แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป โรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่มีบ่อชุบที่ยาวที่สุด

แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป โรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่มีบ่อชุบที่ยาวที่สุด

โรงงานชุบกัลวาไนซ์ รองรับมาตรฐานสากลและผลิตชิ้นงานคุณภาพสูง

แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป โรงงานชุบกัลวาไนซ์

สนิมและการกัดกร่อน อาจนำไปสู่ปัญหาด้านความปลอดภัยและทำลายความสมบูรณ์ของอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ แม้แต่การบำรุงรักษาตามปกติเพื่อขจัดและซ่อมแซมการกัดกร่อนก็อาจทำให้ต้นทุนสูงขึ้น แต่ก็มีวิธีต่าง ๆ ที่เราสามารถทำได้เพื่อลดการกัดกร่อนของเหล็ก โดยพิจารณาจากต้นทุนและประสิทธิผลที่จะได้รับ แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป เราคือโรงงานชุบกัลวาไนซ์ และชุบ Hot Dip Galvanized ที่มีบ่อชุบใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มารู้จักกันว่าเรามีบริการเคลือบผิวเหล็กเพื่อป้องกันการกัดกร่อนด้วยวิธีไหนบ้าง

 

บริการเคลือบผิวเหล็กเพื่อป้องกันการกัดกร่อน ของแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป

แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ปเราคือโรงงานชุบกัลวาไนซ์ ชุบ Hot Dip Galvanized ชุบสังกะสี และชุบเคลือบผิวโลหะ ที่มีบ่อชุบยาวที่สุดในประเทศไทย ใช้เทคโนโลยีจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นระบบเตาชุบแบบปิด ทำให้กระบวนการชุบมีความปลอดภัยสูง ทั้งยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม บริการของเรานั้นคือบริการเคลือบผิวเหล็กเพื่อป้องกันการกัดกร่อน เป็นวิธีที่สามารถป้องกันการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี ช่วยยืดอายุการใช้งานของเหล็กให้ยาวนานมากขึ้น มารู้จักกันว่าวิธีการเคลือบผิวเหล็กที่เป็นบริการจากเรานั้นมีอะไรบ้าง

  • ชุบสังกะสีกัลวาไนซ์
    เราคือโรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่มีเตาชุบหลายขนาด และรองรับงานทุกชนิด โรงงานชุบกัลวาไนซ์ของแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ปนั้นมุ่งเน้นการพัฒนากิจการสู่วงการชุบสังกะสีกัลวาไนซ์ที่ใช้เทคโนโลยีจากต่างประเทศ ได้มาตรฐาน คุณภาพ และความปลอดภัยสูง ซึ่งการชุบกัลวาไนซ์เป็นกระบวนการที่นำเหล็กไปชุบในสังกะสีเพื่อให้สังกะสีปกป้องผิวเหล็ก เพราะสังกะสีเป็นองค์ประกอบทางเคมีตามธรรมชาติที่มีความทนทานต่อการกัดกร่อนโดยธรรมชาติ ทำให้เหมาะสำหรับชิ้นงานเหล็กทุกชนิด โดยทำหน้าที่เป็นกำแพงกั้นระหว่างชิ้นเหล็กหรือเหล็กกล้ากับสิ่งแวดล้อม ซึ่งการชุบกัลวาไนซ์นั้นมี 2 วิธีที่นิยมนำมาใช้ในการป้องกันสนิมในเหล็ก คือการชุบกัลวาไนซ์แบบจุ่มร้อน (ชุบ Hot Dip Galvanized) และอิเล็กโทรกัลวาไนซ์

  • ชุบกัลวาไนซ์แบบจุ่มร้อน
    การชุบกัลวาไนซ์แบบจุ่มร้อน หรือ ชุบ Hot Dip Galvanized เป็นหนึ่งในวิธีการป้องกันสนิมในเหล็ก ที่โรงงานชุบกัลวาไนซ์ของเรามีให้บริการ เป็นวิธีการเคลือบสังกะสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยการใช้เทคนิคการชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อน ด้วยการจุ่มเหล็กลงในสังกะสีหลอมเหลว เหล็กจะทำปฏิกิริยากับสังกะสีเพื่อสร้างสารเคลือบโลหะผสมที่ยึดติดแน่นซึ่งทำหน้าที่ปกป้อง กระบวนการชุบ Hot Dip Galvanized นี้มีมานานกว่า 250 ปีแล้ว และถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันการกัดกร่อนของสิ่งต่าง ๆ วิธีชุบกัลวาไนซ์สามารถป้องกันสนิมและการกัดกร่อนของเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีอื่น ๆ จึงได้กลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในปัจจุบัน

 

ประโยชน์ของการชุบสังกะสีกัลวาไนซ์

อุตสาหกรรมต่าง ๆ จำนวนมากใช้เหล็กชุบสังกะสีเป็นหลัก เนื่องจากมีประโยชน์มากมาย ช่วยยืดอายุการใช้งานเหล็กด้วยการชุบสังกะสี ด้วยวิธีชุบ Hot Dip Galvanized การเคลือบสังกะสีบนเหล็กมีอายุการใช้งานนานกว่า 50 ปี ปกป้องเหล็กจากองค์ประกอบที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากการชุบ Hot Dip Galvanized มีอายุการใช้งานนานกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์เหล็กเหล่านี้จึงลดลงด้วย

การชุบ Hot Dip Galvanized ผ่านโรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่ได้มาตรฐานจะช่วยป้องกันได้สมบูรณ์ เพราะการชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อนนั้น ทุกส่วนของการผลิตที่ถูกชุบสังกะสีจะถูกเคลือบ ทั้งยังเคลือบแบบเต็มได้อย่างรวดเร็ว และให้การเคลือบที่แกร่งยิ่งขึ้น เพราะสร้างพันธะทางโลหะวิทยากับเหล็ก ซึ่งทำให้มีความต้านทานต่อความเสียหายทางกายภาพได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญเลยคือการชุบกัลวาไนซ์ ยังให้ช่วยลดต้นทุนระยะยาวในการดูแลรักษาอีกด้วย ช่วยให้บริษัทประหยัดต้นทุนได้มากขึ้น

 

โรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่ได้คุณภาพ แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป

เหล็กมีแนวโน้มที่จะเกิดสนิมได้ง่ายมาก แต่การชุบกัลวาไนซ์จะทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันระหว่างเหล็กกับความชื้นหรือออกซิเจน เหล็กกัลวาไนซ์ให้การปกป้องสูง รวมถึงสามารถเข้าถึงมุมและส่วนเว้าที่แหลมคมที่ไม่สามารถเคลือบด้วยสารเคลือบอื่น ๆ ได้ จึงทนทานต่อความเสียหายสูง ทำให้ได้เหล็กคุณภาพสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน รวมถึงคุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย

ความอเนกประสงค์นี้ทำให้การชุบกัลวาไนซ์ หรือชุบ Hot Dip Galvanized สามารถใช้ได้กับโครงการและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมถึงการเกษตร พลังงานแสงอาทิตย์ ยานยนต์ การก่อสร้าง และอื่น ๆ และเพื่อให้การชุบกัลวาไนซ์ได้ประสิทธิภาพที่ดี และได้เหล็กที่มีคุณภาพสูงนั้น ควรเลือกโรงงานชุบกัลวาไนซ์ที่น่าเชื่อถือและมีประสบการณ์สูง อย่างแสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป เราคือโรงงานชุบกัลวาไนซ์ โรงชุบสังกะสี โรงชุบเคลือบผิวโลหะ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งบริการจัดหาเหล็กรูปพรรณต่าง ๆ มีบริการเหล็กพร้อมชุบ และงานโครงสร้างเหล็กและเหล็กรูปพรรณทุกชนิด ด้วยมาตรฐานสากล เราให้บริการมากว่า 30 ปี และได้พัฒนาและขยายกิจการอย่างต่อเนื่องจนมีขนาดบ่อชุบที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะให้คำแนะนำด้านเทคนิค ขั้นตอนการออกแบบ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพสูงสุดตรงความต้องการของคุณ ช่วยลดค่าใช้จ่าย และส่งมอบงานได้อย่างรวดเร็ว หากสนใจในบริการของโรงงานชุบกัลวาไนซ์ แสงเจริญ กัลวาไนซ์กรุ๊ป