ยูเนี่ยน คอนแมท ตัวแทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง ท่อลม ท่อดักส์ คุณภาพสูง

ยูเนี่ยน คอนแมท ตัวแทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง ท่อลม ท่อดักส์ คุณภาพสูง

รู้จักยูเนี่ยน คอนแมท ตัวแทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง และผู้ผลิตผ้าใบต่อท่อดักท์ ท่อลมรายแรกในประเทศไทย

ตัวแทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน

ฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง อุปกรณ์ติดตั้งท่อลม และท่อดักท์ และวัสดุยาแนวทั่วไป วัสดุยาแนวกันไฟ เช่น กาวซิลิโคน กาวยาง  กาวอะคริลิค (แด๊ป) เทปอลูมิเนียม ครอบสันหลังคา ใยแก้ว อลูมิเนียมฟอยล์ แผ่นสะท้อนความร้อน ฟอยล์กันความร้อน ฉนวนกันความร้อนหลังคา เป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในงานโครงสร้างหลากหลายงาน อุปกรณ์เหล่านี้มีความสำคัญอย่างมากเพราะช่วยให้สามารถออกแบบโครงสร้างของสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ให้ออกมาตอบโจทย์ตามความต้องการของสถาปนิก หรือวิศวกรได้ ดังนั้นจึงต้องมองหาผู้จัดจำหน่ายที่รู้ลึก รู้จริง พร้อมจำหน่ายสินค้าให้ และบริการแบบครบวงจรที่ ยูเนี่ยน คอนแมท ของเราพร้อมให้บริการ

ยูเนี่ยน คอนแมท ยืนหนึ่งด้านจัดจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง และอุปกรณ์ติดตั้งครบวงจร

บริษัท ยูเนี่ยน คอนแมท จำกัด คือตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่มฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง คุณภาพจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกอย่าง ROCKWOOL ครบวงจร และอุปกรณ์ติดตั้งท่อลม และท่อดักท์ และวัสดุยาแนวทั่วไป วัสดุยาแนวกันไฟ เช่น กาวซิลิโคน กาวยาง  กาวอะคริลิค (แด๊ปเทปอลูมิเนียม ครอบสันหลังคา ใยแก้ว อลูมิเนียมฟอยล์ แผ่นสะท้อนความร้อน ฟอยล์กันความร้อน ฉนวนกันความร้อนหลังคาแบบครบวงจร มาตรฐานสากล สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นช่าง ผู้รับเหมา วิศวกร หรือลูกค้าทั่วไป ครบครันสำหรับผู้ที่กำลังมองหาฉนวน และอุปกรณ์สำหรับวางระบบโครงสร้างบ้าน หรืออาคารโดยเฉพาะ

ยูเนี่ยน คอนแมท ผู้นำด้านฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง และอุปกรณ์ติดตั้งครบวงจร

บริษัท ยูเนี่ยน คอนแมท จำกัด เราคือบริษัทชั้นนำ ผู้ให้บริการงานด้านฉนวนกันความร้อน และวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี บริษัทฯ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท ครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นฉนวนกันความร้อนหลังคา ผนัง พื้น ฝ้าเพดาน ฉนวนกันเสียง ฉนวนกันไฟ

บริษัท ยูเนี่ยน คอนแมท จำกัด จะมุ่งสร้างคุณภาพของสินค้าทุกชิ้น และบริการให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าควบคู่ไปกับการบริหารต้นทุน และค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อให้บริษัทสามารถส่งมอบความคุ้มค่าของสินค้า และบริการให้แก่ลูกค้าได้สูงที่สุด เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นช่องทางจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง คุณภาพจากแบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกอย่าง ROCKWOOL ครบวงจร และอุปกรณ์ติดตั้งท่อลม และท่อดักท์ และวัสดุยาแนวทั่วไป วัสดุยาแนวกันไฟ เช่น กาวซิลิโคน กาวยาง  กาวอะคริลิค (แด๊ปเทปอลูมิเนียม ครอบสันหลังคา ใยแก้ว อลูมิเนียมฟอยล์ แผ่นสะท้อนความร้อน ฟอยล์กันความร้อน ฉนวนกันความร้อนหลังคาแบบครบวงจรที่สุด นอกจากการบริหารงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล และมุ่งเน้นกระบวนการทำงานที่เป็นเลิศแล้ว บริษัทยังจะมุ่งพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และการพัฒนาบุคคลากร ทั้งทีมงานบริการ ทีมงานขาย และทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัท เพื่อรองรับการเติบโต และสร้างมูลค่าเพิ่มที่เหมาะสมให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย และสังคมโดยรวม

มองหาฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง อุปกรณ์ติดตั้งท่อลม และท่อดักท์คุณภาพ ต้องที่ ยูเนี่ยน คอนแมท

บริษัท ยูเนี่ยน คอนแมท จำกัด ผลิต และจำหน่ายหมุดแหวนสำหรับยึดติดฉนวน รวมถึงเป็นผู้ผลิตผ้าใบต่อท่อดักท์ อุปกรณ์ติดตั้งท่อลม และท่อดักท์รายแรกในประเทศไทย เช่น หมุด แหวน คอนเนอร์ บุช ผ้าใบต่อท่อดักท์ไม่ลามไฟ/กันไฟ เชือก เทป ผ้าใยแก้ว นอกจากนี้เรายังเป็นผู้แทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันเสียง ฉนวนกันไฟ ฉนวนกันความร้อนหลังคา เทปอลูมิเนียม ครอบสันหลังคา ฉนวนใยแก้ว ฉนวนใยหิน ฉนวนอลูมิเนียมฟอยล์ แผ่นสะท้อนความร้อน ฟอยล์กันความร้อนคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง ROCKWOOL ครบวงจร พร้อมวัสดุยาแนวทั่วไป และวัสดุยาแนวกันไฟหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น กาวยาง กาวซิลิโคน กาวอะคริลิค (แด๊ป) ภายใต้แบรนด์สินค้าของบริษัท โดยบริษัทมีความพร้อมในการจัดเก็บสต็อกสินค้าแต่ละหมวดอย่างพอเพียง พร้อมให้บริการจัดส่งแก่ลูกค้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งในเขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการขนส่งหากมียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป