เว็บไซต์ของท่านเป็น Web Responsive แล้วหรือยัง ?

 

ปัจจุบัน Smartphone นั้นกลายเป็นเครื่องมือยอดนิยมอันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกใช้เพื่อค้นหาข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ หรือเพื่อค้นหาสินค้าและบริการที่พวกเขาสนใจ เพราะสมาร์ทโฟนนั้นทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงข่าวสารจากหน้าเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้ทันที จึงทำให้การเข้าชมเว็บไซต์ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ใน PC หรือ Notebook อีกต่อไป

 

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตจาก Smartphone เมื่อเทียบกับ PC และ Notebook

                                                                                                                                              ข้อมูลจาก www.etda.or.th

 

หากคุณต้องการประกอบธุรกิจ โดยมี "เว็บไซต์" เป็นสำนักงานใหญ่ ที่คอยให้ข้อมูลข่าวสารกับผู้บริโภค ไม่ว่าแคมเปญของคุณจะวิเศษแค่ไหน หากผู้บริโภคเข้าถึงไม่ได้ทุกอย่างก็จบค่ะ!

ฉะนั้น เว็บไซต์ของคุณจะต้องสามารถแสดงผลที่สวยงามได้ทุก ๆ หน้าจอของทุกอุปกรณ์ หรือที่เรียกว่า Web Responsive เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ เข้าถึงข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณได้ ผ่านช่องทางนี้ค่ะ

 

ซึ่ง Web Responsive นอกจากจะช่วยรองรับความหลากหลายของ Smartphone แล้ว ยังส่งผลดีในการติดอันดับผลการค้นหาบนหน้า Google อีกด้วย เพราะเมื่อการเข้าถึงเนื้อหาง่ายขึ้น ก็ส่งผลให้ผู้คนอยู่กับเว็บไซต์นั้นนานขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเข้าถึงเว็บไซต์ผ่านทุกอุปกรณ์ ซึ่งจะนำไปสู่การซื้อสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ต่อไป

ReadyPlanet จึงอยากจะชวนท่านสมาชิก มาทำการทดสอบการแสดงผลเว็บไซต์ของท่านในรูปแบบ Web Responsive ว่าหากเปิดชมเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน จะมีการแสดงผลในแต่ละหน้าจอเป็นอย่างไร เนื้อหาปรากฎครบถ้วนหรือไม่ และอ่านข้อมูลได้ยากง่ายเพียงใด สามารถทดสอบได้โดยการนำ url เว็บไซต์ของคุณไปทดลองใส่ได้ที่เว็บไซต์ www.studiopress.com/responsive หรือ คลิกที่นี่ เลยค่ะ 

 

และหากเว็บไซต์ของคุณยังไม่แสดงผลแบบ Web Responsive ในระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป VelaEasy ของ ReadyPlanet เราก็มีฟังก์ชันการแสดงผลแบบ Web Responsive อยู่ในทุกเว็บไซต์ ทุกแพ็คเกจอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ทุกท่านสามารถ "ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ที่ง่าย สวย และได้ผลงานแบบมืออาชีพ”

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและทดลองใช้ฟรีได้ “ที่นี่” หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 02-016-6979 / 02-016-6789 กด 5 ค่ะ