พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ ผลิตและให้บริการตัดพับเหล็ก ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการกำลังผลิตสูง

พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ ผลิตและให้บริการตัดพับเหล็ก ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการกำลังผลิตสูง

ตัดพับเหล็ก รวมทั้งครอบคลุมทั้งกระบวนการผลิตงานโลหะแผ่น รับตัดสแตนเลส เลเซอร์เหล็ก ฯลฯ

บริการตัดพับเหล็ก

บริษัท พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการรับตัดเลเซอร์ ตัดพับเหล็ก เชื่อมประกอบ และอีกมากมายด้วยความเป็นมืออาชีพ ภายใต้ประสบการณ์ในการให้บริการมาแล้วมากกว่า 15 ปี ทำให้เราเชี่ยวชาญในศาสตร์และศิลป์ที่เกี่ยวข้องกับการตัดเลเซอร์ 2D/3D, พันช์ชิ่ง, พับ, ม้วน, วีคัท, เชื่อม, พ่นสีฝุ่น และพ่นสีน้ำมัน มากประสบการณ์ที่ครอบคลุมกระบวนการผลิต โดยให้บริการลูกค้ามาแล้วมากกว่า 6,000 รายทั่วประเทศ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างมืออาชีพ 

บริการตัดพับเหล็ก ครอบคลุมทั้งงานเล็กและงานใหญ่

การตัดพับเหล็กที่ต้องใช้เครื่องพับเหล็กที่มีคุณภาพถึงจะได้งานตรงตามที่ต้องการสำหรับตอบโจทย์อุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชิ้นส่วนโครงสร้างเหล็ก, อุปกรณ์และชิ้นส่วนยานยนต์, ส่วนประกอบเครื่องจักรและเครื่องมือ, ชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และอีกมากมายทำให้ พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ จึงได้เลือกสรรเครื่องพับ CNC จาก Amada มาตรฐานญี่ปุ่นถึง 2 รุ่น ได้แก่ Amada FBDIII1025 ขนาด 100 ตัน และ Amada HDS2204 ขนาด 220 ตัน ที่สามารถให้บริการตัดพับเหล็กได้อย่างแม่นยำสูง เป็นการควบคุมผ่านการทำงานด้วยระบบ CNC รองรับการตัดพับเหล็ก หรือ โลหะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เหล็กกล้า, อลูมิเนียม, สแตนเลส, ทองเหลือง ทองเหล็ก สามารถขึ้นรูปทรง ดัด หรือพับตามแบบได้ตามต้องการใช้งานอย่างเหมาะสม

รับตัดเลเซอร์ 2D/3D มากวัสดุงานตัดใส่ใจทุกดีเทล

บริการรับตัดเลเซอร์ 2D/3D ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่เป็นที่ต้องการในหลาย ๆ อุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมโลหะสำหรับใช้ผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างหรือจะเป็นอุตสาหกรรมเครื่องกลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้ในการตัดแผ่นวงจรพิมพ์ (PCB) สำหรับวงจรและอะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า จึงทำให้ พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ คิดค้นการตัดโลหะแผ่นได้อย่างแม่นยำด้วยการใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ CNC ที่มีความแม่นยำเป็นพิเศษ สามารถตัดโลหะแผ่นได้หนาและตัดได้อย่างรวดเร็ว เรียบร้อย สวยงาม ในเวลาไม่นาน และสามารถทำให้รับตัดเลเซอร์ 2D/3D ในปริมาณกำลังผลิตที่มากได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง โดยเครื่องตัดเลเซอร์ 2D/3D เรามีให้บริการมากถึง 5 รุ่น สามารถรองรับวัสดุไม่ว่าจะเป็น อลูมิเนียม, สเเตนเลส, เหล็ก, ทองเหลืองและทองแดง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยคุณภาพของเครื่องตัดเลเซอร์ CNC 

บริการตัดพลาสมา มากประสิทธิภาพตัดแผ่นโลหะหนา

สำหรับแผ่นโลหะหนา ที่ต้องใช้การตัดด้วยพลาสมา ซึ่งเหมาะสำหรับงานที่มีรูปร่างไม่ซับซ้อน ซึ่งล้วนตอบโจทย์อุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมโลหะ, อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมเครื่องกล ทำให้เราได้เพิ่มคุณภาพให้กับบริการตัดพลาสมาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการกลึงหรือเจียร์แต่งเพิ่ม เพื่อให้ได้คุณภาพของงานที่มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ได้ขนาดและผิวชิ้นงานตามที่ท่านต้องการได้อย่างเหมาะสม ในเวลาอันรวดเร็ว  

บริการงาน Punching ปั๊มเจาะด้วยความเร็วสูง

งานปั๊มเจาะรูลงบนสแตนเลสแผ่น แผ่นเหล็ก ที่ต้องใช้ความละเอียดในการทำงานและมีประโยชน์หลากหลายไม่ว่าจะนำไปใช้เป็น เคสคอมพิวเตอร์, ตู้ไฟ, ฝาปิดช่องพัดลม และอื่นๆ ทำให้เราคัดสรรเครื่อง Punching สำหรับให้บริการงาน Punching โดยเฉพาะไปกับยี่ห้อ Amada มาตรฐานญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องความเที่ยงตรง แม่นยำ และมีประสิทธิภาพในการใช้งาน สามารถให้บริการผลิตชิ้นงาน Punching ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถสร้าง form ขึ้นรูปเช่น ปั๊มนูน ปั๊มรูระบายอากาศ ม้วน หรือ พับปีกเล็ก ๆ บนแผ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่เครื่องอื่น ๆ ไม่สามารถทำได้  มั่นใจได้อย่างแน่นนอนว่าทุกบริการงาน Punching จากเราจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัวแน่นอน 

บริการงานวีคัท สวยงามมากคุณภาพ

งานวีคัทที่ต้องอาศัยความชำนาญเป็นพิเศษสำหรับตอบโจทย์งานชิ้นส่วนต่าง ๆ อย่างเช่น ชิ้นส่วนโครงสร้างเหล็ก, ชิ้นส่วนยานยนต์, อุปกรณ์และชิ้นส่วนเครื่องจักร ฯลฯ เราที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญ งานด้านวีคัทจึงมั่นใจได้เลยว่า บริการงานวีคัทแผ่นโลหะ สแตนเลสแผ่น หรือจะเป็น แผ่นอลูมิเนียม จะได้รับการไสเนื้อโลหะแผ่นให้เกิดเป็นร่อง V เพื่อลดรัศมีมุมพับให้น้อยลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้มุมพับที่คม สวยงาม สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้อย่างหลากหลายตามความเหมาะสม  

บริการงานม้วนโลหะแผ่น  

ด้วยบริการงานม้วนโลหะแผ่นที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตชิ้นส่วนหรือผลิตภัณฑ์จากแผ่นโลหะต่าง ๆ ที่สำคัญ จึงทำให้พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ ให้บริการงานม้วนโลหะแผ่น ด้วยการคัดสรรเครื่องม้วน Lemas สามารถนำแผ่นโลหะมาดัดด้วย 3 หรือ 4 ลูกกลิ้งทีละน้อยจนเป็นแผ่นโค้งตามรัศมีที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถม้วนแผ่นได้หน้ากว้างสูงสุดถึง 2 เมตรและหนาสูงสุดถึง 15 mn สามารถให้บริการได้อย่างเหมาะสมครอบคลุมทุกความต้องการ 

บริการเชื่อมสแตนเลส สั่งทำได้ทุกความต้องการ

ด้วยบริการงานเชื่อมสแตนเลสที่สามารถตอบโจทย์ในหลาย ๆ อุตสาหกรรมการผลิต เราจึงได้ออกแบบกระบวนการเชื่อมมากหลากหลายวิธีขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการใช้งานเครื่องเชื่อมโลหะคุณภาพสูงและทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการเชื่อมโดยเฉพาะ สามารถให้บริการการเชื่อมทั้งเหล็ก, สแตนเลส และ อลูมิเนียม ผ่านการเชื่อม TIG, MIG, ARC ด้วยช่างเชื่อมบน 3D Welding Table เพื่อให้ได้งานที่เที่ยงตรง รอยเชื่อมสวยงาม แข็งแรง ทนทาน  

บริการพ่นสีฝุ่น สีสม่ำเสมอ ติดแน่นทนทาน

อีกหนึ่งบริการคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์หลากหลายอุตสาหกรรม สำหรับใช้ครอบคลุมผิวของวัตถุเพื่อให้เกิดความสวยงาม เพิ่มความทนทาน อย่างเช่น ธุรกิจยานยนต์, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุตสาหกรรมโลหะ และอีกมากมาย เราจึงได้ให้ความสำคัญกับบริการพ่นสีฝุ่นที่ถูกจัดเป็นกระบวนการที่มีความละเอียดสูงมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านบริการพ่นสีฝุ่นโดยเฉพาะ ที่สามารถให้บริการถึง 2 ประเป็นการทำสีไม่ว่าจะเป็น ทำสีฝุ่น หรือ สีชนิดต่างๆ มั่นใจได้ถึงคุณภาพการทำงานสีสม่ำเสมอ ติดแน่นทนทาน 


จะเห็นได้ว่าด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกกระบวนการผลิตของ พี แอนด์ เอส สเตนเลสสตีล เซ็นเตอร์ ทำให้เราสามารถให้บริการรับตัดเลเซอร์ 2 D, รับตัดเลเซอร์ 3 D, ตัดพลาสมา, บริการงาน Punching, ตัดพับเหล็ก, งานวีคัท, งานม้วนโลหะแผ่น, เชื่อมสแตนเลส และบริการพ่นสีฝุ่น ที่ล้วนมากคุณภาพในการให้บริการด้วยประสบการณ์ในการบริการมาแล้วมากกว่า 15 ปี หากท่านใดที่กำลังสนใจเลือกใช้บริการหรือต้องการใช้บริการคำปรึกษา เรายังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะที่สามารถให้บริการคำปรึกษากับบริการต่าง ๆ ที่เหมาะสมในกระบวนการผลิตสำหรับตอบโจทย์ทุกความต้องการ