ReadyPlanet ได้รับรางวัล SMEs Excellence Awards 2017 จากสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)


ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของเรดดี้แพลนเน็ต ที่ผลักดันผู้ประกอบการด้วยนวัตกรรม และบริการด้านการตลาดดิจิทัล แบบเน้นผลลัพธ์ มากว่า 17 ปี ด้วยรางวัล SMEs Excellence Awards 2017 ที่จัดขึ้นโดย สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โดยทาง TMA ได้มีการร่วมมือกับทางธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย เพื่อคัดเลือกธุรกิจขององค์กรขนาดกลาง และขนาดย่อม (SMEs) ดีเด่น ที่มีความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการโดยรวม ดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส และมีจริยธรรมและธรรมมาภิบาลทางธุรกิจ




บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเกียรติในการคัดเลือกและเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SMEs Excellence Awards 2017 โดย ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และได้รับรางวัล Gold Award โดยมีคุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด และคณะผู้บริหาร เข้าร่วมงานในครั้งนี้




ซึ่งเกณฑ์ในการคัดเลือก SMEs จะพิจารณาจากคะแนนการบริหารจัดการขององค์กรใน 7 มิติ ซึ่งมีนัยยะสำคัญต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ได้แก่ ด้านความเป็นผู้นำ (Leadership), ด้านการบริหารการตลาด (Marketing Management), ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management & Development), ด้านการเงิน (Finance), ด้านผลิตภัณฑ์การบริการ (Production), ด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรม (Technology & Innovation), ด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development)




นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และความภาคภูมิใจของทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด สำหรับภาพบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้เลยครับ


December 06, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com