ReadyPlanet Success Story : คุณกระเต็น เจ้าของร้าน Dress Gallery เผยโฆษณาออนไลน์ ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง


ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น หรือวัยทำงาน ต่างก็มีความใส่ใจในเรื่องความสวยความงามกันทั้งสิ้น ยิ่งเวลาที่ต้องไปงานสำคัญๆ เช่น งานแต่งงานญาติสนิท งานเลี้ยงรับรางวัล หรืองานราตรีสโมสรอื่นๆ เรายิ่งใส่ใจในรายละเอียดมากเป็นพิเศษ 


เมื่อได้รับคำเชิญ หรือบัตรเชิญไปงานในลักษณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม เราก็คาดหวังให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ ยิ่งถ้าเราเป็นคนสำคัญสำหรับงานนั้นๆ เรายิ่งคาดหวังที่จะสวย และดูดีที่สุด ด้วยเครื่องแต่งกายที่ดูดีที่สุด เท่าที่เราจะสามารถหาได้

 

 

แต่ในบางครั้ง ชุดราตรีที่สวยสะดุดตา ก็มีราคาที่ชวนให้ตกใจ แต่หลายคนก็ยอมควักกระเป๋าสำหรับงานเลี้ยง เพื่อให้เกียรติสำหรับเจ้าของงาน และเพื่อให้เราดูดีที่สุดในสายตาของผู้ที่พบเห็น ความสวยงามจึงแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่สูง ยิ่งถ้าบางท่านมีความจำเป็นที่จะต้องออกงานบ่อยครั้ง ก็ยิ่งต้องใช้จ่ายเพื่อมีชุดราตรีที่หลากหลาย ตามความเหมาะสมของแต่ละงาน


คุณวราพร สมพงษ์
หรือ คุณกระเต็น ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรจากสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง พร้อมทั้งหุ้นส่วนอีก 4 คน จึงได้จุดประกายความคิด ที่อยากจะให้ผู้หญิงทุกคน สามารถสวยไปงานราตรีได้ ในราคาประหยัด ด้วยการเปิด ร้านเช่าชุดราตรี Dress Gallery ขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่ทำให้ร้านของคุณกระเต็น แตกต่างจากร้านเช่าชุดราตรีอื่นๆ ก็คือ ชุดราตรีของทางร้านเป็นชุดที่มีการตัดเย็บอย่างปราณีต มีรูปแบบของชุดที่สวยงามสะดุดตา ด้วยการคัดสรรเป็นอย่างดีจากหุ้นส่วนทุกคนของร้านนั่นเองค่ะ

คุณกระเต็นเล่าให้เราฟังว่า ในช่วงเริ่มแรกที่เปิดร้าน ได้มีการโปรโมทผ่านสื่อหลัก อย่างโทรทัศน์ และ วิทยุ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้คน ด้วยความที่คลุกคลีอยู่ในวงการสื่อมายาวนาน จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะใช้ประโยชน์จากจุดนี้


แต่หลังจากผ่านพ้นช่วงเริ่มแรกไปแล้ว คุณกระเต็นและหุ้นส่วน ต้องการหาวิธีที่จะรักษากลุ่มลูกค้าเก่า และยังสามารถเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน  ภายใต้งบประมาณที่กำหนดแต่ได้ผลที่คุ้มค่า และเพื่อนของเธอก็ได้แนะนำให้รู้จักกับบริการโฆษณา Google AdWords

ซึ่งเพื่อนของเธอแนะนำว่าจะเป็นบริการที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของเธอได้ ทั้งช่วยให้กลุ่มเป้าหมายพบเห็นร้านของเธออยู่เสมอ และยังสร้างการรับรู้และจดจำได้ดี ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกใช้บริการโฆษณา Google AdWords สำหรับร้าน Dress Gallery นั่นเองค่ะ


วันนี้ เราได้นำบทสัมภาษณ์ ความสำเร็จจากการใช้โฆษณา Google AdWords ของร้าน Dress Gallery มาให้ทุกท่านได้ชมกันด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้น คุณสามารถติดตามได้ ในคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลยค่ะ


และนี่ คือตัวอย่างความสำเร็จ ของผู้ประกอบการ ที่เลือกใช้โฆษณา Google AdWords เพื่อเป็นเครื่องมือโปรโมทธุรกิจออนไลน์ ซึ่งคุณเองก็สามารถประสบความสำเร็จแบบนี้ได้ เพียงแค่ต้องศึกษา และเข้าใจเครื่องมืออนไลน์ รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำแนวทางการโฆษณาที่เหมาะสมกับธุรกิจค่ะ

สำหรับ ReadyPlanet Success Story ในคอลัมน์หน้า จะเป็นธุรกิจอะไร สามารถติดตามได้ที่ ReadyPlanet Blog ได้เลยค่ะ

July 12, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com