ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติด้วยนวัตกรรมรักสิ่งแวดล้อมไประบบสำรองน้ำ กับ พรีเมียร์ โพรดักส์

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติด้วยนวัตกรรมรักสิ่งแวดล้อมไประบบสำรองน้ำ กับ พรีเมียร์ โพรดักส์

บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ด้านระบบบำบัดน้ำเสียและระบบสำรองน้ำ

ในขณะที่โลกของเรากำลังเกิดการปนเปื้อนจากมลภาวะต่างๆไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาพของภูมิอากาศ การปนเปื้อนทางสารเคมี และอีกมากมายมาอย่างเนิ่นนาน ทำให้ในปัจจุบันนี้ได้มีคนหลากหลายกลุ่มได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวและเริ่มคิดค้นหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกันสอดคล้องเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ บริษัท พรีเมียร์โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ก็เป็นอีกหนึ่งผู้นำเข้านวัตกรรมรักสิ่งแวดล้อม ที่ให้ความสำคัญกับพลังงานสะอาด พร้อมกับการฟื้นคืนความสมดุลให้กับธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคมไทยทั้งตัวเราและผู้คนที่เรารักไปพร้อมกับบริการนวัตกรรมพลังงานสะอาดมากประสิทธิภาพการใช้งาน

ผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำ ย้อนคืนน้ำสะอาดกลับสู่แหล่งธรรมชาติร่วมกันกับ พรีเมียร์ โพรดักส์

อีกหนึ่งปัญหาที่เราไม่ควรมองข้ามคือมลภาวะทางน้ำ ที่ล้วนส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตได้ทั้งทางตรงและทางอ้อมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พรีเมียร์ โพรดักส์ จึงได้คัดสรรนวัตกรรมมากความสะอาดที่ล้วนเพิ่มคุณภาพให้กับการใช้งานและยังย้อนคืนความบริสุทธิ์ของน้ำให้กับผู้คนที่เรารักได้อย่างเหมาะสมไปกับนวัตกรรมมากมายเช่น

  • ระบบสำรองน้ำครบวงจร อย่างถังเก็บน้ำขนาดเล็กไปจนถึงถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ ถังเก็บน้ำไฟเบอร์กลาส ที่พรีเมียร์ โพรดักส์ได้ออกแบบบริการมาอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นทั้งการจำหน่าย ออกแบบ และรวมไปถึงการติดตั้งระบบสำรองน้ำ เหมาะสมการใช้งานที่หลากหลายสำหรับบ้าน คอนโด หอพัก และ ถังเก็บน้ำขนาดใหญ่สำหรับโรงงานโดยเฉพาะ ย้อนคืนความบริสุทธิ์ให้กับน้ำไปพร้อมๆกับการเตรียมความพร้อมให้ใช้งานในทุกสถานการณ์กับถังเก็บน้ำ ที่จัดเป็นถังไฟเบอร์กลาสมากคุณสมบัติ ผลิตจากวัสดุมาตรฐานแข็งแรง ทนทาน ตัวถังเก็บน้ำทึบแสงทำให้ปราศจากตะไคร่น้ำ ปลอดสนิม ป้องกันรังสี และทนทุกสภาวะภายนอกได้เป็นอย่างดี

  • ระบบบำบัดน้ำเสียครบวงจร ด้วยถังบำบัดน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียมากประสิทธิภาพ ด้วยบริการครบวงจรไปกับบริการการออกแบบ ติดตั้ง ทดสอบ ตรวจสอบระบบบำบัดน้ำเสียโรงงาน และอุปกรณ์บำบัดน้ำเสีย ซึ่งดำเนินงานทุกขั้นตอนโดยทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านระบบบำบัดน้ำเสียโดยเฉพาะ มั่นใจได้ถึงบริการดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย ตรวจปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบปรับปรุงคุณภาพน้ำอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ถังบำบัดน้ำเสีย ด้วยประสบการณ์มากกว่า 45 ปี เพื่อความเป็นผู้นำด้าน Water Solutions อย่างครบวงจร

  • ระบบดักไขมันครบวงจร ด้วยถังดักไขมัน ถังดักไขมันสำเร็จรูป และ ระบบดักไขมัน ให้บริการอย่างครบวงจรผ่านการตรวจสอบ ออกแบบ และจำหน่ายถังดักไขมัน ระบบดักไขมัน ที่สามารถปรับปรุงคุณภาพของน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากการใช้งาน หลากหลายรูปแบบขนาดบรรจุของถังดักไขมันให้บริการ ที่ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างเหมาะสม

  • ระบบกรองน้ำมากประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีระบบกรองน้ำสำเร็จรูป Maxfil ซึ่งใช้เทคโนโลยีการกรองน้ำด้วยเมมเบรน มากประสิทธิภาพในการลดสิ่งเจือปนในน้ำได้อย่างหลากหลาย ถูกออกแบบตามหลักวิศวกรรมพร้อมกับเลือกใช้วัสดุที่มีความคงทน แข็งแรง มาตรฐานการใช้งานสูง

  • ระบบจัดการน้ำครบวงจร ด้วยระบบปรับปรุงคุณภาพน้ำ รีไซเคิลน้ำ พร้อมบริการครบวงจรไปกับการออกแบบ ติดตั้ง ทดสอบ และควบคุมดูแล ซ่อมแซมอย่างครบวงจร ทำให้การระบบจัดการน้ำแบบครบวงจรของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วยการบริการจากทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์วัสดุและอุปกรณ์เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมกันกับ พรีเมียร์ โพรดักส์

ที่ถูกคิดค้น ออกแบบมาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะไปกับบริการผลิตภัณฑ์วัสดุและอุปกรณ์มากมาย ที่ล้วนทำจากวัสดุได้รับมาตรฐานความแข็งแรง ทนทาน ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ มากสินค้าบริการไปกับ

  • ถังเก็บสารเคมี มากคุณภาพด้วยบริการ ตรวจสอบ ออกแบบพร้อมจำหน่ายถังบรรจุสารเคมี ถังเก็บเคมี ถังบรรจุน้ำปลา ที่ล้วนผ่านมาตรฐานการทดสอบทางวิศวกรรมมาแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพอากาศและอุณหภูมิสูง ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลายชนิด แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

  • ผนังตกแต่งอาคาร ด้วยคอนกรีตเสริมใยแก้ว วัสดุ GRC สำหรับตกแต่งอาคาร จัดเป็นผนังกั้นเสียงอีกหนึ่งรูปแบบที่มาพร้อมคุณภาพสูงมาตรฐานสากล สามารถออกแบบได้อย่างอิสระ ทำพื้นผิวได้หลากหลาย มีความแข็งแรงกว่าคอนกรีตเสริมเหล็ก เบาและบางได้มากกว่า พร้อมคุณสมบัติ รับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

  • ระบบผนังกันเสียง คุณภาพมาตรฐานสากล สามารถปรับเปลี่ยนประเภทวัสดุได้ตามรูปแบบการใช้งาน มากประเภทของผนังกันเสียง และเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ไม่ลามไฟและไม่เป็นสื่อนำไฟฟ้า ทั้งยังบำรุงรักษาง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ท่อไฟเบอร์กลาส อุปกรณ์ และงานเคลือบไฟเบอร์กลาส มาตรฐานการทดสอบทางวิศวกรรม ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ผลิตด้วยระบบและเครื่องจักรที่ทันสมัย มาพร้อมกับคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้หลายชนิด ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ มีความแข็งแรงทนทาน ไม่เป็นสนิมและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานสะอาดสู่ครัวเรือนร่วมกันกับ พรีเมียร์ โพรดักส์

จัดเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมพลังงานสะอาดที่ไม่สร้างมลภาวะให้กับโลกสีเขียว และยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในด้านค่าไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย พรีเมียร์ โพดักส์ ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม จึงให้ความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์มากคุณภาพการใช้งานมากมายหลายบริการเช่น

  • แผงเซลล์แสงอาทิตย์ มากประสิทธิภาพการใช้งาน ด้วยบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และติดตั้งโซล่าเซลล์ โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญสำหรับการใช้งานในครัวเรือน ธุรกิจ และอุตสาหกรรมขาดใหญ่ สามารถช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ ด้วยการคืนทุนในระยะเวลาอันสั้น

  • เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า อีกหนึ่งส่วนสำคัญในระบบโซล่าเซลล์ มาพร้อมคุณสมบัติที่เน้นในด้านความปลอดภัยในการใช้งาน แข็งแรง ทนทาน และยังมีดีไซน์เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าที่ทันสมัย สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • อุปกรณ์จับยึดหลังคา ส่วนเสริมสำคัญอีกหนึ่งชิ้นส่วนในระบบโซล่าเซลล์ ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน ด้วยตัวน๊อตที่ผ่านการทดสอบและได้รับมาตรฐาน มั่นใจได้ถึงการติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ที่คงทน หนาแน่น อายุการใช้งานยาวนาน

งานบริการหลังการขาย ใส่ใจทุกรายละเอียดในบริการไปกับ พรีเมียร์ โพรดักส์

นอกจากนวัตกรรมรักสิ่งแวดล้อม นวัตกรรมพลังงานสะอาด พรีเมียร์ โพรดักส์ ยังให้ความสำคัญในการบริการลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการทำให้เราออกแบบบริการหลังการขายมากประสิทธิภาพเช่น

  • บริการซ่อมปั๊มสูบน้ำเสีย ที่สามารถตรวจสอบหาสาเหตุ วิเคราะห์ปัญหาและซ่อมอุปกรณ์ในระบบบำบัดน้ำเสียทุกชนิด มีอะไหล่สำรองสำหรับงานซ่อมมากกว่า 300 รายการที่ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพมากความเชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็น บริการซ่อมปั๊มสูบน้ำเสีย, บริการซ่อมเครื่องเติมอากาศ, บริการแก้ไขปรับปรุงตู้ควบคุมไฟฟ้า, ตรวจสอบและแก้ไขปรับปรุงเครื่องกวาดตะกอน และ บริการ Preventive maintenance รายปี

  • บริการสำหรับระบบบำบัดน้ำเสียขนาดเล็กและระบบน้ำเสียขนาดใหญ่ ด้วยบริการให้คำปรึกษาในเรื่องการจัดการระบบน้ำเสีย ตรวจสอบแก้ไขปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสียตลอดจนการเดินระบบ โดยการควบคุมดูแลระบบบำบัดน้ำเสียไปพร้อมกับการวิเคราะห์คุณภาพน้ำโดยห้องปฏิบัติการที่ได้รับรองจากกรมโรงงานอุตสาหกรรม (เลขทะเบียน S-314) มากบริการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียอย่างครบวงจรไปกับ งานบริการให้คำปรึกษาทั่วไปในการบำบัดน้ำเสีย, งานบริการเริ่มเดินระบบและควบคุมดูแลระบบบำบัดน้ำเสียตามหลักวิศวกรรมสุขาภิบาล, งานบริการแก้ไขปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย, งานบริการรับวิเคราะห์คุณภาพน้ำ และ งานอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่ดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย

  • บริการล้างถังเก็บน้ำ ไม่ว่าจะเป็นถังเก็บน้ำขนาดเล็ก ถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ ถังเก็บน้ำ ไฟเบอร์กลาส ถังแซท ซึ่งควรทำความสะอาดเป็นประจำอย่างน้อยทุก 6 เดือน มากบริการล้างถังเก็บน้ำไปกับ บริการล้างถังเก็บน้ำดี, บริการทำความสะอาดระบบสำรองน้ำ และ บริการใช้ปืนแรงดันสูงฉีดล้างภายในถังสำรองน้ำ
 

จะเห็นได้ว่าด้วยการใส่ใจคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคมไทยของบริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ทำให้เราได้ออกแบบบริการและนวัตกรรมรักสิ่งแวดล้อมมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำ, ผลิตภัณฑ์วัสดุและอุปกรณ์เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม, ผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ และ งานบริการหลังการขาย ที่ล้วนให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน สามารถให้คำปรึกษา รวมถึงให้บริการในด้านต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ถึงการบริการด้วยใจ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านได้อย่างเหมาะสม