Baggage Luggage กระเป๋าเดินทาง การันตียอดขายอันดับ 1 ที่เหล่าเซเล็บดาราคนดังเลือกใช้

Baggage Luggage กระเป๋าเดินทาง การันตียอดขายอันดับ 1 ที่เหล่าเซเล็บดาราคนดังเลือกใช้

กระเป๋าเดินทาง คุณภาพดี ราคาถูก ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง

กระเป๋าเดินทาง

 


กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี ราคาไม่แพง ที่ครองตำแหน่งยอดขายอันดับ 1 มายาวนาน อย่าง Baggage Luggage เป็นบริษัทจำหน่ายกระเป๋าเดินทางคุณภาพดีเจ้าใหญ่ ที่มีราคาจำหน่ายทั้งแบบปลีกและแบบส่ง โดยมีกระเป๋าเดินทางให้เลือกซื้อมากมายหลายรุ่น หลายดีไซน์ ที่ตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของทุกคน จะนำไปเที่ยวทะเล นำขึ้นเครื่องไปเที่ยวต่างประเทศ หรือจะแบกไปเที่ยว Outing แบบชิล ๆ ก็สบายมาก ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ทำให้กระเป๋ามีความแข็งแรง ทนทาน พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม หมดห่วงเรื่องปัญหากระเป๋าเสียหายระหว่างเดินทาง ให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างสนุกสนานได้เลย!

Baggage Luggage มีกระเป๋าเดินทาง แบบไหนให้เลือกซื้อบ้าง แต่ละแบบเหมาะกับการเดินทางแบบไหน

ที่ Baggage Luggage มีกระเป๋าเดินทางให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบ หลายดีไซน์ เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อให้ตรงกับความชอบ และความเหมาะสมในการนำไปใช้เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ โดยเราจะมาแนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage ที่จะนำไปใช้งาน ว่าควรเลือกใช้กระเป๋าเดินทางแบบไหนดี

  • กระเป๋าเดินทางซิป ส่วนมากจะเป็นกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุ ABS+PC คุณภาพดี ทำให้มีน้ำหนักที่เบา และทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี ดีไซน์สวย ฟังก์ชันจัดเต็ม ใส่ของได้เยอะ และจัดของในกระเป๋าได้ง่ายด้วยซิปเปิด-ปิดรอบด้าน จุดเด่นหลักของกระเป๋าประเภทนี้คือ มีน้ำหนักที่เบา จัดของง่าย น้ำหนักเบา พกง่าย สะดวกสบายในการเดินทาง และสามารถประหยัดน้ำหนักของกระเป๋าได้ด้วย

  • กระเป๋าเดินทางเฟรมอะลูมิเนียม เป็นกระเป๋าเดินทางที่นำอะลูมิเนียมไปผ่านกระบวนการแปรรูปต่าง ๆ เพื่อนำมาสร้างกระเป๋า โดยจุดเด่นของกระเป๋าเดินทางเฟรมอะลูมิเนียมก็คือ กระเป๋าจะมีความแข็งแรงทนทาน แม้จะไม่แข็งแรงเท่ากับแบบอะลูมิเนียม 100% แต่ก็มีข้อดีที่น้ำหนักที่มีความเบากว่ามาก เหมาะกับการใช้เดินทางไปต่างประเทศ นำขึ้นเครื่องได้แบบไม่ต้องกังวลเลย

  • กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียม 100% หลายคนอาจจะคิดว่ากระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียมจะมีดีแค่ความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ ที่ทนต่อความร้อนและแรงกระแทกได้ดี และปลอดภัยไร้กังวล แต่กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียม 100% จาก Baggage Luggage นั้นพิเศษยิ่งกว่านั้น! เพราะว่าทุกใบจะมีการดีไซน์ที่โดดเด่น ล้ำสมัย สวยงาม มีสีให้เลือกซื้อหลากหลาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง ด้วยความโดดเด่นแตกต่างไม่ซ้ำใครนี้ ตอนไปรับกระเป๋าบอกเลยว่าไม่มีหยิบผิดเพราะว่าดีไซน์ซ้ำกับใครแน่นอน

ทำไมกระเป๋าเดินทางจาก Baggage Luggage จึงมียอดขายเป็นอันดับ 1 และได้รับความไว้วางใจจากเหล่าดาราเซเล็บคนดังทั่วโลก

  • มีกระเป๋าเดินทางให้เลือกซื้อมากมาย
    ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแบบไหน กระเป๋าเดินทางที่ Baggage Luggage จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของกระเป๋าที่มีให้เลือกซื้อมากมาย เช่น กระเป๋าล้อลาก กระเป๋าเดินทาง 16 นิ้วถือขึ้นเครื่อง กระเป๋าเดินทาง 24 นิ้วไว้โหลดใต้เครื่อง และดีไซน์หลากหลาย ที่มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

  • ดีไซน์สวย โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร
    กระเป๋าเดินทาง นอกจากจะใช้สำหรับจัดเก็บเสื้อผ้า และสิ่งของต่าง ๆ สำหรับการเดินทางแล้ว ยังเป็นอีกไอเทมที่จะบ่งบอกถึงสไตล์ ความเป็นตัวตนของคุณอีกด้วย เรียกได้ว่าจะนำมาใส่ของก็ดี นำมาเป็นพร็อพถ่ายรูปก็สวย พกพาไปไหนก็มีแต่คนต้องเหลียวมองกับความสวยงามแน่นอน

  • รับประกันสินค้าสูงสุด 3 ปีเต็ม
    ใช้งานกันแบบไม่ต้องกังวลเลย เพราะ Baggage Luggage พร้อมรับประกันสินค้าให้สูงสุดถึง 3 ปีเต็ม พร้อมดูแลและใส่ใจทุกปัญหา เคลมง่าย สะดวกรวดเร็ว เพื่อให้ทุกทริปของคุณรันไปแบบไม่มีสะดุด

  • ราคาไม่แพง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม
    Baggage Luggage จำหน่ายกระเป๋าเดินทางทั้งในราคาแบบปลีก-ส่ง โดยมีราคาที่ไม่แพง คุ้มค่า ราคาจับต้องได้ และยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่แบบสม่ำเสมอตลอดปีอีกด้วย อย่าลืมเข้าไปติดตามกันนะ

  • มีหน้าร้าน ไว้ใจได้
    คุณสามารถไปเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง Baggage Luggage ได้จากช่องทางหน้าร้าน สาขาพระราม 3 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. และสยามโนโวเทลตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. โดยมีพนักงานที่คอยดูแล และให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อให้กระเป๋าเดินทาง ที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้ด้วย

สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าเดินทางดี ๆ สักใบ ก็คงจะอยากได้กระเป๋าเดินทางสวย ๆ ที่มีคุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน สำหรับไปออกทริปเดินทางทั้งใน และต่างประเทศ โดยที่ไม่ต้องคอยกังวลว่ากระเป๋าจะเกิดความเสียหายระหว่างการเดินทาง จนทำให้ทริปนั้นสะดุดไป และกระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์สวย โดดเด่น ก็ยังทำให้เรามีความมั่นใจในสไตล์การแต่งตัวและการเดินทาง รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งานที่มีความสะดวกสบาย ก็ยังช่วยให้เราจัดเสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ในกระเป๋าได้ง่าย และหยิบมาใช้ได้อย่างสะดวก เรียกได้ว่ากระเป๋าเดินทางนี้จะ Made My Day ให้คุณมีความสุขไปทั้งทริป