Web Of the Day : rakkanna.com ตัวอย่างเว็บไซต์ที่นำเสนอผลงานของธุรกิจได้อย่างชัดเจน สะดุดตา เพื่อให้ลูกค้าใช้มั่นใจ เลือกใช้บริการ

ภาพถ่าย ถือเป็นเครื่องแทนความทรงจำ ช่วงเวลาดีๆ และเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในชีวิตเลยนะคะ รูปภาพหนึ่งภาพจึงมีความหมายมากมายต่อเจ้าของภาพ ดังนั้น เวลามองหาสตูดิโอเพื่อให้เก็บภาพช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ผู้บริโภคจึงเลือกที่จะใช้บริการสตูดิโอถ่ายภาพที่มีความเป็นมืออาชีพ มีผลงานที่สวยงาม ตรงใจ และถ่ายทอดช่วงเวลาเหล่านั้นออกมาผ่านรูปถ่ายได้อย่างดีที่สุด

Web Of The Day วันนี้ จึงมีหนึ่งเว็บไซต์สตูดิโอบริการรับถ่ายภาพ ที่มีการนำเสนอผลงาน ภาพถ่ายของธุรกิจอย่างสวยงาม ตลอดจนรายละเอียดธุรกิจและบริการที่ครบถ้วน อย่างเว็บไซต์ rakkanna.com มาแนะนำค่ะ


rakkanna.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของ รักกันน่ะ สตูดิโอ สตูดิโอให้บริการถ่ายภาพงานสำคัญต่างๆ อย่าง ถ่ายภาพงานแต่งงาน, ถ่ายภาพ Pre Wedding, ถ่ายภาพรับปริญญา ตลอดจนถ่ายภาพสินค้าในธุรกิจนะคะ


โดยภายในเว็บไซต์ rakkanna.com มีการนำเสนอภาพผลงาน ภาพถ่ายของธุรกิจในหน้าแรกของเว็บไซต์ ทั้งที่เป็นภาพสไลด์ ที่เลื่อนเปลี่ยนการแสดงผลไปยังภาพถัดไปแบบอัตโนมัติ ใน "Section SlideShow" ของระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet ที่รองรับการแสดงผลกับทุกหน้าจออุปกรณ์ ที่ยิ่งทำให้ภาพถ่ายในเว็บไซต์ rakkanna.com ดูน่าสนใจและสะดุดตาลูกค้าออนไลน์มากขึ้น

การนำเสนอภาพผลงานด้วย Section SlideShow ของ เว็บไซต์ rakkanna.com

 

ทั้งยังมี เมนู "Gallery" แสดงตัวอย่างผลงานของทางรักกันน่ะ สตูดิโอ เพื่อเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้านำไปใช้ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจ รวมถึงสามารถดูเป็นแนวทางในการถ่ายภาพของตัวเองได้อีกด้วยนะคะ ซึ่งรูปภาพเหล่านั้น สามารถคลิกชมเป็นภาพขนาดใหญ่ได้ด้วยค่ะ

การนำเสนอภาพผลงานด้วยเมนู Gallery ของ เว็บไซต์ rakkanna.com

 

นอกจากจะมีตัวอย่างผลงานให้เลือกชมมากมายแล้ว เว็บไซต์ rakkanna.com ยังนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ และบริการไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเมนู "เกี่ยวกับเรา" อย่างอุปกรณ์ที่ รักกันน่ะ สตูดิโอ ใช้ในปัจจุบัน, ช่องทางติดตามผลงาน รวมถึงเบอร์โทรศัทพ์ติดต่อกลับทางสตูดิโอ

การนำเสนอข้อมูลธุรกิจด้วยเมนู เกี่ยวกับเรา ของ เว็บไซต์ rakkanna.com

 


โปรโมชั่นต่างๆ ที่ทางสตูดิโอกำลังจัดอยู่ในตอนนี้ และ รายละเอียด Package บริการของทางสตูดิโอ ที่นำเสนออยู่ใน เมนู "Package/โปรโมชั่น" ค่ะ

การนำเสนอข้อมูลแพคเกจด้วยเมนู Package/โปรโมชั่น ของ เว็บไซต์ rakkanna.com

 


จากตัวอย่าง Web Of The Day เว็บไซต์ rakkanna.com จะเห็นได้ว่า ตัวอย่างผลงาน ภาพถ่ายที่ผ่านมาของสตูดิโอ เป็นข้อมูลที่มีความสำคัญมากสำหรับธุรกิจสตูดิโอ เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ลูกค้าบนโลกออนไลน์นำมาใช้ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการกับธุรกิจ ดังนั้นผู้ดูแลเว็บไซต์จึงควรนำเสนอผลงานของธุรกิจในพื้นที่ที่ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย อย่างภายในหน้าแรกของเว็บไซต์ และใช้ลูกเล่น อย่าง Section SlideShow ที่มีการแสดงรูปภาพแบบเคลื่อนไหวอัตโนมัติ ที่ผู้ดูแลเว็บไซต์สามารถเลือกเอฟเฟคได้เอง ทั้งอย่างรองรับการแสดงผลกับทุกหน้าจออุปกรณ์ เพื่อรองรับการเข้าถึงเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์อื่นอย่าง สมาร์ทโฟน และเท็บแล็ต ตลอดจนต้องมีข้อมูลรายละเอียดบริการและช่องทางติดต่อกลับธุรกิจอย่างชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าออนไลน์ที่สนใจ สามารถติดต่อทางธุรกิจได้เลย เหมือนอย่าง เว็บไซต์ rakkanna.com ค่ะ

 

         ตัวอย่างผลงานใน เว็บไซต์ rakkanna.com         ตัวอย่างผลงานใน เว็บไซต์ rakkanna.com

 

 

November 18, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course