รีวิว คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 รู้ทัน เข้าใจ นำความรู้ไปใช้ได้จริง!


คงไม่ใช่เรื่องยากหากจะเดาว่า การตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) กำลังเป็นการตลาดที่มีการเติบโตร้อนแรง แซงหน้าบรรดาการตลาดในรูปแบบอื่น ๆ อยู่ ณ เวลานี้ ทั้งนักการตลาด และแบรนด์ดังระดับโลกต่างก็หันมาวางแผนเพื่อขยายเงินลงทุนในการทำตลาด และโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกันอย่างแพร่หลาย


และสำหรับผู้ประกอบการ SME ในประเทศไทย คุณก็สามารถผลักดันธุรกิจด้วยความรู้ดิจิทัลได้ จากการอบรมโดยสองผู้บริหารที่ประความสำเร็จตัวจริง กับ คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 วันพฤหัสที่ 23 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

 

คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 เป็นคอร์สที่ให้ความรู้เรื่องการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถให้กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อให้ธุรกิจของคุณ เติบโตอย่างต่อเนื่องในการแข่งขันของโลกยุคปัจจุบัน ที่การซื้อขายสินค้าที่หน้าร้านลดลง แต่ยอดการสั่งซื้อออนไลน์กลับเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ปี

 

คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด สองผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านการตลาดดิจิทัล และดำเนินธุรกิจอยู่บนโลกดิจิทัลมาอย่างยาวนาน รับหน้าที่เป็นวิทยากรภายในคอร์สอบรม Digital Marketing 2017 เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้เครื่องมือในการทำการตลาดที่เหมาะสมกับธุรกิจ รวมถึงวางกลยุทธ์ และนำเคล็ดลับในการทำธุรกิจดิจิทัล ไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณอย่างได้ผล

 

โดยภายในคอร์สอบรม คุณทรงยศ และคุณบุรินทร์ ได้คัดเลือกเอาเนื้อหาที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการมากมาย อาทิ

=> Set Up Business Goals เผยทุกหลักการในการวาง "เป้าหมาย" ธุรกิจอย่างเหมาะสม รวมถึงวิธีการวางแผนเพื่อพัฒนาไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้อย่างถูกต้อง

=> Create Digital Presence รู้จักและเข้าใจคุณสมบัติของเครืองมือดิจิทัล เพื่อให้คุณเลือกใช้สร้างตัวตนของธุรกิจบนโลกออนไลน์ได้อย่างเหมาะสม

=> Create Valuable Content วิธีเขียน Content ให้มีประสิทธิภาพ สื่อสารแบรนด์ได้อย่างน่าเชื่อถือ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำ และนึกถึงแบรนด์เมื่อพวกเขาเกิดความต้องการสินค้าหรือบริการของคุณ

=> Promote & Advertise เรียนรู้เส้นทางลัดให้ธุรกิจ ถูกพบเจอจากกลุ่มเป้าหมายในโลกดิจิทัลให้มากขึ้น จากเครื่องมือการตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

=> CRM กลยุทธ์การสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและลูกค้า ในแบบดิจิทัลเพิ่มระดับความภักดีต่อแบรนด์ หรือองค์กร เกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

=> Analyze & Improve เรียนรู้วิธีการวัดประสิทธิภาพและตรวจสอบ เพื่อวัดผลความสำเร็จด้วยเครื่องมือที่แสนแม่นยำ

 

และนอกจากความรู้ดี ๆ แล้ว เราได้นำภาพบรรกาศของผู้ที่มาอบรม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ


และสำหรับสมาชิกท่านใด ที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2017 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่

 

โทร 02-016-6979 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครเข้าร่วมคอร์สอบรมได้เลยค่ะ

 


March 27, 2017

Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com