บริษัท IMC 1994 จำกัด ศูนย์รวมสายพาน อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์ครบวงจร

บริษัท IMC 1994 จำกัด ศูนย์รวมสายพาน อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์ครบวงจร

บริการผลิตและจำหน่ายสายพาน หลายประเภทให้เลือกสรรไปกับ IMC 1994

บริษัท IMC 1994 คืออีกหนึ่งผู้ให้บริการสายพาน อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม และเครื่องยนต์มากคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจจำหน่ายสายพานมานานเกือบ 30 ปี ทำให้เรามีคู่ค้าแบรนด์คุณภาพมากมายให้บริการไม่ว่าจะเป็น Ate, BEHAbelt, Elatech, Hengst, IMC Interparts, NWP, Continental, Seiken, Dayco และ Kibi ที่มีสินค้าจำหน่ายมากบริการอย่างสายพานแบน, สายพาน V belt,Timing Belts, สายพานลำเลียงขนาดเล็ก และอีกมากมายที่ครบถ้วนไปด้วยคุณภาพมากการใช้งานให้เลือกสรรตามที่ท่านต้องการ

 

สายพานส่งกำลัง (Transmission Belts) มากแรงส่งกำลังประสิทธิภาพสูงไปกับ IMC 1994

สำหรับ IMC 1994 ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพาน V Belt และ สายพานTiming Belt สำหรับใช้งานกับเครื่องจักรอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท มีคุณสมบัติที่สามารถส่งถ่ายกำลังได้อย่างสม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพในการส่งกำลังที่สูงอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะอย่างมากกับการเลือกใช้ในงานที่ต้องการประสิทธิภาพสูง

 

สายพานไทม์มิ่ง (Timing Belt) ประสิทธิภาพสูงไปกับ IMC 1994

สำหรับ IMC 1994 ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพาน V Belt และ สายพาน Timing Belt ที่ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติในการส่งกำลังที่สูงและยังสม่ำเสมอ น้ำหนักเบา ทนทาน และไม่ก่อให้เกิดเสียงดังในระหว่างการทำงาน สามารถนำไปใช้เป็นชิ้นส่วนสำคัญในเครื่องยนต์ได้อย่างมีคุณภาพสูง

 

สายพานวี (สายพาน V Belt) ต้านทานแรงดึงสูงไปกับ IMC 1994

สำหรับ IMC 1994 ที่เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพานTiming Belt และ สายพาน V Belt ที่จัดเป็นชิ้นส่วนสำคัญในเครื่องจักรอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท มีคุณสมบัติในการต้านทานแรงดึง แรงกระตุก และการสั่นสะเทือนที่สูงเหมาะสำหรับการใช้งานตามความต้องการได้อย่างเหมาะสม จึงทำให้สามารถนำสายพาน V Belt นี้ไปใช้งานกับเครื่องจักรและอุปกรณ์ได้หลากหลายรูปแบบ

 

สายพานลำเลียง (Conveyor Belts) รวดเร็วคล่องตัวอย่างมีคุณภาพไปกับ IMC 1994

อีกหนึ่งประเภทสายพานที่นิยมใช้งานกับสายพานลำเลียง มีมากมายหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่สายพานลำเลียงขนาดเล็กไปจนถึงสายพานลำเลียงขนาดใหญ่ สำหรับการใช้งานลำเลียงวัสดุหรือชิ้นงานต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความรวดเร็วในกระบวนการผลิตอย่างคล่องตัวและลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพไปกับ IMC1994

 

สายพานแบน (Flat Belts) อีกหนึ่งความนิยมมากประสิทธิภาพการใช้งานไปกับ IMC1994

สำหรับสายพานแบนจัดเป็นอีกรูปแบบหนึ่งประเภทสายพานที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถลำเลียงวัตถุได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบสายพานแบนที่รองรับการทำงานถึง 3 รูปแบบกับ สายแพนแบน Light Drives, สายพานแบน Medium Drives, สายพานแบน Heavy Drives สามารถเลือกให้ตรงกับลักษณะการใช้ได้อย่างเหมาะสม

 

สายพานหน้าเครื่องสำหรับรถยนต์ มากคุณภาพไปกับ IMC1994

สำหรับ IMC 1994 นอกเหนือจากเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพานTiming Belt และ สายพาน V Belt ยังเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานหน้าเครื่องสำหรับการใช้งานควบคู่กับเครื่องรถยนต์โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้สายพานหน้าเครื่องกับแท่นเหล็กหรือโลหะที่เชื่อมต่อกับเครื่องยนต์ และติดตั้งพวงมาลัยเพื่อรองรับการหมุนของสายพาน ทำให้สามารถนำไปใช้งานกับรถยนต์ได้อย่างมากประสิทธิภาพในการใช้งาน

 

ปั๊มน้ำสำหรับรถยนต์ หลากหลายแบรนด์มากคุณภาพไปกับ IMC1994

สำหรับ IMC 1994 ที่นอกจากจะเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพานTiming Belt และ สายพาน V Belt แล้วยังเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายปั๊มน้ำสำหรับใช้กับเครื่องยนต์ ให้บริการหลากหลายแบรนด์คู่ค้าไม่ว่าจะเป็น Toyota, Honda, Mazda และ Mitzubishi มากปั๊มน้ำสำหรับรถยนต์ให้เลือกสรรใช้งานพร้อมโปรโมชั่นราคาดีๆมากมายไปกับ IMC 1994

 

อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์ครบวงจรไปกับ IMC 1994

สำหรับ IMC 1994 ที่นอกจากจะเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสายพานส่งกำลังมากประสิทธิภาพมากประเภทสายพานส่งกำลังอย่าง สายพานTiming Belt และ สายพาน V Belt แล้วยังเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์ครบวงจรอีกด้วย ด้วยบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น น้ำมันเบรก, แหวนรองน๊อต, จาระบี, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, Airspring and air actuator, Tool and Accessories สำหรับการใช้งานที่หลากหลายเลือกเหมาะสมทุกการใช้งาน

 

จะเห็นได้ว่าด้วยบริการที่หลากหลายของ IMC 1994 ไม่ว่าจะเป็น สายพานส่งกำลัง, Timing Belt, สายพาน V Belt, สายพานลำเลียง, สายพานแบน, สายพานหน้าเครื่องสำหรับรถยนต์, ปั๊มน้ำสำหรับรถยนต์ และโดยเฉพาะ อะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องยนต์ครบวงจร และอีกมากมาย จึงมั่นใจได้เลยว่าเราเป็นผู้ให้บริการสายพานมากคุณภาพด้วยแบรนด์คู่ค้าชั้นนำมากมายให้เลือกสรร และสำหรับท่านใดที่ต้องการใช้บริการเลือกซื้อสินค้าผ่านการใช้บริการคำปรึกษากับ IMC 1994 ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสม ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้าน สายพานส่งกำลังอย่าง, สายพานTiming Belt, สายพาน V Belt และอีกมากมายที่พร้อมจะช่วยให้คุณได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในด้านที่ต้องการอย่างเหมาะสม ประสิทธิภาพสูงทุกการใช้งาน