The Senior โรงพยาบาลผู้สูงอายุ และศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู

โรงพยาบาลผู้สูงอายุ และศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู

มอบสุขภาพสร้างรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุที่คุณรัก ด้วยบริการจากโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior

ในขณะที่สังคมไทยเรากำลังได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว พวกเราผู้ที่เป็นบุตรหลานก็คงมีความเป็นห่วงมิใช่น้อย กับการต้องคอยกังวลกับอาการที่มักจะปรากฏในวัยสูงอายุอย่างเช่น อาการปวดหลังร้าวลงขากายภาพ ที่จำเป็นต้องกายภาพปวดหลังอยู่เป็นประจำ หรือกระทั่งผู้ป่วยติดเตียงที่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดสม่ำเสมอ ปัญหาเหล่านี้จะไม่ใช่สิ่งที่สร้างความไม่สบายใจให้ผู้ดูแลผู้สูงอายุอีกต่อไป ด้วยบริการที่เข้าถึงผู้สูงอายุอย่างแท้จริง สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในผู้สูงอายุ ไปกับโรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู The Senior Health Care มากประสิทธิภาพด้านการบริการ เข้าถึงผู้สูงอายุอย่างใส่ใจ

โรงพยาบาลผู้สูงอายุ ใส่ใจผู้สูงอายุเข้าถึงทุกความต้องการ ไปกับ The Senior

ไม่มีสิ่งใดมีความสำคัญไปกว่าสุขภาพของคนที่เรารัก โรงพยาบาลการพยาบาลหรือโรงพยาบาลเดอะซีเนียร์ จึงได้ออกแบบบริการดูแลผู้ป่วย ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ที่เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง และยังรวมไปถึงการดูแลผู้ป่วยนอนติดเตียง ที่ใส่ใจทุกการบริการโดยแพทย์พยาบาลวิชาชีพมากประสบการณ์ความชำนาญ และนักกายภาพบำบัด ที่สามารถให้ความช่วยเหลือด้วยความมืออาชีพ เหมาะกับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และมีภาวะเจ็บป่วยเรื้อรัง สามารถรองรับการใช้บริการพักฟื้นได้อย่างหลากหลายตามลักษณะความต้องการไม่ว่าจะเป็น ห้องรวม 10 เตียง, ห้องรวม 3 เตียง และห้องพักเดี่ยว ที่มีความโปร่ง โล่ง อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวกสบาย ไม่สร้างความอึดอัดใจให้กับผู้พักฟื้น มากประสิทธิภาพความใส่ใจอย่างเข้าถึงไปกับโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior

ศูนย์ดูแลผู้ป่วยพาร์กินสัน มากความเชี่ยวชาญดูแลอย่างใส่ใจ ไปกับ The Senior

อีกหนึ่งโรคที่สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้สูงอายุ นั่นก็คือโรคพาร์กินสัน ที่จัดเป็นความผิดปกติของการเคลื่อนไหว มักจะสร้างความลำบากให้กับร่างกายและสุขภาพจิตของผู้ป่วยอยู่เสมอ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior จึงมีบริการดูแลผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน ด้วยทีมแพทย์ พยาบาล วิชาชีพมากประสบการณ์ควบคู่ไปพร้อมกับนักกายภาพบำบัดที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ผ่านโปรแกรมฟื้นฟูสำคัญๆเช่น การบริหารร่างกาย, การออกกำลังกายเพื่อไม่ให้เกิดข้อยึดติด, การหัดออกเสียงพูด, การฝึกการหายใจ การบำบัดดูแลสภาพจิตใจ และการบำบัดรักษาอาการต่างๆ ด้วยทีมวิชาชีพมากความเชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior

ศูนย์ดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ มากกิจกรรมบำบัดอย่างสร้างสรรค์ไปกับ The Senior

อีกหนึ่งความลำบากใจที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นได้เมื่อเข้าวัยผู้สูงอายุ กับโรคอัลไซเมอร์ และ อาการอัลไซเมอร์ระยะสุดท้าย ที่ต้องการการดูแลอย่างใส่ใจ เข้าถึงความต้องการของผู้ป่วยด้วยความเข้าใจ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior ที่มีทีมแพทย์ พยาบาล วิชาชีพมากประสบการณ์และนักกายภาพบำบัด จึงได้ออกแบบและพัฒนากิจกรรมสร้างสรรค์ที่สามารถบำบัดและฟื้นฟูอาการอัลไซเมอร์ระยะสุดท้าย

ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมฝึกการเคลื่อนไหวในการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็ก, การจัดการพฤติกรรมและอารมณ์รวมไปถึงจัดการกับความเครียดและวิตกกังวลของผู้ป่วย, การทำกิจกรรมกลุ่ม เสริมสร้างประสิทธิภาพการบำบัดผ่านกลุ่มสัมพันธ์ และการวางแผนด้านอาหารโดยนักโภชนาการโดยเฉพาะ ที่พัฒนาเมนูอาหารให้เหมาะสมกับผู้สูงอายุแต่ละท่านตามความเหมาะสม พร้อมกับการดูแลกิจวัตรประจำวันของผู้สูงอายุอย่างเข้าใจ โดยผู้ดูแลและทีมงานจากโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior ผู้ชำนาญด้านโรคอัลไซเมอร์โดยเฉพาะ

บริการดูแลฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง มากประสิทธิภาพเวชศาสตร์ฟื้นฟู ไปกับ The Senior

โรคหลอดเลือดสมอง หรือ Stroke ถูกจัดเป็นสาเหตุสำคัญที่อาจก่อให้เกิดภาวะอัมพฤกษ์ และอัมพาตได้ ซึ่งจะนำมาต่อความบกพร่องทางด้านการเคลื่อนไหว การทรงตัว และประสาทการรับรู้ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior จึงมุ่งเน้นการรักษาทางเวชศาสตร์ฟื้นฟู หรือการฟื้นฟูสมรรถภาพของผู้ป่วย ผ่านการประเมินปัญหาและออกแบบแนวทางการรักษาฟื้นฟูที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น กายภาพบำบัดสำหรับผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาทางระบบประสาทและกล้ามเนื้อ, กายภาพบำบัดสำหรับผู้ป่วยทางออร์โธปิดิกส์, กายภาพบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพหัวใจและปอด, กายภาพบำบัดในผู้สูงอายุ, กายภาพปวดหลัง

การประคบร้อน ประคบเย็น, การนวด, การออกกำลังเพิ่มช่วงการเคลื่อนไหว เพิ่มความแข็งแรง, การฝึกเดิน, การฝึกกิจวัตรประจำวัน และอีกมากมายที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุได้คัดเลือกทีมแพทย์ พยาบาล และนักกายภาพบำบัดมากประสบการณ์ในการบริการ มากประสิทธิภาพเวชศาสตร์ฟื้นฟูไปกับโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior

บริการดูแลพักฟื้นหลังผ่าตัด กระดูก และข้อ ฟื้นฟูอย่างเหมาะสม ไปกับ The Senior

อีกหนึ่งปัญหานั่นก็คือการดูแลหลังผ่าตัด ผู้ดูแลบางท่านที่ไม่มีความเชี่ยวชาญอาจรู้สึกไม่มั่นใจเวลาที่ต้องการดูแลหลังผ่าตัดในผู้สูงอายุ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior จึงได้ออกแบบโปรแกรม ออร์โธปิดิกส์ ที่เป็นโปรแกรมฟื้นฟูหนึ่งในการดูแลหลังผ่าตัดมากประสิทธิภาพรูปแบบหนึ่ง ซึ่งถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อการรองรับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อในผู้สูงอายุโดยเฉพาะ การผ่าตัดเปลี่ยนข้อนี้สามารถช่วยลดการปวดและอาจจะทำให้เดินได้ดีมากยิ่งขึ้น และยิ่งผสมผสานกับการดูแลก่อนและหลังผ่าตัดโดยทีมแพทย์ พยาบาล และ นักกายภาพบำบัดผู้มากประสบการณ์ จะสามารถช่วยให้การฟื้นฟูร่างกายในผู้สูงอายุเป็นไปได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การประเมินและวางแผนในการทำกายภาพที่เหมาะสม, ส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจในการทำกายภาพบำบัด, ให้การดูแล ส่งเสริมในการใช้ชีวิตในกิจวัตรประจำวันได้ด้วยตนเอง, ติดตามและประเมินอาการปวดต่อเนื่อง และยังวางแผนการดูแลสำหรับตัวผู้ป่วยเองเมื่อต้องกลับไปใช้ชีวิตปกติที่บ้านให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นภายหลังการดูแลหลังผ่าตัด มากประสิทธิภาพการดูแลพักฟื้น ด้วยโปรแกรมมากประสิทธิภาพของโรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior

จะเห็นได้ว่าด้วยความใส่ใจในสุขภาพกายและสุขภาพจิตในผู้สูงอายุ เพื่อคุณภาพในการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายทั้งผู้สูงอายุและผู้ดูแล โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior จึงได้ออกแบบบริการมากประสิทธิภาพสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ดูแลผู้ป่วยพาร์กินสัน, ศูนย์ดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์, ดูแลฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง, ดูแลพักฟื้นหลังผ่าตัด กระดูก ข้อ และบริการอีกมากมายที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุ หรือ เนอร์สซิ่งโฮม The Senior พร้อมให้บริการเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านสุขภาพ ด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และนักบำบัดมากประสบการณ์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากมาย สร้างให้รอยยิ้มทั้งผู้สูงอายุและผู้ดูแล ด้วยการดูแลมากความประทับใจไปกับ โรงพยาบาลผู้สูงอายุ The Senior