รีวิวคอร์สอบรม Facebook Advertising for SMEs เดือนมิถุนายน 2561



เพื่อนๆสมาชิก ReadyPlanet คะ ถ้าเพื่อนๆมี Facebook Page และมีการทำโฆษณาบน Facebook เองอยู่แล้ว วันนี้ทีมเทรนนิ่งมีคอร์สอบรมมารีวิวให้ดูกันค่ะ  
 
Facebook Advertising for SMEs ที่จัดโดย ReadyPlanet คอร์สนี้ จะพาเพื่อนๆย้อนกลับไปตรวจสอบเพจของตัวเองอีกครั้งว่า มีความพร้อม ความน่าเชื่อถือ และเพจได้บ่งบอกตัวตนของธุรกิจเราดีพอรึยัง การเรียนรู้ที่จะรีเชคที่ตัวเพจเองก่อน เป็นเรื่องง่ายๆที่อาจจะหลงลืมกันได้เสมอค่ะ 
 
การตั้งวัตถุประสงค์การทำโฆษณาให้ชัดเจน และ การมองหากลุ่มเป้าหมายที่เพื่อนๆต้องการ เป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไปค่ะ เพราะในคอร์สนี้เน้น Mini Workshop จำลองเหตุการณ์หลายๆธุรกิจให้เพื่อนๆได้ลองคิดกันไปเลยค่ะ  แถมได้หลากหลายไอเดียจากเพื่อนๆในคอร์สมาแลกเปลี่ยนกันด้วยค่ะ วิทยากรทั้ง 3 ท่าน ก็เข้ามาโค้ชและให้หลักการกับทุกกลุ่มอย่างใกล้ชิดค่ะ
 
 
หลังจากเราได้ทฤษฎี หลักการ และ Case Studyต่างๆมาแล้ว การปรึกษากับทีมวิทยากรของเรา พร้อมทีม Facebook Specialists จาก ReadyPlanet แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ยิ่งทำให้เพื่อนๆคลายข้อสงสัย และมีก้าวที่มั่นใจในการทำโฆษณา Facebook ต่อไปได้แน่นอนค่ะ  โดยรวมแล้วไม่น่าพลาดสำหรับคอร์สนี้จริงๆค่ะ

สามารถ คลิกดูรายละเอียดคอร์ส Facebook Advertising for SMEs เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
 
และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม Facebook Advertising for SMEs  ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ
 
สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training
 

Witida Wattanakul 
www.ReadyPlanet.com