P.Group Marketing เป็นหนึ่งเรื่องบริการให้เช่าเครื่องปริ้น

P.Group Marketing เป็นหนึ่งเรื่องบริการให้เช่าเครื่องปริ้น เครื่องปริ้น wifi เครื่องถ่ายเอกสาร

เลือกใช้บริการซื้อ เช่าเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสาร และอุปกรณ์งานพิมพ์ครบวงจร ต้องที่ P.Group Marketing

บริการให้เช่าเครื่องปริ้น

รู้ไหมว่าปัจจุบัน บริษัท หน่วยงาน และองค์กรต่าง ๆ หันมาให้ความสำคัญกับการควบคุมค่าใช้จ่าย และลดต้นทุนกันมากขึ้น หนึ่งในโซลูชันที่ช่วยควบคุมรายจ่ายประจำสำนักงานได้เป็นอย่างดี และมีประสิทธิภาพก็คือการเลือกใช้บริการเช่าเครื่องปริ้น หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยลดต้นทุนให้กับบริษัทแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อการทำงานในสำนักงานทุกแห่งด้วย

ก่อนเลือกซื้อ หรือเช่าเครื่องปริ้น และเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ควรรู้อะไรก่อน?

ก่อนเลือกใช้บริการซื้อ หรือเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ก่อนอื่นบริษัทควรรู้ก่อนว่าลักษณะการทำงานหลัก ๆ ของหน่วยงานเป็นอย่างไร เช่น การปริ้นเอกสารขาว-ดำจำนวนมาก อย่างปริ้นใบรายงานยอดขาย ใบสรุปรายการสินค้า หรือใบกำกับภาษี หรือการปริ้นเอกสารขนาดใหญ่ ไซส์ A3 หรือ A2 เป็นต้น เพราะลักษณะงานที่แตกต่างกันก็ทำให้การเลือกเครื่องปริ้นแตกต่างกันออกไปด้วย นอกจากลักษณะงานที่ต้องรู้แล้ว ปริมาณงานที่ปริ้น หรือถ่ายเอกสารในแต่ละเดือน การใช้กระดาษ ความเร็วการปริ้นที่ต้องการ หรือความต้องการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างการใช้งานเครื่องปริ้นเตอร์ wifi ก็ส่งผลต่อการเลือกเครื่องถ่ายเอกสารเช่นกัน

เช่าเครื่องปริ้น เครื่องถ่ายเอกสารแบบรายเดือน และรายปี ต่างกันอย่างไร แบบไหนดีกว่า?

นอกจากรู้ลักษณะงาน ปริมาณงาน และความเร็วที่เราต้องการเพื่อนำไปใช่พิจารณาการเลือกเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแล้ว บริษัทควรรู้ความแตกต่างของการเช่าเครื่องปริ้น เช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบรายเดือน และรายปี เพื่อให้สามารถเลือกทำสัญญาเช่ากับผู้ให้บริการได้เหมาะสมกับงบประมาณ และความต้องการมากที่สุด โดยการเช่าเครื่องปริ้นเอกสาร และเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบรายเดือน หรือการเช่าระยะสั้นจะเหมาะกับการออกงานอีเวนต์ บูธจัดแสดง งานประชุมสัมมนา หรือออฟฟิศชั่วคราวอย่าง Sale Gallery ของโครงการบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียม เป็นต้น

ส่วนการเช่าเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระยะยาว หรือการเช่ารายปีจะเหมาะกับสำนักงาน ออฟฟิศ หรือหน่วยงานที่มีที่ตั้งถาวร เป็นหลักแหล่ง ข้อดีของการเช่าเครื่องปริ้น เช่าเครื่องถ่ายเอกสารรายปีคือมีราคาคุ้มค่า ประหยัดกว่า และยังได้รับการบริการหลังการขายในระยะยาว

แต่ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ หรือเช่าเครื่องถ่ายเอกสารระยะสั้น หรือระยะยาวก็ถือว่าคุ้มค่ากว่าทั้งในแง่ของการคุมรายจ่าย ความประหยัดด้านงบประมาณซ่อมบำรุง รวมถึงการซื้อวัสดุสิ้นเปลือง ยิ่งหากเลือกใช้บริการจากผู้ให้เช่าที่มีความเป็นมืออาชรพ มีบริการครบวงจรก็ยิ่งสบายใจกว่า

P.Group Marketing ที่หนึ่งด้านบริการเช่าเครื่องปริ้น เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และบริการครบวงจร

บริษัท พี.กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (P.Group Marketing) มีบริการจำหน่าย และให้เช่าเครื่องปริ้น เครื่องเอกสาร ราคาถูก ทั้งเครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้ และบริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ในราคาประหยัด จากแบรนด์ระดับโลก รองรับการทำงานของหน่วยงาน องค์กร และบริษัททุกรูปแบบ พร้อมให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การให้คำแนะนำ การดูแลทั้งก่อน และหลังการขาย การเบิกวัสดุสิ้นเปลือง การบำรุงรักษา พร้อมเซอร์วิสด้วยความรวดเร็วโดยทีมงานมืออาชีพเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในบริษัท และองค์กรทุกแห่งมากที่สุด

นอกจากบริการจำหน่าย และให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องปริ้น ราคาถูกแล้ว เรายังให้บริการ ซ่อมแซม และดูแลเครื่องเต็มระยะเวลาประกัน เรามีตัวเลือกจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ทั้งเครื่องถ่ายเอกสาร fuji xerox, Epson, Kyocera และแบรนด์เครื่องถ่ายเอกสารระดับโลกแบรนด์อื่น ๆ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานไม่ว่าคุณกำลังมองหาเครื่องเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้น wifi, เครื่องปริ้นเอกสาร, เครื่องปริ้นถ่ายเอกสารได้, เครื่องปริ้นเตอร์ wifi เราก็พร้อมให้บริการแบบครบครัน ประสบการณ์การดำเนินงานมานานกว่า 30 ปี