ReadyPlanet เผยภาพรวมความสำเร็จปีที่ผ่านมา พร้อมทิศทางธุรกิจปี 2558 และเทรนด์การตลาดดิจิทัลที่น่าสนใจ!

 

 

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ReadyPlanet ได้จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ พร้อมวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจปี 2558

รวมถึงเทรนด์การตลาดและคำแนะนำในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในปีนี้ โดยเฉพาะธุรกิจ E-commerce ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ค่ะ

 

 

  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ

  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ  ReadyPlanet จัดงานแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ

 

โดย คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เผยถึงภาพรวมความสำเร็จของ ReadyPlanet ที่เติบโตตามเป้าที่วางไว้ พร้อมทิศทางในการทำธุรกิจปี 2558 ที่จะ สนับสนุนผู้ประกอบการทุกภาคส่วนด้วยเครื่องมือการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ความรู้ที่ทันสมัย และทีมที่ปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมเตรียมนำความรู้ทางด้านการตลาดดิจิทัลไปเสิร์ฟแก่ผู้ประกอบการตามต่างจังหวัดอีกด้วย

นอกจากนั้น คุณทรงยศยังได้ฝากถึงผู้ประกอบการออนไลน์ว่า ถ้าอยากประสบความสำเร็จในปีนี้ สิ่งสำคัญคือ ต้องปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่ชอบความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการ และไม่มองข้าม กลุ่ม Mobile Only นะคะ

และหากท่านสมาชิกท่านใด ต้องการติดตามรายละเอียด การแถลงข่าวสรุปภาพรวมธุรกิจ พร้อมเทรนด์การตลาดที่ควรรู้ และคำแนะนำสู่ความสำเร็จในปีนี้ ก็สามารถติดตามได้จากลิงค์ข่าวด้านล่างได้เลยค่ะ

 

 


รายละเอียดข่าวจากสื่อต่างๆ

  • "E-Commerce set for 30% rise"
    หนังสือพิมพ์ บางกอกโพสต์ วันอังคารที่ 27 มกราคม 2558 หน้า B3

  • "E-Commerce set for 30% rise"
    บางกอกโพสต์ ออนไลน์ วันอังคารที่ 27 มกราคม 2558

 

January 28, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course