พีดี ผู้นำอันดับ 1 ด้านระบบจัดการน้ำมัน ครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการ

พีดี ผู้นำอันดับ 1 ด้านระบบจัดการน้ำมัน ครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการ

ร่วมต่อยอดทางธุรกิจให้ยั่งยืนและเติบโตไปพร้อมกับเราด้วยระบบจัดการน้ำมัน พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018

ระบบจัดการน้ำมัน ครบวงจร

ในทุก ๆ วันนี้ที่ความต้องการในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงปีก่อน ๆ อย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้วยจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่เริ่มให้ความสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในไทย และประกอบกับมีคนไทยที่ต้องการเดินทางข้ามจังหวัดมากยิ่งขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่จะทำให้ผู้ที่เริ่มมองเห็นโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจในด้านอุตสาหกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงจะเริ่มวางแผนในการเริ่มต้น หรือ ขยับขยายธุรกิจให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น แต่จะดีมากแค่ไหนหากการเติบโตของเรานั้นได้ร่วมมือไปกับผู้ให้บริการด้านระบบจัดการน้ำมันครบวงจร อย่าง บริษัท พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018 จำกัด ที่ล้วนพัฒนาและออกแบบบริการมากมายสำหรับตอบโจทย์ด้านธุรกิจอุตสาหกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉพาะ

มั่นใจในการเติบโตทางธุรกิจได้มากยิ่งขึ้นด้วยบริการมากคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำมันอย่างครบวงจร

  1. นำเข้า ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ในงานธุรกิจน้ำมัน ด้วยการคัดสรรอุปกรณ์อย่างใส่ใจ อาทิ

    • ตู้จ่ายน้ำมันคุณภาพมากตัวเลือกการใช้งาน ที่จัดได้ว่าเป็นหัวใจหลักในการให้บริการของสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉพาะ ใช้งานได้ง่ายพร้อมฟังก์ชันระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ด้วยคุณสมบัติมากมายอย่างเช่น ปุ่มหยุดฉุกเฉิน, เครื่องพิมพ์ในตัวสำหรับใบเสร็จรับเงิน, รองรับการให้บริการน้ำมันหลากหลายประเภท, หน้าจอแสดงจำนวนลิตร ยกระดับคุณภาพในการให้บริการด้วยอัตราการจ่ายน้ำมันที่มากถึง 70 LPM และยังมีตัวเลือกตู้จ่ายน้ำมันที่มากถึง 4 รุ่นกับ ตู้จ่ายน้ำมัน TATSUNO G2 - 111LP, ตู้จ่ายน้ำมัน Smart Cube Mechanic, ตู้จ่ายน้ำมัน Smart Cube Digital, ตู้จ่ายน้ำมัน Smart Cube with Tank เหมาะสมทุกการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

    • ถังน้ำมันเหล็ก ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับเก็บและจ่ายเชื้อเพลิงในปริมาณมาก รองรับการใช้งานได้ทั้งน้ำมันดีเซลและเบนซิน นอกจากนี้มาพร้อมกับการติดตั้งอุปกรณ์ Safety ที่บริเวณตัวถังน้ำมันทุกชิ้น ได้มาตรฐานตามกฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด พร้อมแบบถังน้ำมันและใบรับรองถังโดยวิศวกรเซ็นรับรอง มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยภายหลังการใช้งาน อย่างแน่นอน มีตัวเลือกถังน้ำมันเชื้อเพลิงให้บริการมากมายตามปริมาณที่ต้องการอย่างเหมาะสมด้วย ถังน้ำมันเหล็กมากคุณภาพที่ปริมาณต่าง ๆ ตั้งแต่ 1,000 ลิตร, 10,000 ลิตร, 15,000 ลิตร, 20,000 ลิตรไปจนถึง 30,000 ลิตร รองรับได้ทุกความต้องการใช้งาน

    • เครื่องดูดน้ำมันและมิเตอร์วัดน้ำมัน มากประสิทธิภาพการใช้งาน เราจำหน่ายปั๊มดูดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ล้วนแต่มีคุณภาพสูงทั้งระบบไฟฟ้าและระบบลม มาตรฐานการใช้งานด้วยคุณภาพการนำเข้าจากประเทศอิตาลีด้วยแบรนด์ PIUSI พร้อมด้วยมิเตอร์วัดน้ำมันทั้งแบบเมคคานิคและแบบดิจิตอลให้เลือกสรรได้ตามความต้องการ อัตราการไหลของปั๊มดูน้ำมันสูงสุดถึง 70 ลิตรต่อนาที มีรุ่นปั๊มดูดน้ำมันเชื้อเพลิงมากมายให้เลือกสรรมากถึง 12 แบบ และพร้อมกับมิเตอร์วัดน้ำมันคุณภาพ ความแม่นยำสูงให้เลือกสรรมากถึง 8 แบบ ตอบสนองการใช้งานได้ทุกความต้องการ

  2. ให้คำปรึกษา วางแผนการใช้น้ำมัน การป้องกันการทุจริตน้ำมัน การมีน้ำมันมีไว้ใช้ในกิจการและข้อกฎหมายต่าง ๆ 
    ความปลอดภัยในด้านการป้องกันการทุจริตน้ำมันนั้นถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะล้วนแต่สามารถมอบคุณประโยชน์และสร้างความมั่นใจให้ได้ทั้งผู้มาใช้บริการและผู้ประกอบการโดยตรง ทุกสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงจึงควรมีโปรแกรมจัดการน้ำมัน หรือระบบจัดการน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีคุณภาพ สำหรับการป้องกันการรั่วไหลและป้องกันโอกาสที่พนักงานจะเกิดการทุจริต เราพร้อมให้บริการให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจเริ่มต้นหรือกำลังต่อยอดธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยการยกระดับความปลอดภัยด้วยระบบจัดการน้ำมัน MCS หรือ MCS Smart Sapphire ที่สามารถมอบคุณสมบัติประโยชน์มากมายให้กับผู้ประกอบการ อาทิ

    • ช่วยระบุรายละเอียดการเติมน้ำมันของพนักงาน ได้ตั้งแต่ ระบุวันที่, ระบุเวลา, ปริมาณที่เติม, ค่าใช้จ่ายที่เติมในครั้งนั้น
    • สามารถเช็กปริมาณคงเหลือของน้ำมันในถัง ช่วยให้เราสามารถคาดคะเนความต้องการในการสั่งน้ำมันครั้งถัดไป มาทดแทนได้ทันตามกำหนด
    • มีระบบ Stock Update สามารถตรวจสอบรายงานน้ำมันคงเหลือทุกวันได้อย่างแม่นยำ
    • มีระบบ Tank Alert ที่จะคอยแจ้งเตือนเมื่อปริมาณน้ำมันในถังน้ำมันของเรานั้นอยู่ต่ำกว่าระดับที่กำหนดเอาไว้

  3. รับสร้างปั๊มน้ำมัน งานก่อสร้างสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งชนิดถังเหนือพื้นดินและใต้ดิน ตามมาตรฐานกระทรวงพลังงาน
    อีกหนึ่งความสำคัญที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงนั่นก็คือการก่อสร้างที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับการให้บริการ และยังต้องได้มาตรฐานตามกระทรวงพลังงานอย่างเคร่งครัด ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการของ พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018 ทำให้เรามีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญรับสร้างปั๊มน้ำมันหรือก่อสร้างสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉพาะ และยังช่วยประหยัดต้นทุนการใช้น้ำมันได้ด้วยการติดตั้งถังน้ำมันไว้ใช้งานในธุรกิจได้ทันที สามารถลดค่าใช้จ่ายต่อลิตรที่ต้องเสียไปกับการซื้อน้ำมันแบบปลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถก่อสร้างถังเก็บน้ำมันได้ทั้งแบบเหนือพื้นถือหรือแบบใต้ดิน ซึ่งล้วนแต่ถูกติดตั้งได้มาตรฐานตรงตามมาตรฐานกระทรวงพลังงาน นอกจากนี้การติดตั้งถังน้ำมันเชื้อเพลิงยังช่วยให้เราสามารถวางแผนจัดการความต้องการในการใช้น้ำมันในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถควบคุมการใช้น้ำมันได้ตามต้องการ มองเห็นภาพรวมและพฤติกรรมในการใช้งานน้ำมันได้อย่างตรงจุด มั่นใจได้ถึงงานก่อสร้างสถานีบริการน้ำมันด้วยทีมงานมากความเชี่ยวชาญจาก พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018


  4. รับงานออกแบบและเขียนแบบสถานีบริการน้ำมัน สถานที่กักเก็บน้ำมัน คลังน้ำมัน
    เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างตรงจุด เรารับงานออกแบบและเขียนแบบที่ตรงกับประเภทลักษณะประเภทธุรกิจของท่านได้อย่างเหมาะสม ด้วย 3 ประเภทกิจการควบคุมตามเกณฑ์การพิจารณาของกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน กิจการควบคุมประเภทที่ 1, สถานที่กักเก็บน้ำมัน กิจการควบคุมประเภทที่ 2 และ คลังน้ำมัน กิจการควบคุมประเภทที่ 3 ที่ถูกแบ่งแยกตามประเภทของสถานประกอบกิจการน้ำมันเชื้อเพลิง, ชนิดของน้ำมันเชื้อเพลิงที่บริการ, ภาชนะที่ใช้ในการบรรจุ และ ปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงแต่ละชนิดที่ผู้ประกอบการจะมีไว้ในครอบครองได้อย่างเหมาะสม ออกแบบและเขียนแบบให้ตรงกับลักษณะการดำเนินธุรกิจของท่านได้อย่างตรงจุด ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างสะดวก รวดเร็ว และได้มาตรฐานตรงกับที่กฎหมายกำหนดไว้

  5. รับงานเดินเรื่องเพื่อขอใบอนุญาตสถานีบริการน้ำมัน ประกอบกิจการควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิงทุกประเภท เช่น สถานีน้ำมัน สถานที่เก็บน้ำมัน คลังน้ำมัน
    สะดวกสบายในการเติบโตทางธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น ด้วยบริการดำเนินการขออนุญาตประกอบกิจการเชื้อเพลิงตามกฎหมาย ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารและการติดต่อประสานงานให้ยุ่งยาก ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจน้ำมันของ พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018 ที่มุ่งเน้นถึงความปลอดภัย มาตรฐานในการดำเนินธุรกิจที่ตรงกับมาตรฐานตามกฎหมายของกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน ผู้จัดระเบียบและควบคุมการบรรจุ ขนถ่าย และจัดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งเป็นวัตถุไวไฟ และป้องกันอันตรายจากการเกิดอัคคีภัยหากใช้งานไม่ถูกต้องหรือไม่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ความต้องการในการดำเนินธุรกิจทั้ง สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง, สถานที่เก็บน้ำมัน และ คลังน้ำมัน ด้วยใบอนุญาตสถานีบริการน้ำมันหรือประกอบกิจการน้ำมันเชื้อเพลิงที่ตรงกับลักษณะการดำเนินธุรกิจของท่านได้อย่างตรงจุด ดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นตลอดการให้บริการ

จะเห็นได้ว่าด้วยความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงของบริษัท พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018 จำกัด ที่เป็นผู้นำด้านระบบจัดการน้ำมันแบบครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ทำให้เราเป็นผู้นำเข้า ผลิต และจำหน่าย อุปกรณ์คุณภาพมากมายไม่ว่าจะเป็น ปั๊มดูดน้ำมันเชื้อเพลิง ตู้จ่ายน้ำมัน หัวจ่ายน้ำมัน ถังน้ำมัน ระบบจัดการน้ำมันคุณภาพ ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อวัตถุประสงค์ที่จะช่วยลดต้นทุน ลดความเสี่ยงจากการทุจริตน้ำมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญที่สามารถก่อสร้างสถานีบริการน้ำมัน, ออกแบบและเขียนแบบ, เดินเรื่องเพื่อขอใบอนุญาตสถานีบริการน้ำมัน ที่ล้วนตรงตามมาตรฐานกระทรวงพลังงานอย่างเคร่งครัด มั่นใจได้ถึงคุณภาพในการใช้บริการ ร่วมต่อยอดทางธุรกิจให้ยั่งยืน และเติบโตไปพร้อมกับเรา พีดี เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ซัพพลาย 2018 จำกัด