที่ติดกระดุมสำหรับแขนเสื้อ และ ที่หนีบเนคไท ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งสินค้าต่างๆ ของแบรนด์ UNYA ภายในเว็บไซต์ล้วนถูกจัดหมวดหมู่สินค้า และกลุ่มลูกค้า เพศชาย และเพศหญิงอย่างชัดเจน

 

นอกจากนั้น โทนสีที่ใช้ในการตกแต่งเว็บไซต์ www.unya.co ยังเป็นโทนสีสว่างที่ทำให้โทนของเว็บไซต์ดูนุ่มนวล สะอาดตา อย่างสีฟ้า สีขาว และสีเทา ด้าน
ภาพพื้นหลังก็มีการใช้ภาพไข่มุก ซึ่งเป็นอัญมณีที่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและธุรกิจโดยตรงทำให้ตัวเว็บไซต์สื่อถึงสินค้าได้อย่างชัดเจน ภาพของสินค้าก็สวยงาม และสามารถขยายขนาดได้ ทำให้ลูกค้าที่สนใจสามารถดูสินค้าได้อย่างละเอียดภายในเว็บไซต์ และยังมีตะกร้าสินค้าที่ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทันทีตามที่ต้องการอีกด้วย

ทุกท่านจะเห็นได้จากเว็บไซต์ www.unya.co ที่เป็น Web of the Day ของเราวันนี้นะคะว่า สินค้าที่มีกลุ่มลูกค้าและประเภทของสินค้าที่หลากหลายควรมีการจัดหมวดหมู่ที่ชัดเจน และเป็นระเบียบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้อย่างง่าย และสะดวกรวดเร็วค่ะ ถ้าหากผู้ประกอบการท่านใดมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและประเภทสินค้าจำนวนมาก ลองไปจัดกลุ่มของสินค้าและกลุ่มลูกค้าดูนะคะ รับรองค่ะว่ายอดผู้เข้าชมเว็บไซต์และยอดขายจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!

 

 June 10, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course