NaradaAsia ถูกดีไซน์ให้ใช้งานได้นานหลายปีและเลือกใช้วัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด สีสันสดใส ลวดลายสวยงาม

NaradaAsia ใส่ใจทุกการถักทอมอบความหมายให้กับทุกผ้าพันคอ

NaradaAsia ผ้าพันคอ สีสันสดใส ลวดลายสวยงาม ดีไซน์ให้ใช้งานได้นานหลายปี วัสดุคุณภาพที่ดีที่สุด
และสไตล์ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับทุกรสนิยม

หากได้ลองนึกจินตนาการถึงช่วงเวลาในการเลือกชุดโปรดตัวเก่งสำหรับใส่ในวันที่สุดแสนจะพิเศษหรือแม้แต่วันเบาๆแสนสบาย แต่ถึงแม้เราจะมิกซ์แอนด์แมทซ์สักเพียงไหนก็ยังมีอารมณ์ติดค้างในใจเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ต้องการอุปกรณ์ส่วนเสริมสำคัญบางอย่างที่สามารถช่วยยกระดับคุณภาพในการแต่งตัวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แล้วจะมีสิ่งใดที่ดีไปกว่าผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่สวยๆ ที่มีลวดลายสวยงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สัมผัสความหรูหรารูปแบบใหม่ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับให้กับทุกการสวมใส่ไปกับ NaradaAsia ผู้ให้บริการผ้าพันคอมากคุณภาพใส่ใจทุกการถักทอ

เหนือระดับแห่งการใส่ใจทุกรายละเอียดผ้าพันคอไปกับ NaradaAsia

ด้วยความใส่ใจที่ NaradaAsia มอบให้กับผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ และ มาลัยผ้าทุกชิ้น ทำให้เราคัดเลือกแต่วัสดุคุณภาพสูงสำหรับใช้ทำสินค้าเป็นพิเศษ และเมื่อบวกกับการออกแบบสีสันที่ใส่ใจถึงผู้คนทุกเพศทุกวัย ทำให้เราสามารถถักทอผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ และมาลัยผ้า ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มสบายสามารถใช้งานได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นกันหนาว กันลม หรือแม้กระทั่งนำไปยกระดับการเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการแต่งกายได้ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็น เน้นความเท่ เพิ่มความสวยงาม และอีกมากมายได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ได้อย่างยาวนาน เหนือระดับมากคุณภาพไปกับ NaradaAsia

เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับการแต่งตัวด้วยผ้าพันคอจาก NaradaAsia

จบทุกปัญหาการแต่งตัวเพียงแค่เสริมเติมแต่งด้วยผ้าพันคอมากดีไซน์จาก NaradaAsia ด้วย

  • ผ้าพันคอแคชเมียร์ปุยเมฆ ที่ผ่านการออกแบบเฉดสีให้เลือกสรรมากถึง 36 เฉดสีสามารถใช้งานได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ ให้ความรู้สึกนุ่มเสมือนห่อหุ้มด้วยปุยเมฆ มีขนาดความหนาเนื้อผ้าที่เหมาะสมให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

  • ผ้าพันคอแคชเมียร์ 2 โทน ที่ถูกออกแบบมาให้มี 2 โทนสีใน 1 ผืนสามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่ วัสดุทำมาจากผ้านุ่มพิเศษ ลื่นไหลไปกับทุกช่วงสรีระการเคลื่อนไหว พร้อมความหนาที่เหมาะสมสามารถให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

  • ผ้าพันคอ 4 สีใยธิทรา ที่ถูกออกแบบผ่านการถักทออย่างเป็นระเบียบมาพร้อม 4 สีใน 1 ผืนและยิ่งพิเศษยิ่งขึ้นหากดูหน้าและหลังจะเสมือนมี 8 สีในหนึ่งผืนเลยทีเดียว สามารถใช้งานได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ วัสดุทำจากเส้นใยอะไครลิกสผมโพลีเอสเตอร์ ที่มีความหนาระดับปานกลางให้ความอบอุ่นเป็นพิเศษ

  • ผ้าพันคอชีฟองใยไหม ที่ถูกออกแบบให้มี 3 โทนสีไล่เฉดใน 1 ผืน เอกลักษณ์ด้วยเนื้อผ้าบางเบาพิเศษ โชว์ความเป็นใยไหมโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถยกระดับความหรูหราได้อย่างง่ายดาย

  • ผ้าพันคอไหมมุก ที่ถูกออกแบบเฉดสีให้เลือกสรรมากถึง 25 เฉดสี เหนือระดับกับการใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าโพกศีรษะ พันเอว หรือผ้าฮิบยาบ ได้อย่างเหมาะสมทุกการใช้งานไปกับวัสดุบางเบาพิเศษแต่ให้สัมผัสที่อบอุ่นได้เป็นอย่างดี

  • ผ้าพันคอแคชมีน่า ที่มีรูปแบบไหมและมีความคล้ายผ้าแคชเมียร์ มาพร้อมกับโทนสีละลาย 2 แบบใน 1 ผืนเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถใช้งานได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ วัสดุมีความเบาบางพิเศษแต่ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

  • ผ้าพันคอพิมลายขนาดใหญ่ L Signature ที่ถูกดีไซน์ให้มีสี่เหลี่ยมจัตุรัสใหญ่พิเศษ ใส่ได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ ถักทอจากวัสดุคุณภาพสูงให้เนื้อสัมผัสที่นิ่ม ลื่น เป็นพิเศษ เห็นลายชัดทั้ง 2 ด้านสวยงาม ใส่สบายได้ทุกโอกาสการใช้ชีวิต

  • ผ้าพันคอพิมลายขนาดกลาง M Signature ที่ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร มีขนาดที่เหมาะสมสำหรับใช้งานได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ วัสดุคุณภาพสูงให้เนื้อสัมผัสนิ่ม ลื่น

  • ผ้าพันคอพิมลายขนาดเล็ก S Signature ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กสำหรับใช้ยกระดับทุกการแต่งกายใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ ผ้าโพกหัว ดีไซน์เก๋

มากกว่าการสวมใส่เข้าถึงทุกช่วงโอกาสพิเศษกับ NaradaAsia

สำหรับผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ที่สามารถยกระดับการแต่งกายให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัวแล้ว NaradaAsia ยังให้ความสำคัญกับโอกาสพิเศษต่างๆที่พร้อมจะเข้ามาในช่วงเวลาแห่งชีวิตได้ทุกเวลา ด้วยการออกแบบวิธียกระดับความประทับใจที่สามารถมอบความสุขให้ทั้งผู้ให้และผู้รับไปกับพวงมาลัยผ้า ที่สามารถเป็นได้ทั้งผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ และอื่นๆอีกมากมายที่สามารถเข้ากันได้กับทุกโอกาสพิเศษไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งเป็นของที่ระลึกแสดงความเป็นไทยอย่างเอกลักษณ์ให้กับชาวต่างชาติได้อย่างประทับใจได้ไม่ยาก

  • พวงมาลัยผ้าพันคอ ที่ถูกออกแบบมาพร้อมแพคเกจจิ้งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ บรรจุพวงมาลัยผ้าที่สามารถนำไปใช้เป็นผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่ได้อย่างเหมาะสม สามารถสร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ให้และผู้รับได้อย่างง่ายดาย

  • พวงมาลัยผ้าไทย ที่ถูกออกแบบมาให้แสดงความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ผ่านศิลปะและงานหัตถกรรมที่ได้รับการยกย่องทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความใส่ใจในการถักทอทำให้สามารถมอบให้กับผู้รับได้ในทุกโอกาสประทับใจ

  • เซทของขวัญผ้าพันคอ ที่ถูกออกให้สามารถสร้างความประทับใจได้อีกระดับ ด้วยการเลือกเซทของขวัญที่ท่านถูกใจ สี/ลายผ้าในเซทมากมาย นอกจากนี้ยังมีของขวัญชุดสปา, ผ้าแคชเมียร์ปักชื่อ, ชุดของขวัญเจลแอลกอฮอล์, ของขวัญองค์กร และอีกมากมายที่พร้อมจะยกระดับความประทับใจให้กับผู้รับที่ท่านรักได้อย่างเหมาะสม

  • ของขวัญในเทศกาลพิเศษ ที่สามารถสร้างความประทับใจและความตื่นเต้นให้กับผู้รับไปกับเทศกาลต่างๆสำคัญที่กำลังจะมาถึง ผ่านการออกแบบการ์ดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันแม่, ของขวัญวันพ่อ, ของขวัญวันวาเลนไทน์, ของขวัญวันปีใหม่ และอีกมากมายต้อนรับทุกเทศกาล

  • บริการปักชื่อบนผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ อีกหนึ่งความประทับใจที่ผู้รับต้องการคือความรู้สึกที่ได้เป็นคนพิเศษ เราจึงได้ออกแบบบริการปักชื่อเพื่อตอบสนองความต้องการในโอกาสพิเศษอันสำคัญโดยเฉพาะ สามารถปักตัวอักษรได้ตามต้องการเพื่อสร้างความประทับใจได้อย่างลงตัว

 

จะเห็นได้ว่าผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ สำหรับ NaradaAsia ที่เล็งเห็นถึงทุกช่วงเวลาสำคัญในชีวิต ทำให้เราได้ออกแบบผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ที่สามารถเข้ากันได้กับทุกการแต่งกาย ปรับเปลี่ยนวิธีการใช้งานได้อย่างหลากหลาย และสามารถใส่ได้ในทุกวันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เรายังยกระดับความประทับใจให้กับผ้าพันคอ และผ้าคลุมไหล่สำหรับในโอกาสพิเศษต่างๆผ่านแพคเกจจิ้งและไอเดียสุดสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นพวงมาลัยผ้าที่สามารถมอบให้กับผู้คนที่ท่านรักแทนคำขอบคุณในทุกโอกาสแห่งความประทับใจได้อย่างลงตัว สำหรับท่านใดที่ต้องการสร้างความประทับใจดีๆให้กับตัวเองหรือผู้คนที่ท่านรักผ่านผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ พวงมาลัยผ้า หรือของขวัญในวันพิเศษ สามารถใช้บริการปรึกษากับ NaradaAsia เพื่อเลือกความประทับใจให้เหมาะสมกับบุคคลที่ท่านต้องการมอบให้ได้อย่างเหมาะสม ลงตัว ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับได้อย่างมากความหมาย