รีวิวภาพบรรยากาศงานสัมมนา Mobile App for SME #15 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ


หาก
พูดถึงสภาพอากาศในช่วงนี้ คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เราได้เริ่มเข้าสู่หน้าฝนกันเรียบร้อยแล้ว ในมุมผู้ประกอบการนั้น ปัญหาฝนตก น้ำท่วม อาจจะเป็นปัญหาที่น่าปวดหัวที่ส่งผลกระทบยอดขายและลูกค้ามาเยี่ยมที่ร้านค้าน้อยลง เลยก็ว่าได้ แต่ปัญหาหน้าฝนนั้น ไม่ได้มีปัญหาต่อโลกออนไลน์แต่อย่างใด เพราะลูกค้าก็สามารถที่จะช็อปปิ้งออนไลน์ สั่งอาหารมาทานที่บ้านได้ ในยามที่ฟ้าฝนแปรปวนแบบทุกวันนี้ ดังนั้น หากธุรกิจของเรามีช่องทางออนไลน์ ไว้แก้ไขสถานการณ์สภาพอากาศแบบนี้ได้ ก็คงเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้เชิญผู้ประกอบการในประเทศไทย มาเข้าร่วมงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งที่ 15 เชื่อมธุรกิจของคุณสู่โลกออนไลน์ ด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณ เพื่อแนะนำเครื่องมือทำการตลาดดิจิทัลรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้า อำนวนความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น




เมื่อเวลา 13:00 น.
ได้เปิดให้ลงทะเบียนเข้างานสัมมนา สำหรับผู้ที่ได้ทำการสำรองสิทธิ์ที่นั่งมาล่วงหน้าทั้งผ่านเว็บไซต์ และติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ของเรา โดยภายในงานครั้งนี้ยังคงได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการจากหลายๆประเภทธุรกิจมาเข้าร่วมงานสัมมนากันอย่างคับคั่งเช่นเคย




เพื่อให้ทางผู้ประกอบการที่มาเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับประโยชน์สูงสุด ทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด จึงได้สร้างโมบายล์แอพชื่อ
Shappy Open House ขึ้น ให้ผู้ประกอบการสามารถดาวน์โหลดได้ ฟรี! ผ่าน App Store และ Play Store เพื่อใช้ประกอบการบรรยายภายในงานสัมมนาครั้งนี้


13:30 น.
เริ่มการบรรยายโดย คุณภาณุวัฒน์ วันทวงศ์ Senior Marketing Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่ได้มาบรรยาย และอัปเดทถึงเทรนด์ในโลกดิจิทัล 2017 ที่จะช่วยรับมือกับพฤติกรรมของผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อสมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านการสื่อสาร ค้นหาข้อมูล และการเข้าถึงแบรนด์ต่างๆผ่านสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยหนึ่งในเทรนด์ที่น่าสนใจนั้นคือโมบายล์แอพ ที่เป็นช่องทางใหม่ และเหมาะที่จะนำไปใช้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และเรดดี้แพลนเน็ตได้มีการพัฒนา Shappy แพลตฟอร์มสำหรับสร้างแอพ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการ มีโมบายล์แอพในแบรนด์ของตัวเองได้ง่ายขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ธุรกิจหลายด้าน




14:00 น.
คุณรุ่งรวี รสชื่น Product Specialist บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาแนะนำ Shappy SME App แพลตฟอร์มสำหรับการสร้างแอพ พร้อมอธิบาย และสาธิตการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจทั้งด้านการสื่อสาร เพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าเดิม พร้อมเปิดตัว 2 ฟังก์ชั่นใหม่ ได้แก่ ฟังก์ชั่น Member Card ที่จะช่วยเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำ ธุรกิจสามารถสร้างบัตรให้ลูกค้าภายในแอพได้ง่ายๆเพียง 1 นาที และ ฟังก์ชั่น Reservation ระบบจองบริการ เหมาะสำหรับธุรกิจบริการต่างๆ อาทิ สปา, ร้านตัดผม, คลินิกทันตกรรม และ ศูนย์บริการรถยนต์ เป็นต้น




14:30 น. คุณสุพิชฌาย์ ชัยประเสริฐ และ คุณขันทอง สีหานารถ Assistant Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้แนะนำฟังก์ชั่นเด่นด้านการขายเพิ่มเติม อาทิ ฟังก์ชั่น Flash Sales และ ฟังก์ชั่น Shop และแนะนำตัวอย่างการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจต่างๆ อาทิเช่น สปา, คลินิกทันตกรรม, ทัวร์ ท่องเที่ยว, โรงเรียน มหาวิทยาลัย, ศูนย์บริการรถยนต์ เป็นต้น



15:00 น. หลังจากจบงานสัมมนา ได้มีบริการให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการที่มาเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ จากผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพของทางบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เกี่ยวกับการนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจพร้อมรับประทานอาหารว่างในบรรยากาศที่เป็นกันเอง






และสำหรับภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามชมได้เลยครับ

สำหรับผู้ประกอบการที่พลาดงานสัมมนา Mobile App for SME ครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดของการจัดงานครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ผ่านทาง จดหมายข่าว Newsletter ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด หรือสมัครสมาชิกจดหมายข่าวได้โดย คลิกที่นี่ 

หากท่านคือผู้ประกอบการยุคดิจิทัลที่สนใจจะนำโมบายล์แอพไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของท่านเองเพื่อเป็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายใหม่ๆ และเสริมภาพลักษณ์แบบมืออาชีพด้วยโมบายล์แอพในแบรนด์ของคุณเอง

 

สามารถศึกษารายละเอียดของ Shappy SME App โมบายล์แอพพร้อมใช้สำหรับธุรกิจ ได้โดย คลิกที่นี่
หรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านโมบายล์แอพ โทร 02-016-6700
 

 

 

May 31, 2017
Panuwat Wanthawong
www.ReadyPlanet.com

กรุณากรอกข้อความ...
กรุณากรอกข้อความ...