ศูนย์แปลภาษา Grand Translation

ศูนย์แปลภาษา รับแปลภาษา รับแปลเอกสาร แปลโดยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง

Grand Translation ศูนย์แปลภาษา รับแปลเอกสาร ครอบคลุมมากกว่า 10 ภาษาพร้อมทีมงานกฎหมายเชี่ยวชาญแปลภาษากฎหมายและเอกสารเฉพาะทาง

 

Grand Translation ศูนย์แปลภาษา ผู้ให้บริการแปลเอกสารในหลากหลายภาษา ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี บริษัทมุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพ ถูกต้อง และตรงต่อเวลา โดยทีมแปลที่เชี่ยวชาญในหลายสาขา

ศูนย์แปลภาษา, รับแปลภาษา, รับแปลภาษาอังกฤษ, เเปลอังกฤษเป็นไทย, Translation service, Bangkok translation, Translation company, Translation agency, Thai translation, English translation, บริการแปลภาษาอังกฤษ, รับแปลเอกสาร, บริษัทรับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ, Document translation ทางธุรกิจและกฎหมาย การแปลทางเทคนิค การแปลทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพ การแปลซอฟต์แวร์และเกม การแปลเว็บไซต์ และเพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น เราจึงมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การรับรองเอกสาร Certification service in thailan ซึ่งสามารถนำไปใช้ยื่นหน่วยงานราชการต่าง ๆ ได้ เพราะมีการรับรองความถูกต้องถามกฎหมายโดยกระทรวงต่างประเทศของไทย บริการทางด้านนิติกร และบริการล่าม

จุดเด่นของศูนย์แปลภาษา Grand Translation

  1. แปลภาษาด้วยทีมนักแปลมืออาชีพ
    เรามีทีมงานนักภาษาศาสตร์และนักแปลมืออาชีพมากกว่า 10 คน ที่มีประสบการณ์ในด้านการแปลภาษามาอย่างยาวนาน โดยนักแปลทุกคนของเราจะต้องมีประสบการณ์ในการเป็นนักแปลภาษาอย่างน้อย 5 ปี มีความเชี่ยวชาญในการแปลเอกสารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการแปลเอกสารราชการ แปลเอกสารเกี่ยวกับกฎหมาย แปลเอกสารเกี่ยวกับการตลาด แปลเอกสารเพื่อธุรกิจ แปลเอกสารทางการแพทย์ หรือแปลเอกสารเฉพาะทาง เป็นต้น โดยเฉพาะการแปลเอกสารราชการที่จำเป็นจะต้องแปลให้ตรงตามเงื่อนไขที่ทางราชการกำหนดเอาไว้ ถ้าหากแปลโดยผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอก็อาจส่งผลให้เอกสารนั้น ๆ ไม่ผ่านการอนุมัติได้ และอาจมีความเสียหายอื่นตามมาได้เลยทีเดียว

  2. เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรับแปลภาษา รับแปลเอกสาร
    เราคือผู้เชี่ยวชาญให้บริการรับแปลภาษาครอบคลุมหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอารบิก ภาษาพม่า ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาฮินดี ภาษาอินโด ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเขมร ภาษาเกาหลี ภาษาลาว ภาษามาเลย์ ภาษาเวียดนาม และภาษาไทย เป้าหมายสูงสุดของเราคือความพึงพอใจจากลูกค้าทุกท่าน Grand Translation ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความถูกต้องของงานเป็นหลัก ซึ่งงานแปลจากเราทุกชิ้นจะตรงตามหลักภาษา ทั้งในเรื่องของไวยากรณ์ การสะกดคำ การเลือกใช้คำที่เหมาะสม การพิสูจน์อักษร ไปจนถึงการใช้เครื่องหมายวรรคตอนและการจัดเค้าโครงหน้ากระดาษที่เหมาะสม

  3. ส่งมอบงานแปลที่มีคุณภาพ
    Grand Translation จะส่งมอบงานแปลที่มีคุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าเท่านั้น มั่นใจว่าคุณจะไม่ได้เจอกับปัญหาเรื่องการแปลตกหล่อนหรือแปลแล้วมีความหมายคลาดเคลื่อนแน่นอน งานแปลจากเราถูกต้องแม่นยำตามหลักไวยากรณ์ของแต่ละภาษา มีเนื้อหาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามต้นฉบับ ตรงประเด็นและไม่ถูกบิดเบือน และนอกจากความถูกต้องแม่นยำของเนื้อหาแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องความงามของภาษาเช่นกัน โดยจะต้องมีสำนวนภาษาที่สละสลวยและเหมาะสมกับเอกสารประเภทนั้น ๆ

  4. มีบริการรับแปลภาษาด่วน รับแปลเอกสารด่วน
    เรามีบริการรับแปลภาษาด่วน รับแปลเอกสารด่วน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้คุณประหยัดเวลายิ่งขึ้น เราพร้อมส่งมอบงานอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการแปลเอกสารด่วนทุกท่าน รับประกันว่าลูกค้าจะได้รับงานแปลที่ถูกต้องภายในระยะเวลาที่กำหนดและยังคงถูกต้องครบถ้วน

  5. รักษาความลับของลูกค้า
    ลูกค้าบางท่านอาจรู้สึกกังวลในเรื่องของความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว จึงไม่กล้านำเอกสารสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารราชการ เอกสารเกี่ยวกับข้อมูลของธุรกิจ หรือเอกสารส่วนตัว มาใช้บริการรับแปลภาษาจากบริษัทแปลภาษา แต่ที่ Grand Translation เราให้ความใส่ใจในเรื่องของปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าทุกท่าน งานและเอกสารทั้งหมดจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยและได้รับการดูแลอย่างดี เราการันตีว่าจะรักษาความลับของลูกค้าและไม่เปิดเผยข้อมูลอย่างเด็ดขาด

  6. ราคาสมเหตุสมผล
    ถ้าหากเลือกแปลจากผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่แรก คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับผลงานคุณภาพ สามารถใช้งานได้จริง และมาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล ไม่ต้องวนกลับมาแก้ซ้ำให้เปลืองเวลาและงบประมาณอีก โดยค่าบริการรับแปลภาษาของ Grand Translation จะขึ้นอยู่กับเนื้อหาของเอกสาร จำนวนคำ จำนวนหน้า ซึ่งคุณสามารถส่งเอกสารมาให้เราประเมินราคาได้ก่อนตกลงใช้บริการ 

Grand Translation ศูนย์แปลภาษาชั้นนำ

เรามีบริการรับแปลภาษา เช่น บริการแปลภาษาอังกฤษ แปลอังกฤษเป็นไทย เเปลอังกฤษเป็นไทย Thai translation English translation การแปลภาษาอื่น ๆ จีน ญี่ปุ่น เยอรมัน ฝรั่งเศส พม่า เขมร ลาว ฮินดี อินโดนีเซีย เวียดนาม ไม่เพียงแค่การแปลภาษาเท่านั้น ยังรวมถึง รับแปลเอกสาร บริษัทรับแปลเอกสารภาษาอังกฤษ Document translation ทางธุรกิจและกฎหมาย การตีความ การถอดความ คำบรรยาย การรับรองเอกสาร Certification service in thailand ด้วยประสบการณ์และผลงานมากมาย


Grand Translation มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกราย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจทุกระดับ ด้วยทีมนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในสาขาธุรกิจต่างๆ พร้อมทั้งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้งานแปลเสร็จรวดเร็วและตรงเวลา