moment ดีๆ ของ ReadyPlanet กับ คุณอร เจ้าของเว็บไซต์ www.keepthemoments.com

สวัสดีค่ะทุกท่าน หลายๆ ท่านคงมี moment หรือ ช่วงเวลาดีๆ ที่แสนประทับใจจนอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำใช่ไหมคะ วันนี้ คอลัมน์ Interview ก็มีลูกค้าของ ReadyPlanet หนึ่งท่านที่เลือกใช้ ReadyPlanet เป็นสื่อกลางในการสร้างสิ่งแทนความทรงจำที่แสนวิเศษให้แก่ผู้อื่น มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับคุณสุธินี จารุกำเนิดกนก หรือคุณอร เจ้าของเว็บไซต์ www.keepthemoments.com กันเลยค่ะ

http://www.keepthemoments.com/index.phpwww.keepthemoments.com เป็นเว็บไซต์ที่เริ่มต้นมาจากตอนที่คุณอร ตามหาของขวัญวันเกิดชิ้นแรกให้กับลูกสาวตัวน้อยวัย 1 ขวบ โดยคุณอรมีความตั้งใจว่าจะให้ ของขวัญวันเกิดชิ้นแรกของลูกเป็นสิ่งที่มีคุณค่า มีความหมายให้สมกับวันเกิดครั้งแรกของลูก และสามารถเก็บไว้ได้ นำมาใช้ได้แม้สาวน้อยของแม่จะเติบโตไปแค่ไหนจี้เงิน keepthemomentsก็ตาม และเมื่อนำความต้องการมารวมกับธุรกิจจิวเวอรี่ของที่บ้าน
ไอเดียออกแบบจี้ของขวัญเป็นชื่อลูกสาวจึงเกิดขึ้นมาค่ะ 

และหลังจากภารกิจหาของขวัญให้ลูกสาวผ่านพ้นไป คุณอรก็คิดว่าคงมีคนที่กำลังหาของขวัญแทนความประทับใจที่ไม่ล้าสมัย ใช้ได้ตลอด และส่งผ่านรุ่นสู่รุ่นได้ คุณอรจึงลองหาแนวร่วม และเปิดเว็บไซต์ www.keepthemoments.com ในที่สุดค่ะ 

คุณอร เจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าเป็นพวกเครื่องเงินดีไซน์เก๋ ที่มีทั้งที่คุณอรดีไซน์เอง และเป็นสินค้านำเข้า โดยเฉพาะ จี้เงิน ที่มีหลากแบบหลากสไตล์ให้เลือกใช้เป็นของขวัญในงานวันสำคัญต่างๆ เล่าให้เราฟังว่า คุณอรเลือกใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูประบบ VelaClassic กับทาง ReadyPlanet มาเป็นเวลา 6-7 ปีแล้ว และสาเหตุที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการ ReadyPlanet มาเป็นระยะเวลานานขนาดนี้ เนื่องจาก เว็บไซต์สำเร็จรูปของทาง ReadyPlanet ใช้งานสะดวก สามารถปรับแต่งรูปแบบและข้อมูลเองได้ และระบบก็ดี ไม่ค่อยมีปัญหาในการใช้งานรือถ้ามีปัญหาก็สามารถโทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งเจ้าหน้าที่ call center ยังให้คำปรึกษาที่ดีอีกด้วยนะคะ ซึ่งการให้บริการ 24 ชั่วโมง ทำให้สะดวกมากในการอัพเดตข้อมูล เนื่องจากหากการอัพเดตข้อมูลมีปัญหา ไม่ปรากฎบนหน้าเว็บไซต์ในตอนกลางคืน คุณอรบอกว่า คุณอรก็จะโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่ทันทีเลยค่ะ เพราะบางครั้งก็ว่างอัพเดตข้อมูลในช่วงกลางคืน 

จี้เงิน keepthemomentsนอกจากนั้นคุณอรยังบอกกับเราอีกว่า เว็บไซต์สำเร็จรูป ระบบ VelaClassic ของ ReadyPlanetใช้งานง่าย แม้คนไม่มีพื้นฐานด้านการทำเว็บไซต์มาก่อนอย่างคุณอรก็สามารถทำได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ และเมื่อกลับมาจากการ workshop คอร์สอบรมIntroduction to ReadyPlanet DIY website system (VelaClassic)ก็ยังสามารถนำความรู้ที่เรียนมาปรับใช้กับเว็บไซต์ของตัวเองได้อีกด้วย

สุดท้ายนี้ คุณอร ได้ฝากถึง เพื่อนๆ ชาว ReadyPlanet Family ว่า “ถ้าท่านใดอยากจะหาของขวัญที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร หรือของที่มีชิ้นเดียวในโลก ก็ให้คิดถึง keepthemoment นะคะ”

 

นี่เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกครอบครัว ReadyPlanet ที่เราอยากอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก ใครสนใจสินค้าเครื่องเงินดีไซน์สวย หรืออยากจะรู้จักกับ คุณอร จาก keepthemoments คุณแม่คนสวยที่นำไอเดียดีๆ ของตัวเองมาต่อยอดเป็นธุรกิจ
                                       จนประสบความสำเร็จ เชิญที่ www.keepthemoments.com
ได้เลยค่ะ

May 27, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course