รีวิว Share Digital Marketing Experience - SCB Business Center : ReadyPlanet ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และความรู้ด้าน Digital Marketing


งานดีๆมีอีกครั้งค่ะ เมื่อ ReadyPlanet ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และความรู้ด้าน Digital Marketing ให้กับผู้ประกอบการและลูกค้าของ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งครั้งนี้จัดที่ SCB Business Center - Sampheng สะดวกสบายสำหรับผู้ประกอบการย่านสำเพ็งและใกล้เคียง และได้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด ในหัวข้อ "Share Digital Marketing Experience" โดย พี่บู้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เรดดี้ แพลนเน็ต จำกัด

"Share Digital Marketing Experience"
วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2018
เวลา : 13.30 - 15.30 น.
สถานที่ : SCB Business Center - Central Festival EastVille


เนื้อหายังคงเป็นเรื่องยอดฮิตสำหรับผู้ประกอบการยุคนี้ อย่าง Digital Marketing เช่นเดิมค่ะ แต่ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการด้านการตลาดดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 17 ปี

และจากประสบการณ์ตรงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พี่บู้ บุรินทร์ได้แชร์และเล่าให้เราฟังเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับการเริ่มทำดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ในอดีตและปัจจุบัน ทั้งธุรกิจ B2B และ B2C ที่สำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ รวมถึงให้เราตระหนัก ข้อควรระวัง และการเข้าใจธุรกิจเราเองให้ดี มีวัตถุประสงค์อะไรบนโลกออนไลน์ พร้อมไปกับการมองลูกค้าให้ออก แล้วเดินหน้าลุยอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอค่ะ ดังคำกล่าวที่ว่า " How Marketing is like Running a marathon "

และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม หัวข้อ "Share Digital Marketing Experience" ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training
 

Witida Wattanakul 
www.ReadyPlanet.com