รีวิว คอร์สอบรม Digital Marketing 2018 เดือนมิถุนายน 2561

 
เพื่อนๆ คะ Digital Marketing ของปีนี้ยังคงมีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของยุคดิจิทัล เทคนิค กลยุทธ์ที่มีอย่างมากมายไม่หยุดนิ่ง  พร้อมความสำเร็จและบทเรียนมากมายจากการใช้งานแต่ละแพลตฟอร์มเริ่มมีให้เห็นหลากหลาย ไม่ว่าธุรกิจที่เพิ่งก้าวมาทำการตลาดดิจิทัลใหม่ๆ หรือทำมาซักระยะแล้ว ก็ต้องมาปรับมาจูนอยู่เรื่อยๆกันหน่อยนะคะ 
 
จากเสียงตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาอัพเดท ความรู้กับเราในคอร์ส Digital Marketing 2018 ที่บรรยายโดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO, ReadyPlanet  เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561  ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด 


 
โดยหัวข้อที่พวกเรา คนทำการตลาดดิจิทัลเจอกัน ก็ไม่พ้นเรื่อง ความท้าทายของแต่ละแพลตฟอร์มค่ะ  แต่ละแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Website , Brand App , Social Media ต่างๆ ล้วนมีความท้าทายและข้อจำกัดมากมาย ที่เราต้องตามให้ทัน พร้อมทำความเข้าใจและใช้ให้เป็นค่ะ คุณบุรินทร์ยังได้ยกตัวอย่าง Facebook ถือเป็น Social Media ตัวต้นๆที่บ้านเราใช้กันมากในเชิงธุรกิจด้วยแล้ว มุมมองคุณบุรินทร์มองว่า เราจำเป็นต้อง  " เข้าใจ Facebook และใชงาน Facebook อย่างถูกต้อง " ด้วย 3 คุณสมบัติของ Facebook ที่เราควรใช้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 
 
การใช้ Facebook Page เพื่อธุรกิจได้โพสต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างตัวตน สร้างความน่าเชื่อถือ และเชื่อมต่อกับเว็บไซต์
การใช้ Facebook Messenger ( Inbox) เป็นเหมือน call center ของธุรกิจ 
การใช้ Facebook Advertising เป็นช่องทางสำหรับการทำโฆษณา ทำให้ขยายธุรกิจไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ไม่จำกัด 
 
ซึ่งยังมีแพลตฟอร์มที่น่าสนใจอีกหลายตัวค่ะ ไว้เราจะมาอัพเดทให้ฟังในคอร์สที่จะจัดอีกครั้งในเดือนหน้านี้นะคะ สามารถ คลิกดูรายละเอียดคอร์ส Digital Marketing 2018 เพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรยากาศของผู้ที่มาอบรม Digital Marketing 2018 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ
สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training
 

Witida Wattanakul 
www.ReadyPlanet.com