Jettarin Engineering รับออกแบบติดตั้ง สร้างโรงงาน สร้างโกดัง สร้างโกดังสำเร็จรูป

รับออกแบบติดตั้ง สร้างโรงงาน สร้างโกดัง สร้างโกดังสำเร็จรูป

เข้าถึงทุกโอกาส ด้วยการสร้างโกดังสำเร็จรูป รวดเร็วไปกับบริการหลากหลายจาก Jettarin Engineering

รับสร้างโกดังสำเร็จรูป

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องคอยแข่งขันกับเวลาและโอกาสที่พร้อมจะเข้ามาอยู่เสมอ จะดีสักเพียงใดหากภาพความฝันในการขยายธุรกิจ กิจการของคุณสามารถเกิดขึ้นได้ทันท่วงทีตามที่ใจนึก ไม่ต้องเสียเวลาพลาดโอกาสดีๆในทางธุรกิจไปกับการใช้เวลาไปกับการก่อสร้างโรงงานหรือสร้างโกดังในรูปแบบเดิมๆ ที่มักจะกินระยะเวลาที่ยาวนานกว่าจะแล้วเสร็จเพียงพอสำหรับการนำไปใช้งาน แต่ไม่ใช่กับ บริษัท เจตริน เอ็นจิเรียริ่ง จำกัด (Jettarin Engineering) ที่ได้รับการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างมาอย่างต่อเนื่องจนได้ผลลัพธ์ที่มากประสิทธิภาพในการใช้งาน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการขยายกิจการทางธุรกิจของคุณได้อย่างเหมาะสมไปกับบริการมากคุณภาพมากมายที่พร้อมให้บริการด้วยใจทุกขั้นตอน

บริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูป รวดเร็วดั่งใจนึกไปกับ Jettarin Engineering

อีกหนึ่งบริการมากประสิทธิภาพด้านการก่อสร้าง ด้วยการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างมาอย่างต่อเนื่อง จนได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดไปกับ บริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูป (RANBUILD) ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการก่อสร้างได้อย่างมากประสิทธิภาพผ่านการทำงานของโปรแกรม RANBUILD Design System (RDS) ระบบออกแบบที่จะช่วยคำนวณองค์ประกอบสำคัญเช่น ภูมิประเทศของที่ตั้งที่ต้องการสร้างโรงงานหรือสร้างโกดัง การเลือกสี องศาและส่วนประกอบสำคัญต่างๆในโกดังไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของประตู หน้าต่าง ช่องระบายอากาศ ช่องแสง ที่สามารถแสดงผลลัพธ์ให้เห็นก่อนการสร้างจริงได้ในทันที และด้วยระบบการออกแบบอัจฉริยะ RDS นี้เองที่ทำให้บริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูปของ Jettarin Engineering สามารถออกแบบและติดตั้งโกดังสำเร็จรูปได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบ Knock Down ไร้การเชื่อม ตัด ระหว่างติดตั้งด้วยการเตรียมอุปกรณ์ตามจำนวนชิ้นส่วนได้ตั้งแต่การออกแบบ ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ยึดแน่นด้วยสลักเกลียวจาก RANBUILD ที่ถูกสร้างด้วยเหล็กกำลังสูง คุ้มค่า คุ้มราคา มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่มีค่าใช้จ่ายที่บานปลายด้วยการออกแบบจำนวนวัสดุที่จำเป็นต้องใช้งานได้อย่างแม่นยำ พร้อมกับสามารถเลือกสีสันของหลังคา ผนัง ส่วนปิดมุม ได้อย่างหลากหลายก่อนการติดตั้งจริงพร้อมรับประกันสูงสุดถึง 30 ปีตามลักษณะสภาพแวดล้อมการใช้งาน มีรูปแบบโครงสร้างมาตรฐานจาก RANBUILD ให้เลือกสรรมากกว่า 2,000 แบบ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานโกดังหรือโรงงานได้อย่างเหมาะสม มากประสิทธิภาพไปกับบริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูปจาก Jettarin Engineering

บริการรั้วสำเร็จรูป แข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศไปกับ Jettarin Engineering

นอกจากบริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูปแล้ว Jettarin Engineering ยังให้บริการรั้วสำเร็จรูป หรือ RANBUILD EASY FENCE ที่เป็นการออกแบบด้วยโปรแกรมอัจฉริยะ RANBUILD Desing System (RDS) เช่นเดียวกันกับบริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูป ทำให้สามารถออกแบบรั้วสำเร็จรูปได้อย่างรวดเร็ว มากฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกสรรถึง 2 ประเภทรั้วสำเร็จรูปไม่ว่าจะเป็น RANBUILD EASY FENCE High 2 M และ RANBUILD EASY FENCE High 6 M สำหรับประเภทรั้วสำเร็จรูปที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคนิคเฉพาะเจาะจงไปกับ Main Frame Structure : Cee Section High Tesile G450 Coating ZM180 SuperDyma และ Purlins : Top Span96120 Coating ZM180 SuperDyma ที่จัดเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานด้วยการเสริมชั้นความแข็งแรงในรูปแบบพิเศษ ทำให้สามารถใช้งานรั้วสำเร็จรูปได้อย่างยาวนาน คุ้มค่า ทนทานทุกสภาวะอากาศ มากประสิทธิภาพไปกับบริการรั้วสำเร็จรูปจาก Jettarin Engineering

บริการที่พักคนงานสำเร็จรูป สะดวก รวดเร็ว ประหยัดมากกว่าไปกับ Jettarin Engineering

ด้วยการพัฒนานวัตกรรมด้านการก่อสร้างมาอย่างต่อเนื่องของ Jettarin Engineering ทำให้ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่สำหรับที่พักคนงานสำเร็จรูป ที่จัดเป็นโครงสร้างอาคารเหล็ก Quick Labour Camp ที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัดมากกว่าด้วยคุณสมบัติที่สามารถประกอบเพื่อใช้ซ้ำได้ใหม่ โดยการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยากแต่มากประสิทธิภาพในการใช้งาน ผ่านวัสดุมากคุณภาพจากกลุ่มบลูสโคป ไลสาจท์ ที่แข็งแรง ทนทาน มาตรฐานการใช้งานสูง มาพร้อมกับ 2 ส่วนประกอบโครงสร้างหลักของที่พักคนงานสำเร็จรูปกับ โครงสร้างเหล็กรับกำลังสูงเคลือบ Galvanized และ หลังคาเหล็ก/ผนังอาคารภายนอก Trimmax ความหนา 0.35มม. P-Zac ซึ่งผลิตจากเหล็กกล้าสูง G550 มี 6 สีให้เลือกสรร พร้อมกับรูปแบบอาคารที่พักคนงานสำเร็จรูปที่มีให้เลือกมากถึง 3 แบบสำหรับลักษณะการใช้งานที่เหมาะสม มากประสิทธิภาพในการติดตั้ง สะดวก รวดเร็ว และประหยัดไปพร้อมกับบริการที่พักคนงานสำเร็จรูปจาก Jettarin Engineering

บริการโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป ประหยัดเวลาการก่อสร้างถึง 2 เท่าไปกับ Jettarin Engineering

บริการโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป หรือ Pre-Engieered Building (PEB) ที่ถูกออกแบบและผลิตชิ้นส่วนบนพื้นฐานวิศวกรรมที่มีการรับแรงกระทำจริงบนบริเวณชิ้นส่วนนั้นๆ ด้วยเทคโนโลยีโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป PEB ที่มีจุดเด่นในเรื่องราคาถูกแต่มากคุณภาพ และยังช่วยประหยัดเวลาในการก่อสร้างได้มากถึง 2 เท่าด้วยระบบ BOLT SYSTEM สามารถประกอบหรือถอดชิ้นส่วนเคลื่อนย้ายสำหรับนำไปสร้างโรงงานสำเร็จรูปหรือสร้างโกดังสำเร็จรูปได้อย่างมากประสิทธิภาพการใช้งาน ด้วย 8 ลักษณะรูปแบบโครงสร้างอาคาร PEB มีสีให้เลือกสรรมากถึง 8 สี สามารถนำไปใช้งานที่เหมาะสมได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม, โกดังเก็บสินค้า, ศูนย์กระจายสินค้า, ตลาด, โรงยิม และอีกมากมายที่สามารถติดตั้งได้ด้วยบริการโครงสร้างสำเร็จรูปอัจฉริยะ PEB จาก Jettarin Engineering

บริการบ้านขนาดเล็กสำเร็จรูป ทันสมัย มั่นใจได้ถึงคุณภาพไปกับ Jettarin Engineering

อีกหนึ่งบริการที่มากประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจาก Jettarin Engineering กับบริการบ้านขนาดเล็กสำเร็จรูป หรือ EASY HOUSE BY RANBUILD ที่ถูกออกแบบผ่านโปรแกรมอัจฉริยะ RDS เช่นเดียวกับการสร้างโรงงานสำเร็จรูปและสร้างโกดังสำเร็จรูป ด้วยการเลือกใช้โครงสร้างหลักมาตรฐานจาก เอ็นเอส บลูสโคป ไลสาจท์ ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรง ทนทาน ทั้งด้านคุณภาพและความทันสมัย มากรูปแบบบ้านขนาดเล็กสำเร็จรูปให้เลือกสรรถึง 6 รูปแบบ พร้อมกับสีแผ่นหลังคาที่มีให้เลือกมากกว่า 8 สี ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการบ้านราคาถูกที่มีความแข็งแรงทนทาน มีสีสัน และมาพร้อมกับความทันสมัย สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ทนต่อสภาวะอากาศที่หลากหลาย มากประสิทธิภาพการใช้งานไปกับบริการบ้านขนาดเล็กสำเร็จรูปจาก Jettarin Engineering

บริการโรงจอดรถสำเร็จรูป ติดตั้งง่าย มากความสะดวกในการใช้งานไปกับ Jettarin Engineering

หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถไม่เพียงพอ ด้วยบริการโรงจอดรถสำเร็จรูป หรือ Eazy Car Park จาก Jettarin Engineering ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว และประหยัดในคราวเดียว โดยสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายด้วยวัสดุส่วนประกอบที่อยู่ในกลุ่ม เอ็นเอส บลูสโคป ไลสาจท์ ด้วยองค์ประกอบสำคัญอย่าง หลังคาเหล็กลอน TRIMDEK ผลิตจากเหล็กเคลือบรับแรงดึงสูง ZINCALUME และ CLEAN COLORBOND ความหนา 0.40 มม. และ โครงสร้างเหล็ก GALVASPAN C&Z Section ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน มากรูปแบบโรงจอดรถสำเร็จรูปให้เลือกติดตั้งมากถึง 3 รูปแบบ สำหรับลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปกับบริการโรงจอดรถสำเร็จรูปจาก Jettarin Engineering

จะเห็นได้ว่าด้วยการที่ Jettarin Engineering ได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงได้ออกแบบบริการมากประสิทธิภาพในการตอบโจทย์ทุกกลุ่มการใช้งานด้วยบริการต่างๆเช่น บริการรับสร้างโรงงาน รับสร้างโกดังสำเร็จรูป, บริการรั้วสำเร็จรูป, บริการที่พักคนงานสำเร็จรูป, บริการโครงสร้างสำเร็จรูป, บริการบ้านขนาดเล็กสำเร็จรูป และ บริการโรงจอดรถสำเร็จรูป ที่ล้วนแต่มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน และทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ นอกจากนี้ Jettarin Engineering ยังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะที่จะเข้ามาช่วยแนะนำ ให้คำปรึกษากับบริการต่างๆกับผู้ที่สนใจ ให้สามารถได้รับผลลัพธ์ที่เป็นที่พึงพอใจมากที่สุดสำหรับการตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมได้อย่างมากประสิทธิภาพการใช้งาน