แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า ประสบการณ์ 30 ปี

แอบโซลูท คอร์ป โรงงานผลิตกระเป๋า ประสบการณ์ 30 ปี

โรงงานผลิตกระเป๋าแอบโซลูท คอร์ป ผู้นำด้านการผลิตกระเป๋าคุณภาพแบบครบวงจร

ที่โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูป คอร์ป เรามีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่า “กระเป๋า” ทุกใบล้วนมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้ใส่ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ใช้ใส่สิ่งของที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง หรือใช้เป็นสินค้าสำหรับการขายสร้างรายได้

กระเป๋ามีวิวัฒนาการ และมีการออกแบบให้แปลกใหม่ขึ้นเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับความนิยม รวมถึงลักษณะการใช้งาน ส่วนในปัจจุบันเราลองมาดูกันว่ากระเป๋าแฟชั่นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน กับการทำงานที่เราเห็นกันบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวันมีกี่แบบ

  • กระเป๋าคาดลำตัว เป็นเทรนด์กระเป๋าแฟชั่นที่มาแรง เพราะได้รับความนิยมในกลุ่มคนดั งและอินฟลูเอนเซอร์ มีลักษณะเป็นกระเป๋าที่สวมใส่โดยการคาดผ่านหน้าอก โดยจะให้ตัวกระเป๋าอยู่ด้านหน้า หรือด้านหลังก็ได้ตามสะดวก การผลิตกระเป๋าแบบนี้กลุ่มเป้าหมายจะเน้นสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือคนที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งาน

  • กระเป๋าถือ กระเป๋าอีกแบบที่น่าสนใจ กระเป๋าถือ หรือ Purs เป็นกระเป๋าขนาดเล็ก สามารถจุของได้น้อยชิ้น ส่วนใหญ่จะใช้ใส่บัตรต่าง ๆ ธนบัตร แป้ง หรือลิปสติก ส่วนใหญ่จะใช้ในงานเลี้ยง งานปาร์ตี้ หรือโอกาสที่ไม่ต้องพกของเยอะ เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น และต้องการความสวยงามเป็นพิเศษ

  • กระเป๋าสะพายข้าง เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่มองข้ามไม่ได้ และยังเป็นกระเป๋าแบบที่ได้รับความนิยมที่สุด สามารถใช้งานได้หลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ขนาด และดีไซน์ก็มีหลากหลายแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่มักออกแบบให้ปรับสายได้ สามารถใช้ได้ทั้งคล้องไหล่ และสะพายไว้ข้างลำตัว

  • กระเป๋าโท้ท กระเป๋าถุง หรือ Tote bag เป็นกระเป๋าอีกแบบที่เห็นได้บ่อย โดยเฉพาะเมื่อทุกประเทศทั่วโลกรณรงค์เรื่องโลกร้อน การหันมาใช้งานกระเป๋าทรงถุงอย่างกระเป๋าโท้ทจึงยิ่งเป็นที่นิยม กระเป๋าทรงนี้มีขนาดค่อนข้างใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ และยังรองรับน้ำหนักได้ดี คนส่วนใหญ่จึงนิยมใช้งานกันมาก ใช้ใส่หนังสือเรียน เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน หรือจะใช้ใส่ของเวลาช้อปปิ้งก็ยังได้ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่น่าสนใจเป็นอันดับต้น ๆ ในงานผลิตกระเป๋าอีกด้วย

  • กระเป๋าเอกสาร เป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัด สามารถสะพายไหล่ หรือถือก็ได้ มักออกแบบมาเพื่อการใส่เอกสาร จึงมีขนาดใหญ่พอสำหรับใส่แฟ้มงานต่าง ๆ นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้ใส่เครื่องเขียน หรือโน้ตบุ๊กได้อีกด้วย

  • กระเป๋าเป้ เป็นกระเป๋าสะพายหลัง สามารถใส่ของได้เยอะขึ้นอยู่กับขนาด ความจุ และช่องใส่ของที่อยู่ในกระเป๋า ใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และในการเดินทางท่องเที่ยว เพราะให้ความคล่องตัวเมื่อใช้งานเป็นหลัก

  • กระเป๋าโน้ตบุ๊ก ออกแบบมาเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กโดยเฉพาะ ดังนั้นนอกจากจะมีขนาดที่กระชับ เหมาะกับโน้ตบุ๊กรุ่นต่าง ๆ แล้ว ยังต้องมีส่วนที่ช่วยป้องกัน และดูดซับแรงกระแทก เช่น โฟม หรือฟองน้ำ รวมถึงมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ที่ชาร์จแบตเตอรี่ หรือเมาส์เพื่อให้พกพาโน้ตบุ๊กออกไปทำงานนอกสถานที่ได้สะดวกด้วย กระเป๋าโน้ตบุ๊กจึงนิยมในกลุ่มคนทำงาน หรือคนทำงานออฟฟิศมากนั่นเอง

  • กระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นไอเทมจำเป็นสำหรับหลาย ๆ คน เช่น ช่างแต่งหน้า หรือคนที่ต้องพกเครื่องสำอางติดตัวระหว่างเดินทาง กระเป๋าเครื่องสำอางสามารถออกแบบได้หลายรูปทรง หลายขนาด เพื่อให้ผู้ใช้เลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละโอกาส มีขนาดแตกต่างกัน ทั้งขนาดกลาง ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เหมาะกับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ที่มักจะต้องพกพาเครื่องสำอางในครั้งละมาก ๆ

  • กระเป๋าล้อลาก ปัจจุบันกระเป๋าล้อลากกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มองข้ามไปไม่ได้ เพราะเราสามารถใช้กระเป๋าล้อลากได้ทั้งในการช้อปปิ้ง การขนของ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน พบเห็นได้บ่อยในห้างสรรพสินค้าขายส่งเสือ้ผ้าแฟชั่น ที่มีการช้อปปิ้งสินค้าในคราวละมาก ๆ

  • กระเป๋าเดินทาง เป็นกระเป๋าที่ใช้สำหรับใส่เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว รวมถึงของอื่น ๆ ที่ต้องการ ดังนั้นจึงออกแบบมาให้มีพื้นที่ว่างเยอะ สามารถจุของได้เยอะ และเป็นสัดส่วน ปัจจุบันแนวคิดการผลิตกระเป๋าเดินทาง คือต้องจุของได้เยอะ อีกทั้งยังมีการแบ่งสัดส่วนกระเป๋าเพื่อการจัดการของในกระเป๋าได้อย่างน่าใช้ เป็นสัดส่วน ในขณะที่ตัวกระเป๋าต้องมีน้ำหนักเบา และทนทาน หากเป็นกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อก็ต้องสามารถเคลื่อนที่ได้แบบทุกทิศทางได้อีกด้วย

  • กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสตางค์เป็นไอเทมที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน มีขนาดเล็ก ทำจากวัสดุได้หลายประเภท ทั้งกระเป๋าสตางค์หนัง หรือกระเป่าสตางค์แบบผ้า เป็นต้น สามารถใส่ธนบัตร หรือเหรียญก็ได้ นอกจากนี้ยังออกแบบมาเพื่อใส่บัตรสำคัญต่าง ๆ เช่น บัตรประชาชน หรือเครดิตการ์ด เป็นต้น
 

เพราะฉะนั้นแล้วด้วยความเชี่ยวชาญในแวดวงของการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง หรือการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยมมามากกว่า 30 ปี ตลอดจนการมีเทคโนโลยีในการผลิตกระเป๋าหนัง และผลิตกระเป๋าผ้าที่ทันสมัย และครบวงจรมากที่สุด ส่งผลให้แอบโซลูท คอร์ป เราจึงเป็นโรงงานกระเป๋าที่พร้อมรับทำกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง และกระเป๋าพรีเมี่ยมทุกประเภท เพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการในการใช้งานกระเป๋าที่หลากหลายให้กับลูกค้าทุกท่านได้อย่างลงตัวมากที่สุด

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญที่ทำให้กระเป๋าพรีเมี่ยมจากโรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูป คอร์ป ยังคงได้รับความนิยมเสมอมาแม้ว่าเราจะมีการรับผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปีแล้วก็ตาม คือ ความใส่ใจ และความทุ่มเทในการออกแบบ และปรับปรุงกระบวนการในการผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม จากช่างฝีมือมากด้วยทักษะ และประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง ผลิตกระเป๋าหนัง ผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าเดินทาง ผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม ที่มีความใส่ใจในรายละเอียดของการผลิตกระเป๋าอย่างแท้จริง เพื่อการได้มาซึ่งกระเป๋าที่ไม่เพียงสามารถช่วยดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ทว่ากระเป๋าทุกประเภทที่ผลิตขึ้นจากโรงงานผลิตกระเป๋าแอบโซลูท คอร์ป ยังมาพร้อมด้วยความแข็งแรง ทนทาน และคุณภาพในการใช้งานที่ดีที่สุดตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

โรงงานผลิตกระเป๋า แอบโซลูป คอร์ป ที่ 1 ด้านความเชี่ยวชาญในการรับทำกระเป๋าหลากหลายประเภท จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี สอบถามได้ในทุกขั้นตอนการออกแบบ จากทีมงานที่มีฝีมือการออกแบบกระเป๋าทันสมัย ดีไซน์หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้ผลงานผลิตกระเป๋าคุณภาพสูงที่มีความสวยงาม และไม่ซ้ำแบบใคร เราให้บริการดูแลครอบคลุมตั้งแต่ การนำเข้าวัสดุ บริหารสายการผลิต รวมถึงบริหารจัดการช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนาน และมีผลงานการผลิตกระเป๋าแบบต่าง ๆ มากมาย ดูแลตั้งแต่งานผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เพื่อเป็นของชำร่วยทางการตลาด งานผลิตกระเป๋าเดินทาง งานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตกระเป๋าหนัง รวมทั้งให้บริการงานผลิตกระเป๋าแบรนด์ตัวเอง อีกทั้งเรายังมีบริการกระเป๋าพร้อมส่งให้บริการอย่างครบวงจร สามารถช่วยออกแบบได้ แนะนำวัสดุที่เหมาะกับแบบกระเป๋า ควบคุมคุณภาพงานกระเป๋าได้ และราคาสมเหตุสมผล