รีวิว Digital Marketing 2018 “รู้จักลูกค้า เพิ่มมูลค่ายอดขาย ” - SCB Business Center : ReadyPlanet ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และความรู้ด้าน Digital Marketing



Digital Marketing 2018 : 21 พค 61

กลับมาอีกครั้งค่ะ กับรีวิว งานดีๆ ที่ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ค่ะ มีสมาชิกท่านใหนได้ไปเจอกับเราในงานนี้บ้างคะ มาติดตามดูกันค่ะ

ทาง ReadyPlanet โดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ได้มีโอกาสให้ความรู้ผู้ประกอบการ เรื่องการทำการตลาดออนไลน์
ในหัวข้อ " รู้จักลูกค้า เพิ่มมูลค่ายอดขาย "


" รู้จักลูกค้า เพิ่มมูลค่ายอดขาย "
วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2018
เวลา : 13.30 - 15.30 น.
สถานที่ : SCB Business Center - Central Festival East Ville


เพียงแค่หัวข้อ ผู้ประกอบการอย่างเราๆก็อยากติดตามกันแล้วใช่มะคะ?
" รู้จักลูกค้า เพิ่มมูลค่ายอดขาย " พี่บู้ บุรินทร์ ให้เรารู้จักลูกค้ายุคดิจิทัล ซึ่งเป็นกลุ่มที่เข้าถึง Google, LINE , LINE@ , IG , Facebook , Youtube ได้อย่างง่ายดาย และทุกวัน การวางแผนการตลาดจึงต้องวางแผนเพื่อสร้างยอดขายจากลูกค้าดิจิทัลกลุ่มนี้ค่ะ เริ่มที่วัตถุประสงค์ของร้านค้าก่อนค่ะว่าเราทำการตลาดดิจิทัลเพื่ออะไร เช่น ต้องการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ( Brand Awareness) หรือ โฆษณาเชิญชวนลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมที่ร้าน 
( In Stores Sales) หรือ ขายสินค้าผ่านออนไลน์ ณ ขณะนั้นเลย ( Online Sales) หรือ ต้องการได้รับ leads ข้อมูลของลูกค้า ชื่อ เบอร์โทร หรือให้โทรเข้ามาหาเราก่อน ( Leads ) และท้ายสุด อาจจะต้องการสร้างฐานลุกค้า ผู้ติดตาม หรือสมาชิก ( CRM ) วัตถุประสงค์ชัดเจนแบบนี้แล้ว กลุ่มเป้าหมายก็ต้องแม่นยำด้วยค่ะ เรามีกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นลูกค้าองค์กร ( B2B ) หรือว่า เป็นผู้บริโภคทั่วไป ( B2C ) แล้วเราต้องการหาลุกค้าใหม่ หรือ ชวนลุกค้าเก่ามาซื้อเพิ่ม ซื้อซ้ำ แล้วความต้องการของลูกค้าล่ะ เป็นอีกเรื่องสำคัญที่เราต้องคิดไตร่ตรองเพื่อเลือกเครื่องมือการตลาดดิจิทัลให้เหมาะสมเช่นกัน ความต้องการของลูกค้าเช่น เค้ากำลังค้นหา ต้องการสินค้าและบริการของเราอยู่หรือไม่ ถ้าใช่ ก็จะเป็นโอกาสของเรามากๆ ค่ะ ถ้าเราทำโฆษณาผ่าน Google เพื่อให้เค้าเสริชแล้วเจอเราจังๆ แต่่ถ้าเราต้องออกไปตามหาลุกค้าเอง กระตุ้นให้เค้าเกิดความอยาก ความสนใจ ช่องทาง Facebook IG Youtube LINE@ อาจจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ



ทั้งหมดนี่แค่เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาการสัมมนาในวันนี้ค่ะ ท่านใดพลาดในการสัมมนานี้ และสนใจเนื้อหาเต็มๆ เรายังมีคอร์สอบรมดีๆ เรียนแบบเต็มๆ 1 วัน ในหลักสูตร Digital Marketing 2018 ที่จะจัดในวันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้ 09.00-16.30 ที่บริษัท เรดดี้ แพลนเน็ต จำกัด ถนนรัชดาภิเษก เปิดสำรองที่นั่งแล้วค่ะ โทร 02-0166789 หรือ ดูข้อมูลติดตามคอร์ส ได้ที่นี่ค่ะ

 

และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม หัวข้อ "Digital Marketing 2018" ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

เครดิต : ขอขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก SCB SME
สำหรับสมาชิกท่านใด สนใจ สามารถโทร 02-016-6977 เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
และติดตามข่าวสารการอบรม สัมมนาต่างๆของ ReadyPlanet ได้ที่นี่ ---> ReadyPlanet Training
 

Witida Wattanakul 
www.ReadyPlanet.com