เคพีไอ แอดวานซ์ พรีซิชั่น ให้บริการติดตั้ง งานพื้น ระบบพื้น เคลือบพื้น Epoxy พื้น epoxy pu

บริษัท เคพีไอ แอดวานซ์ พรีซิชั่น จำกัด ให้บริการติดตั้ง งานพื้น ระบบพื้น เคลือบพื้น Epoxy พื้น epoxy pu

ผู้เชี่ยวชาญในการทำ พื้น epoxy pu ติดตั้งระบบพื้นประเภทต่างๆ ครอบคลุมทุกระบบ

พื้น epoxy

ระบบพื้นของโรงงานอุตสาหกรรมหรืออาคารที่ต้องการปกป้องพื้นคอนกรีตจากการรับน้ำหนักมากๆ หรือต้องเจอกับความชื้นจากน้ำ รวมไปถึงสารเคมีที่มีกรดและด่างสูง จึงนิยมใช้ พื้น epoxy และ พื้น pu เป็นระบบพื้นในโรงงานหรืออาคารของธุรกิจตนเอง เพราะคุณสมบัติของระบบพื้น 2 ชนิดนี้คือ เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ทนต่อกรด-ด่าง และความชื้นได้ดี นอกจากนั้นยังสามารถทำความสะอาดและดูแลรักษาได้ง่าย

แต่การตัดสินใจเลือกทำระบบพื้นของโรงงานอุตสาหกรรมหรือพื้นอาคารของธุรกิจคุณ ให้เป็น พื้น epoxy และ พื้น pu นั้นจะสามารถติดตั้งกันได้ง่ายๆ เพราะหากช่างที่จ้างมาไม่ชำนาญการทำพื้นประเภทนี้มากพอก็อาจจะสร้างความเสียหายแก่ระบบพื้นอุตสาหกรรมของคุณได้ง่ายๆ และไม่ใช่เพียงแค่พื้นเสียหายแต่นั่นหมายถึง คุณต้องเสียเงินเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ เพราะความยากของการทำพื้นอีพ็อกซี่และพื้นพียูนั้น จะต้องเลือกประเภทให้เหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังต้องพิจารณาถึงสภาพพื้นเดิมที่ต้องการจะติดตั้งว่า มีส่วนใดแตกหักเสียหายหรือมีความชื้นมากเกินมาตรฐานการเท พื้น epoxy หรือ พื้น pu หรือไม่ด้วย และหากพบปัญหาดังกล่าวจะต้องทำการปรับปรุงแก้ไขเสียก่อน

บริษัท เคพีไอ แอดวานซ์ พรีซิชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งงานพื้นและระบบพื้น พื้น epoxy pu

เราดำเนินธุรกิจให้บริการติดตั้งเคมีภัณฑ์, งานก่อสร้างในอาคารอุตสาหกรรม, บริการติดตั้งระบบกันซึม, ระบบฉนวน, การติดตั้งระบบ พื้น epoxy pu , ซ่อมแซมพื้นงาน, เคลือบพื้น และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วัสดุ และเครื่องมือเครื่องใช้ในงานพื้นอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งพื้นอุตสาหกรรม, พื้นโกดัง, พื้นโรงงาน, ลานจอดรถ, ออฟฟิศสำนักงาน, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงคอนโด บ้านพักและอาคารต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมห้องเย็นทุกประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยเรามุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองงานพื้นและงานกันซึมในรูปแบบต่างๆ ให้กับลูกค้า


นอกจากนั้น เรายังมีทีมช่างที่มีประสบการณ์สูงและมีความชำนาญงานพื้นแต่ละประเภทโดยเฉพาะ ทั้ง พื้น epoxy, พื้น pu, งานเคลือบไฟเบอร์กลาส FRP, กันซึมดาดฟ้า epoxy ใส, เคลือบพื้น, ขัดโพลิชชิ่ง Concrete Polishing ฯลฯ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาด้านเทคนิค และสามารถออกแบบพื้นที่ พร้อมกับประเมินราคาและวิเคราะห์ปัญหาด้านงานพื้นระบบ พื้น epoxy pu ซึ่งเรามีบริการสำรวจ วิเคราะห์หน้างาน พร้อมยินดีรับประกันราคาและผลงานหลังการติดตั้งตลอดอายุการใช้งาน (ตามเงื่อนไขที่ตกลง) เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสมกับการใช้งานและงบประมาณของลูกค้า ที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องต้นทุน เวลาหรือสถานที่ รวมถึงบริการหลังการขายที่คอยช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านทุกเวลา

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่การเป็นบริษัทก่อสร้าง ที่เน้นการสร้างงานที่มีคุณภาพ โดยยึดหลักความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และมีพันธกิจหลักของบริษัทคือ การพัฒนาระบบการบริหารให้มีประสิทธิภาพและมีการปรับปรุงองค์กรพร้อมกับทีมช่างทั้งหลายให้พัฒนางานพื้นระบบต่างๆ ทั้ง พื้น epoxy pu อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลงานที่มีคุณภาพ ตรงเวลาและราคายุติธรรม เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

โดย บริษัท เคพีไอ แอดวานซ์ พรีซิชั่น จำกัด ของเรานั้นได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เป็นห้างร้าน, บริษัทและโรงงานอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศไทยมากมาย หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกการปูพื้นที่แข็งแรงทนทานสำหรับสำนักงาน อาคารหรือโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการเรื่องระบบ พื้น epoxy pu ของคุณได้โดยเฉพาะ อย่างครอบคลุมที่เดียวแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านเทคนิคงานระบบ การออกแบบ การประเมินราคา การวิเคราะห์ปัญหางานพื้นอุตสาหกรรมในพื้นที่ที่คุณต้องการ อีกทั้งยังมีการรับประกันงานเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในบริการมากที่สุดอีกด้วย