PNP Sealing ผลิตและจำหน่าย แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) และบริการซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม

PNP Sealing ผลิตและจำหน่าย แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) และบริการซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม

แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) กันรั่วที่มีคุณภาพ เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ

 

ระบบ แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) ในอุตสาหกรรมต่างๆ นั้นเป็นอุปกรณ์ในการป้องกันการรั่วไหลของก๊าซหรือของเหลวที่สำคัญที่สุด จากฝั่งห้องปั๊มที่คอเพลาไปยังฝั่งมอเตอร์ในเครื่องจักรที่ต้องอาศัยพลังงานในการหมุนของเพลา เช่น เครื่องเติมอากาศ, คอมเพรสเซอร์หรือปั๊มน้ำ ที่ต้องคอยรับแรงดันที่สูง, อุณหภูมิและการกัดกร่อนของของไหล รวมถึงความสกปรกและตะกอนต่างๆ ที่มากับของไหลเองด้วย

PNP Sealing ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับ แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) คุณภาพดีทุกรุ่น พร้อมชิ้นส่วนประกอบที่ใช้กับระบบแมคซีล ที่มีให้คุณเลือกใช้ได้หลากหลายประเภท อาทิ Agitator Mechanical Seals, Spit Mechanical Seals, Dry Gas Seal, Metal Bellows Mechanical Seals หรือ พลาสติกวิศวกรรม นอกจากนั้นเรายังรับผลิตยางตามแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ โดยผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำหลายบริษัท ในการนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมของลูกค้า อาทิ บริษัทหยั่นหว่อหยุ่น, คิวพี, ไทยโคโคนัท และ อุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์ เป็นต้น

โดย แมคคานิคอลซีล ของ PNP Sealing จะมีให้เลือกทั้ง ซีลเครื่องกล (PTFE Wedge Mechanical Seals), ซีลแก๊สแห้ง, ซีลเครื่องกลสูบลมโลหะ, O-Ring Mechanical Seals ที่มีหน้าที่ป้องกันการรั่วในแนวแกนเพลาระหว่างการเคลื่อนที่, Metal Bellow Mechanical Seals, Cartridge Mechanical Seals, Special Mechanical Seal และระบบรองรับซีลอื่นๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเรายังได้รับการสนับสนุนจากองค์กรด้านวิศวกรรมการผลิตจากทั่วโลกอีกด้วย

PNP Sealing ไม่ใช่เพียงแค่ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ แมคคานิคอลซีล เท่านั้น แต่ยังมีบริการซ่อมบำรุงรวมถึงการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Mechanical Seals, ซ่อมปั๊มอุตสาหกรรม, งานปั๊มและมอเตอร์ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ อีกทั้งยังประกอบชิ้นส่วนอะไหล่ตรวจเช็คปั๊ม มอเตอร์ทุกประเภท พร้อมติดตั้ง Alignment Laser และให้คำปรึกษาพร้อมจัดหาอะไหล่ โดยทีมช่างผู้ชำนาญงาน

เพราะบริษัทในท้องตลาดส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นเพียงการซื้อ-ขาย แมคคานิคอลซีล เท่านั้น แต่เราใส่ใจเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เราจึงมีทีมวิศวกรผู้ออกแบบที่เชี่ยวชาญงานและมากประสบการรณ์ด้านระบบซีล ร่วมกันวิจัยและพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างความครอบคลุม มีความแปลกใหม่ และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ได้ และที่สำคัญคือการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ ของลูกค้าให้ดีขึ้น

นอกจากนั้น PNP Sealing เรายังสามารถ ผลิตชิ้นงานตามแบบ ให้กับลูกค้า (OEM)ได้อีกด้วย เพราะเราเข้าใจว่าการใช้งานเครื่องจักรอุตสาหกรรมแต่ละประเภท มีความซับซ้อนและความต้องการในการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน เราจึงมีบริการรับผลิตชิ้นงานต่างๆ ตามสเปกที่ลูกค้ากำหนดให้ ทั้ง แมคคานิคอลซีล, ประเก็นยางเฟอร์ลูน ตามมาตรฐาน/ตามแบบ/ตามตัวอย่าง โดยเรามี Material ให้เลือกผลิตได้ทั้ง NBR, EPDM, Silicone, FKM, Teflon (PTFE) ฯลฯ รวมถึงการจำหน่าย พลาสติกวิศวกรรม ไปจนถึงผู้ให้บริการหลังการขายอีกด้วย

บริษัท PNP Sealing ยังรับผลิตยางตามแบบ เช่น โอริง (O-ring), แหวนยางรองรับแรงดัน, ยางเอ็กซ์ริง (X-ring), ยางวีริง (V-ring), ยางแหวนรอง, ปลอกยาง, ปะเก็นวงแหวนอัดลูกสูบและซีลแพ็คกิ้ง, ยางแผ่น,ไฮดรอลิคซีล (Hydraulic Seals, U-Packing , Rod Seals, Piston Seals, Wiper seals, Rotary Seals, Cushioning Seals), เฟอร์รูล ยูเนี่ยน (Ferrule & Union), ซีลยางวาล์วผีเสื้อ (Butterfly Valve Seals), บูชยาง (Bush Rubber), ยางฝาถัง , ยอยยาง, ยางสั่งทำตามแบบ ยางตามตัวอย่าง ฯลฯ โดยใช้แม่พิมพ์ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำให้เกิดทั้งการขึ้นรูป (forming) และคงรูป (vulcanizing) ผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนเดียวกัน ซึ่งแม่พิมพ์ที่เราใช้รับผลิตยางตามแบบหรือการขึ้นรูปในอุตสาหกรรม สามารถแบ่งได้ออกเป็น 3 แบบ คือ แม่พิมพ์แบบกดอัด (compression mold), แม่พิมพ์แบบกึ่งฉีด (transfer mold) และแม่พิมพ์แบบฉีด (injection mold) เป็นต้น

ดังนั้นบริษัท PNP Sealing จึงถือได้ว่าเป็นผู้นำในการจัดหาเทคโนโลยี และ แมคคานิคอลซีล ที่จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยอุปกรณ์คุณภาพดี มีมาตรฐาน ทนทานและใช้งานได้อย่างยาวนาน พร้อมบริการที่รวดเร็ว ว่องไว ทันใจ และมีคุณภาพอย่างแน่นอน