รีวิวคอร์สอบรม Digital Marketing 2018 เดือนกันยายน 2561

กลับมาอีกครั้งกับคอร์ส Digital Marketing ของ ReadyPlanet ที่บรรยายโดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ผู้บริหารบริษัท เรดดี้ แพลนเน็ต จำกัด กับประเด็นที่น่าสนใจ เมื่อธุรกิจออนไลน์ตื่นตัว ทำให้คนที่อยู่ใน offline ซื้อสินค้า online ได้ง่ายขึ้น เข้าสู่ยุคซื้อง่าย ขายคล่อง ศึกษาตัวอย่างยอดฮิต อย่าง taobao พร้อมกับวิเคราะห์ Trend ของ Digital ที่มุม online travel เริ่มมีการแข่งขันกันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อม model การทำธุรกิจแบบใหม่ๆ มีให้ได้เรียนรู้มากมายของเหล่า Start up 

ทั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมองภาพรวมของ Digital Marketing ก่อนจะลงไปถึงธุรกิจเรา ด้วยการวิเคราะห์คู่แข่งขันง่ายๆได้จากการ Search ค้นหาบน Google แน่นอนว่าคนทำโฆษณาคือคนที่ยัง Active อยู่ วิเคราะห์ปัจจัยภายในและภายนอก วิเคราะห์ลูกค้า เพื่อให้ได้ลูกค้าเข้ามาจากช่องทางต่างๆ

ท้ายสุด ReadyPlanet มอบสิทธิพิเศษสำหรับคนที่มาในวันนี้ ด้วยการ add line@ ถามกัน ตอบกันทันทีโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแต่ละเรื่อง พร้อมแจก widget Salesdesk ระบบ CRM สำหรับบริหารการขายของเซล ใช้ฟรี

คอร์สดีๆแบบนี้จะจัดอักครั้ง

วันที่ : วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
เวลา : 09.00น.-16.30น.
สถานที่ : อาคาร AIA Capital Center ณ ห้อง Training บริษัท ReadyPlanet ชั้น7 ถ.รัชดาภิเษก ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ (คลิกเพื่อดูแผนที่)

เปิดสำรองที่นั่งแล้ว ดูรายละเอียดคอร์ส คลิกที่นี่ ค่ะ

ภาพบรรยากาศในคอร์สอบรม Digital Marketing 2018 เดือนกันยายน 2561

สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training