รีวิวคอร์สอบรม Digital Marketing 2018 เดือนสิงหาคม 2561

เมื่อวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ReadyPlanet อบอุ่น และคึกคักไปด้วยผู้ประกอบการ และนักการตลาดจากหลากหลายธุรกิจมาร่วมอบรมสัมมนาในหลักสูตร Digital Marketing 2018 ที่บรรยายโดยพี่บู้ บุรินทร์ เกล็ดมณี COO, ReadyPlanet

โดย ไฮไลท์ในสัมมนาครั้งนี้ ได้พูดถึง ยุค Digital Age และ Digital Trend ในปัจจุบัน เช่น แอพพลิเคชั่นของธนาคาร , เว็บไซต์ E-commerce อย่าง Lazada,Taobao , กลุ่ม Online Travel Agency เป็นต้น ที่มีรูปแบบการจัดการถึงผู้ใช้งานได้อย่างน่าสนใจ และ ศึกษาการใช้ Digital marketing ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเฉพาะเจาะจงมากขึ้น แนะนำขั้นตอนการทำการตลาดที่ถูกต้อง ทำซ้ำได้ และยั่งยืน พร้อมตอบคำถามที่ผู้เข้าอบรมส่งมาทาง Line@ ในห้องอบรมทันที ไขข้อข้องใจ และศึกษาเรียนรู้ไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน

ท้ายสุดพี่บู้ บุรินทร์ ได้แจกเครื่องมือ SalesDesk Widget ซึ่งเป็นเครื่องมือเชื่อมทุกช่องทางการติดต่อไว้ที่เดียวให้ธุรกิจไม่พลาดทุกการติดต่อจากลูกค้า และใช้ได้กับทุกๆธุรกิจ ไปใช้งานฟรีๆ อีกด้วย

คอร์สดีๆแบบนี้จะจัดอักครั้ง

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
เวลา : 09.00น.-16.30น.
สถานที่ : อาคาร AIA Capital Center ณ ห้อง Training บริษัท ReadyPlanet ชั้น7 ถ.รัชดาภิเษก ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ (คลิกเพื่อดูแผนที่)

เปิดสำรองที่นั่งแล้ว ดูรายละเอียดคอร์ส คลิกที่นี่ ค่ะ

ภาพบรรยากาศในคอร์สอบรม Digital Marketing 2018 เดือนสิงหาคม 2561

สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training
 

Witida Wattanakul 
www.ReadyPlanet.com