107 Motor รับซื้อรถมือสอง ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ รับเงินสดได้ทันที ไม่ต้องรอ

107 Motor รับซื้อรถมือสอง ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ รับเงินสดได้ทันที ไม่ต้องรอ

เลือกร้านรับซื้อรถมือสอง ปลอดภัย ประเมินราคายุติธรรม ให้ราคาดี เลือก 107 Motor

รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งยานพาหนะคู่ใจ ที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับเรามาอย่างยาวนาน แต่ในวันหนึ่ง เมื่อรถยนต์คันนั้นไม่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของเราอีกต่อไป หรือมีความจำเป็น ที่ทำให้เราตัดสินใจที่จะขายรถยนต์คันนี้ออกไป แต่จะขายเองก็ขายไม่เป็น ไม่รู้ว่าต้องตีราคาอย่างไร และขายที่ไหนดี ถึงจะไม่โดนหลอก ในวันนี้ เราจะมาแนะนำข้อควรรู้ ก่อนจะขายรถยนต์มือสอง พร้อมแนะนำผู้ให้บริการ รับซื้อรถมือสอง คุณภาพดี มีมาตรฐาน พร้อมไปดูรถถึงที่ ให้ราคาคุ้มค่า รับเงินสดได้เลยทันที ไม่ต้องรอ จะเป็นยังไง ไปดูกัน!

107 Motor รับซื้อรถมือสอง ให้ราคาดีที่สุดในตลาด พร้อมรับเงินสดได้เลย ไม่ต้องรอ

ในการประเมินราคาของการรับซื้อรถมือสองนั้น มีปัจจัยให้คำนึงถึงหลายอย่าง ในการตีราคาเพื่อดูมูลค่าของรถยนต์มือสองคันนั้น ๆ จึงทำให้ผู้ขายอาจไม่มั่นใจในด้านของราคาขายมากนัก ว่าควรขายที่เท่าไรดี เพราะตามหลักการแล้ว ราคาที่สมเหตุสมผลกับราคารับซื้อรถยนต์มือสอง ก็คือราคาที่ตรงกับสภาพความเป็นจริงที่สุด

โดยหลักการในการประเมินมูลค่าของการรับซื้อรถมือสอง มีดังนี้

  • สภาพภายนอกของรถ
    เป็นสิ่งที่สามารถตรวจสอบได้ง่ายที่สุด และเป็นสิ่งแรกที่เราสามารถมองเห็นตั้งแต่เริ่มการประเมินราคา สภาพภายนอกของรถ ที่เราใช้ในการประเมินนั้น จะดูเกี่ยวกับรอยบุบ ร่องรอยการชน การกระแทกต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากตัวรถ ยิ่งตัวรถมีความสมบูรณ์มากเท่าไร ก็ยิ่งมีราคามากขึ้นเท่านั้น

  • สภาพภายในของรถ
    เป็นการตรวจสอบว่า อุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในรถยนต์ สามารถทำงานได้เป็นปกติหรือไม่ เช่น หน้าปัดเรือนไมล์ ระบบไฟ วิทยุในรถ กระจกไฟฟ้า รวมไปถึงเครื่องปรับอากาศ และอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย

  • เลขไมล์ของรถยนต์
    เลขไมล์ เป็นส่วนที่สามารถบอกได้ว่า รถมือสองคันนี้ ผ่านการใช้งานมานานแค่ไหนแล้ว โดยปกติถ้าเลขไมล์น้อย จะได้รับการประเมินราคาที่สูง เพราะมีการใช้งานน้อย แต่ในทางเทคนิคแล้ว จะมีการตรวจสอบเลขไมล์ร่วมกันรุ่น และปีที่ออกรถด้วย เพื่อพิจารณาด้านราคารับซื้อรถมือสองเพิ่มเติม

  • สภาพเครื่องยนต์ และระบบช่วงล่าง
    สามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ด้วยการสตาร์ทเครื่องยนต์ ว่ามีการทำงานเป็นปกติหรือไม่ รอบเดินเบามีอาการสั่นมากแค่ไหน ตรวจเช็กระบบเปลี่ยนถ่ายของเหลว และระบบอื่น ๆ ภายในเครื่องยนต์ รวมถึงตรวจสอบชิ้นส่วนของระบบช่วงล่างของรถยนต์ ว่ามีการเสื่อมสภาพหรือไม่ เช่น โช็คอัพ เพลาขับ ซึ่งในการตรวจสอบ จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบ เพื่อการประเมินราคาที่มีความละเอียดมากที่สุด เพื่อให้มีการประเมินราคารับซื้อรถมือสองที่เหมาะสมที่สุด

  • ประวัติการซ่อมบำรุงตัวรถ
    ประวัติของการซ่อมบำรุงตัวรถ สามารถบอกได้ถึงความสมบูรณ์ของตัวรถ รวมไปถึงความเอาใจใส่ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี หากเราดูแลรถได้ดี ราคาประเมินก็ย่อมสูงตามไปด้วย

  • ารปรับแต่งของตัวรถ
    การแต่งรถ สามารถส่งผลได้ทั้งดีและไม่ดี เพราะก็มีทั้งคนที่ชื่นชอบรถแต่ง และไม่ชอบรถแต่ง เหล่าอุปกรณ์บันเทิงต่าง ๆ ในรถ เช่น หน้าจอ LCD กล้องติดรถยนต์ อาจเพิ่มมูลค่าในการประเมินราคาได้ แต่ในทางกลับกัน ในส่วนของการดัดแปลงจากตัวเครื่องเดิมของรถยนต์ ก็อาจส่งผลต่อราคาประเมินที่น้อยลงได้เช่นกัน

  • สถานะการเงินของรถยนต์ ติดไฟแนนซ์/ผ่อน หรือไม่
    หากว่ารถของเรายังติดไฟแนนซ์หรือผ่อนยังไม่หมด จะส่งผลต่อราคาการรับซื้อรถมือสองที่ลดลง

  • ราคากลางของตลาด
    เป็นปัจจัยที่ใช้ในการอ้างอิงในการประเมินราคารับซื้อรถมือสอง เราสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์หรือแหล่งซื้อขายรถยนต์มือสองต่าง ๆ ได้ ซึ่งราคากลาง จะถูกนำมาใช้ประกอบกับการตัดสินใจในการประเมินราคาด้วย

107 Motor รับซื้อรถมือสอง พร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ พร้อมให้คำปรึกษา

หลาย ๆ คนก็อาจจะกังวลกับการขายรถยนต์มือสอง เพราะว่าประเมินราคาไม่เป็น และอาจทำให้ถูกโกง หรือโดนหลอกทำสัญญาแบบไม่เป็นธรรมได้ จนทำให้ไม่กล้าที่จะขายรถยนต์ออกไป แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะถ้าหากคุณเลือกใช้บริการกับผู้รับซื้อรถมือสอง ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีผู้เชี่ยวชาญในการประเมินรถยนต์ อย่าง 107 Motor ผู้ให้บริการรับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถติดไฟแนนซ์ ติดผ่อน หรือติดปัญหาอื่น ๆ เราก็พร้อมให้คำปรึกษา และบริการด้วยความจริงใจ สามารถตรวจสอบได้ มีเทคโนโลยีและเครื่องมือในการประเมินสภาพรถยนต์ที่ทันสมัย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบและประเมินรถยนต์ ที่ให้บริการด้วยความจริงใจ คุยง่าย น่าเชื่อถือ พร้อมบริการรับซื้อรถมือสอง ด้วยขั้นตอนที่ง่าย และรวดเร็ว ไปดูรถถึงที่ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ให้ราคาสูงกว่าราคาตลาด พร้อมให้บริการในหลากหลายพื้นที่ในประเทศไทย

อยากขายรถยนต์มือสองกับ 107 Motor รับซื้อรถมือสอง ต้องทำอย่างไร

พออ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อน ๆ ก็คงกำลังสนใจในบริการรับซื้อรถมือสองจาก 107 Motor รับซื้อรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกประเภท กันบ้างแล้ว ต่อไปเราจะมาแนะนำขั้นตอนในการติดต่อขายรถ ที่ 107 Motor ศูนย์รับซื้อรถมือสอง คุณภาพดี มีมาตรฐาน โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ ที่สามารถจบทุกขั้นตอนได้ ภายใน 1 วัน ดังนี้เลย

  1. ส่งข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการขาย เช่น รุ่น ปี ออฟชั่น เลขไมล์ และภาพถ่ายโดยรวมของรถยนต์ ที่ต้องการขาย มาให้ผ่านช่องทาง Line : @107motor และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
  2. เจ้าหน้าที่จะทำการประเมินเบื้องต้น และแจ้งราคารับซื้อของรถที่ลูกค้าต้องการขาย กลับไปยังลูกค้า
  3. หากมีความสนใจ จะมีทีมงานเดินทางเข้าไปรับซื้อรถที่ลูกค้าต้องการขายถึงที่ ณ สถานที่ที่ลูกค้าสะดวก
  4. ติดต่อเพิ่มเติมเพื่อทำสัญญาซื้อขายรถยนต์ และจัดเตรียมเอกสารที่ใช้ในการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้กับลูกค้า
  5. พร้อมจ่ายเงินสดทันที ไม่ต้องรอนาน โดยเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า
  6. ในกรณีที่รถมีการติดไฟแนนซ์ ทาง 107 Motor จะทำการปิดบัญชีให้กับลูกค้า พร้อมจ่ายเงินส่วนที่เหลือจากการปิดบัญชี ให้กับลูกค้าทันที

เมื่อขั้นตอนในการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ทาง 107 Motor จะทำการรับตัวรถ พร้อมเอกสารทุกอย่างที่เกี่ยวข้องจากทางลูกค้ากลับไป ด้วยขั้นตอนการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ภายใน 1 วัน และการให้บริการอย่างจริงใจ และเชื่อถือได้ ของ 107 Motor จะทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้เลยว่า จะมีความปลอดภัย และไม่มีปัญหาตามมาแน่นอน

หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะขายรถมือสองของคุณ และกำลังมองหาผู้ให้บริการ รับซื้อรถมือสอง ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และเชื่อถือได้ อย่าลืมติดต่อ 107 Motor ศูนย์รับซื้อรถมือสอง ที่ให้บริการรับซื้อรถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกประเภท มีประสบการณ์รับซื้อรถมือสองมายาวนานกว่า 10 ปี มีผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์พร้อมให้บริการ และให้คำปรึกษาก่อนและหลังการขาย พร้อมให้บริการด้วยความจริงใจ มั่นใจได้ทุกขั้นตอนการประเมิน ว่าจะได้ราคาที่ดีสุดในตลาดแน่นอน ไม่มีโกง ไม่มีถูกหลอก มีทีมงานไปดูรถถึงที่แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ประเมินราคาอย่างยุติธรรม พร้อมจ่ายเงินสดให้ลูกค้าได้ทันที ไม่ต้องรอ! เพราะ 107 Motor เข้าใจทุกปัญหาของลูกค้า และมุ่งหวังให้ลูกค้าเชื่อมั่น ไว้วางใจ และไม่ผิดหวังเมื่อเลือกใช้บริการ