KiDO Daycare มหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ ในเนอสเซอรี่หลังเล็ก

KiDO Daycare มหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ ในเนอสเซอรี่หลังเล็ก

สนุกเรียน สนุกเล่น แบบเป็นธรรมชาติ มหัศจรรย์แห่งการเรียนรู้ในเนอสเซอรี่หลังเล็กkido ที่ KiDO Daycare

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้ผ่านการเล่นสนุกที่แสนมหัศจรรย์ที่สุดที่ KiDO daycare โดยที่ KiDO Daycare เราคือเนอสเซอรี่หลังเล็ก ๆ ที่เป็นมากกว่าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั่วไป เพราะเมื่อก้าวเข้ามาที่เนอสเซอรี่ของเรา คุณพ่อ คุณแม่ และเจ้าตัวเล็กทุกคนจะได้พบกับเนอสเซอรี่รับเลี้ยงเด็กที่แวดล้อมไปพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ที่เด็ก ๆ จะได้ร่วมออกผจญภัยเพื่อเรียนรู้และค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ที่จะช่วยพัฒนาทักษะที่สำคัญสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันได้ในทุกวัน เพราะที่ KiDO daycare เรามีความเชื่อเป็นอย่างยิ่งกว่าการเป็นเนอสเซอรี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของการรับเลี้ยงเด็กในช่วงวัยต่าง ๆ หรือเด็ก ๆ ในช่วงวัยเตรียมอนุบาลเท่านั้น แต่เนอสเซอรี่ของ KiDO จำเป็นที่จะต้องเป็นสถานที่ปลอดภัยที่พร้อมสำหรับการช่วยวางอนาคตของหนูน้อยคนสำคัญของเราให้มีความสดใสมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โดยที่ KiDO daycare เรามีความเข้าใจ และเชื่อมั่นว่าหนูน้อยคิโด้คนเก่งของเราทุกคนล้วนมีความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความฝันแสนพิเศษที่แตกต่างออกไป เพราะฉะนั้นแล้วที่เนอสเซอรี่ของ KiDO เราจึงได้มีการนำเอาหลักสูตรสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจากสหรัฐอเมริกาที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 40 ปี โดยคุณพ่อ คุณแม่ ครูปฐมวัย กุมารแพทย์ จิตแพทย์เด็ก และนักพัฒนาการเด็ก มาใช้สำหรับการออกแบบหลักสูตรการเรียนรู้ภายในเนอสเซอรี่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการเล่นดนตรี ศิลปะและงานฝีมือ การรวมกลุ่มเล่าและฟังนิทาน รวมไปถึงการกำหนดเวลาสำหรับเล่นสนุกมากมาย ที่จะสามารถช่วยกระตุ้นพัฒนาการของเด็ก ๆ ได้อย่างเหมาะสมกับช่วงวัยของพวกเขาได้มากที่สุด

พร้อมกันนี้ ที่เนอสเซอรี่รับเลี้ยงเด็กของ KiDO เรายังมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคุณแม่ คุณพ่อ หรือสมาชิกครอบครัว คือบุคคลที่จะสามารถดูแลเจ้าตัวเล็กวัยเตรียมอนุบาลได้อย่างดีที่สุด ส่งผลให้ที่ KiDO daycare เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาเนอสเซอรี่หลังเล็ก ๆ ของเราให้เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น และเป็นกันเอง ที่จะสามารถช่วยจุดประกายการเรียนรู้ และจินตนาการของเด็ก ๆ ได้อย่างดีที่สุด ร่วมกับการเสริมสร้างมาตรฐานในการดูแลเด็ก ๆ และการบริหารจัดการภายในเนอสเซอรี่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่เสมอ เพื่อเป็นการช่วยให้เนอสเซอรี่ของเราได้รับความวางใจจากคุณพ่อคุณแม่ในการเป็นผู้ช่วยดูแลหนูน้อยคิโด้ทุกคนอย่างดีที่สุดในทุก ๆ วัน

KiDO Nursery พร้อมเป็นผู้ช่วยของคุณพ่อคุณแม่ในการฝึก School Skills ให้กับเจ้าตัวเล็กวัยเตรียมอนุบาลอย่างดีที่สุด ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่สะอาด ปลอดภัย เหมาะสมกับช่วงวัย และเอื้อต่อการเรียนรู้ พร้อมช่วยเสริมพัฒนาการ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้เด็ก ๆ แบบรอบด้านด้วยหลักสูตรการเรียนรู้สำหรับเด็กจากสหรัฐอเมริกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้หนูน้อยคิโด้ในแต่ละช่วงวัยได้สนุกเรียน สนุกเล่น อย่างเป็นธรรมชาติโดยเฉพาะ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวเนอสเซอรี่ของ KiDO Nursery แล้วเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่จะช่วยส่งเสริมจินตนาการ และการเรียนรู้ให้กับเจ้าตัวเล็กไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่เนอสเซอรี่ของ KiDO ทุกสาขา