ก้าวทันเทรนด์ เข้าใจธุรกิจออนไลน์ ในคอร์สอบรม Digital Marketing 2015 รุ่นที่ 13 กับ ReadyPlanet

ขณะที่ผู้ประกอบการทั่วโลก กำลังหันมาให้ความสำคัญกับ การตลาดดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในประเทศจีน ที่มีการคาดการณ์ว่า ตั้งแต่ปี 2553 ตลาดอีคอมเมิร์ซจะเติบโตอีกกว่า 271% ภายในปี 2558

สำหรับผู้ประกอบการไทย ที่กำลังจะก้าวสู่ตลาดดิจิทัล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้และเข้าใจการใช้งานเครื่องมือการตลาดออนไลน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการพัฒนาศักยภาพการแข่งขันในตลาดทั้งในและนอกประเทศ  และ ReadyPlanet ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ จึงได้จัด คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกับการอบรมในรุ่นที่ 13 เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องสโรชา ชั้น 3 โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ดครับ



การอบรมครั้งนี้ คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ ReadyPlanet ยังคงให้ความรู้ ความเข้าใจด้านการทำการตลาดดิจิทัลแก่ผู้เข้าร่วมอย่างเต็มที่ อีกทั้งอัพเดทเพิ่มเติมเทรนด์ ทิศทาง และวิธีการบริการจัดการใหม่ๆ ในตลาดออนไลน์ ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง ในการเสริมสร้างโอกาสทางการขาย และการสร้างแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้กับผู้ประกอบการ SMEs

ทั้งนี้ คุณบุรินทร์ ได้ฝากแนวคิดสำคัญ มาให้ผู้ประกอบการทุกท่านว่า “ดิจิทัล ไม่ใช่แค่เครื่องมือ แต่คือตัวตนของผู้ประกอบการ ไม่ว่าเครื่องมือ เทคนิค และวิธีการทางดิจิทัล จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ถ้าเราเข้าใจหัวใจของการทำธุรกิจว่า มันคือการแสดงตัวตน ตามหากลุ่มเป้าหมาย และสื่อสารเพื่อให้เขามาเป็นลูกค้าของเรา ธุรกิจของเราก็เติบโตได้เสมอ


ภาพบรรยากาศจากคอร์สอบรม

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาใน คอร์ส Digital Marketing 2015 เพื่อนำความรู้ความเข้าใจไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจออนไลน์ ซึ่งจะจัดอบรมครั้งต่อไปในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 เวลา 09.00-16.30 น. ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซนเตอร์ ชั้น 7 ห้อง 701-705

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือขอรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ครับ

 คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิทัล 2015)

October 1, 2015
Suppakorn Chudabala
www.ReadyPlanet.com