โรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเทล

โรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเทล
โรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ สุดชิคผสมผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น

โรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่ตอบโจทย์ทุกความประทับใจ

โรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โฮเทล โรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ สุดชิคผสมผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่น

จะดีสักแค่ไหนหากเราได้ลองจินตนาการถึงความรู้สึกที่ได้พักผ่อนหย่อนใจในสถานที่สุดแสนวิเศษ ได้สัมผัสบรรยากาศเสียงของธรรมชาติท่ามกลางเอกลักษณ์ท้องถิ่น ปล่อยตัวปล่อยใจให้ร่างกายและจิตใจได้พักฟื้นเพื่อเตรียมพร้อมสู่การเดินทางครั้งสำคัญ สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่เพียงความฝันอีกต่อไป เพราะไม่ว่าใครก็สามารถมีช่วงเวลาที่พิเศษนี้ได้ เมื่อได้เข้าพักกับ “โรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต” อีกหนึ่งโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่คุณไม่ควรพลาด

เหนือระดับความประทับใจไปกับมาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว

สำหรับธุรกิจโรงแรมหนึ่งในคำอธิบายที่สามารถบ่งบอกถึงความหรูหราหรือการบริการชั้นยอดได้ดีมากที่สุดนั่นก็คือ “ระดับดาว” ที่เป็นสัญลักษณ์สากลที่พวกเราทุกคนล้วนคุ้นชินกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิอย่างโรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ที่ได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว สามารถการันตีได้อย่างแน่นอนว่าผู้ใช้บริการทุกท่าน จะได้รับการบริการเหนือระดับความประทับใจ ไปพร้อมกับการตกแต่งดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในห้องพักเองยังได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา สามารถเข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ไม่ว่าจะการแวะพักเพื่อต่อเครื่อง ทริปพักผ่อนครอบครัวสุดสัปดาห์ ค่ำคืนสุดแสนวิเศษสำหรับคู่รัก หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาแห่งความสุขกับบรรดาเพื่อนสนิท ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเรามีห้องพักพร้อมให้บริการมากถึง 226 ห้อง และยังมีประเภทห้องพักมากถึง 5 ห้องสำหรับรองรับทุกความประทับใจโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

ห้องดีลักซ์ ที่มีดีไซน์การตกแต่งเน้นไปที่ความอบอุ่นเป็นพิเศษ ห้องขนาด 28 ตร.ม อีกหนึ่งในโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัย มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ และยังมาพร้อมกับเตียงควีนไซส์หรือเตียงแฝดให้ผู้ใช้บริการเลือกอย่างเหมาะสม

ห้องดีลักซ์พูลวิล ที่มีดีไซน์การตกแต่งให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายอย่างลงตัว ห้องขนาด 28 ตร.ม. มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนเพิ่มความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ สามารถเลือกความต้องการเตียงได้ระหว่างเตียงควีนไซส์หรือเตียงแฝด นอนพักผ่อนสุดสบายท่ามกลางวิวสระว่ายน้ำที่โดดเด่นชวนผ่อนคลาย

ห้องสำหรับครอบครัว ที่มีดีไซน์การออกแบบและการตกแต่งเพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้บริการโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิทุกท่าน ห้องขนาด 56 ตร.ม. สามารถเข้าพักได้แบบครอบครัว และจุดเด่นมีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว พร้อมกับสามารถเลือกเตียงควีนไซส์หรือเตียงแฝดได้ตามความต้องการ ท่ามกลางวิวสระว่ายน้ำชวนสบายตา

ห้องสวีท ที่มีดีไซน์การออกแบบและตกแต่งทันสมัย ชวนให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตา มีกระจกใสบานใหญ่มองเห็นทิวทัศน์ ธรรมชาติรอบโรงแรม ดูโปร่งและสบาย ห้องขนาด 56 ตร.ม. หนึ่งในโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ โต๊ะทำงานส่วนตัว ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ นอนแช่ได้แบบสบายอารมณ์ มีตู้เสื้อผ้าแบบ Walking Closet รองรับทุกความต้องการใช้งานโดยเฉพาะ และที่สำคัญพักผ่อนอย่างหรูหราในสวีท ห้อง B407 พิเศษสุด เตียงสองชั้น เหมาะสำหรับครอบครัว โดยไม่ต้องเสริมเตียง แบบไม่มีใครเหมือนและเหมือนใคร

ห้องสวีทวิวสระว่ายน้ำ ที่มีดีไซน์การออกแบบเหนือระดับความประทับใจ ผ่อนคลายสบายตา มีกระจกใสบานใหญ่ ดื่มด่ำวิวสระว่ายน้ำสุดโดดเด่น และมองเห็นริมคลองประเวศ ทำให้เห็นบรรยากาศทั้งที่ทันสมัย และยังเห็นถึงวิถีชุมชนชาวคลองประเวศ ไปอีก คุ้มค่าคุ้มราคา กับ ห้องขนาด 56 ตร. ม. หนึ่งในโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่มีเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัย ประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์ โต๊ะทำงานส่วนตัว มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และยังมาพร้อมกับห้องครัวและตู้เสื้อผ้าแบบ Walking Closet เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานโดยเฉพาะ

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบชวนผ่อนคลาย

เราคืออีกหนึ่งโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิที่อยู่รายล้อมไปด้วยเอกลักษณ์ท้องถิ่น บรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ สัมผัสความงดงามแห่งประสบการณ์ใช้ชีวิตริมคลองประเวศที่เงียบสงบ ใกล้สถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมาย โรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเรายังรายล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์และร้านอาหารสุดแสนอร่อยจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น

  • เดอะพาซิโอมอลล์
  • วัดลานบุญ
  • เซ็นทรัล วิลเลจ
  • สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ท
  • เดอะรอยัลกอล์ฟ & คันทรีคลับ
  • สนามปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต
  • ตลาดไม้เก่าริมคลองประเวศบุรีรมย์

อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารและบาร์คุณภาพ

อีกหนึ่งความเพลิดเพลินที่คุณไม่ควรพลาด ไปกับการได้ลิ้มรสและเมนูอาหารที่หลากหลายภายในโรงแรมและบริเวณ โรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเรา ซึ่งล้วนแต่เป็นร้านอาหารย่านลาดกระบังชื่อดังที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ ให้บรรยากาศสุดรื่นรมย์และยังสะดวกสบายต่อการได้แวะชิมในระยะทางที่ไม่ไกลจากโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ เพลิดเพลินเมนูอาหารอิ่มอร่อยไปกับร้านเหล่านี้

Pier |3 Bistro and Cafe’ ร้านอาหารสไตล์ไทย & นานาชาติ ไม่ไกลจากโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ มีการตกแต่งที่เรียบง่ายดีไซน์หรูหรา วัตถุดิบทุกส่วนประกอบล้วนสดใหม่ พร้อมเปิดให้บริการทั้งอาหารเช้าตลอดไปจนถึงอาหารเย็นเลยทีเดียว

BAR BURI บาร์สุดชิคย่านลาดกระบัง ไม่ไกลจากโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ ที่มีสถานที่ติดตั้งเด่นริมคลองประเวศและสระว่ายน้ำของโรงแรม เพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรีและสายลม

LIBRARY LOUNGE สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูกาแฟขึ้นชื่อสุดแสนอร่อย พลาดไม่ได้กับร้าน Starbucks ตึก A เติมพลังยามเช้าให้สดใสได้ทุกความต้องการ

รองรับทุกช่วงเวลาสำคัญด้วยห้องประชุมที่หลากหลาย

นอกจากโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเราจะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแล้ว อีกหนึ่งความสำคัญที่เราไม่มองข้าม ก็คือช่วงเวลาสำคัญในงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานจัดเลี้ยง งานอบรม งานสัมมนา ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่ทันสมัย สามารถรองรับทุกกิจกรรมไปกับหลากหลายประเภทห้องประชุมของเราเช่น

ห้องประชุมวารี 1 สามารถรองรับได้ถึง 100 ท่าน
ห้องประชุมวารี 2 สามารถรองรับได้ถึง 30 ท่าน
ห้องประชุมวารี 3 สามารถรองรับได้ถึง 20 ท่าน
ห้อง Grand Waree สามารถรองรับได้ถึง 140 ท่าน

มีบริการรับส่งสนามบินเดินทางสะดวกในระยะเวลาเพียง 10 นาที

อีกหนึ่งจุดเด่นของเราที่เป็นโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ ทำให้ผู้เข้าพักที่ต้องการเดินทางด้วยเครื่องบินไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไปไม่ทันในระยะเวลาที่ตั้งใจไว้ เพราะโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเรามีบริการรับ - ส่งสนามบิน ที่มีระยะห่างไม่ไกลเพียง 8.7 กิโลเมตรเท่านั้น สามารถเดินทางระหว่างโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเรากับสนามบินได้ในระยะเวลาเพียง 10 นาที มั่นใจได้เลยว่าทุกการเดินทางที่เรารอคอยจะตรงเวลาอย่างแน่นอน ทางโรงแรมมีบริการรถส่งฟรี จากโรงแรม ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ วันละ 3 รอบ คือ รอบ 06.00 น,11.00 น. และ 18.00 น. คอยบริการให้คุณลูกค้าทุกวัน

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิ 4 ดาว พลาดไม่ได้เลยกับโรงแรมแคแนลลิส สุวรรณภูมิ เพราะโรงแรมใกล้สุวรรณภูมิของเราตั้งอยู่บนถนนลาดกระบังที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด เพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพการบริการระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์ทันสมัย ห้องพักสะอาด มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายได้มาตรฐาน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมากมาย เพื่อรองรับทุกความประทับใจแก่คุณลูกค้าโดยเฉพาะ