บรรยากาศงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 2

วินาทีนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธว่า Facebook คือ Social Media ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ของโลก ด้วยตัวเลขในปี 2015 ที่แสดงให้เห็นว่า ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน Facebook ทั่วโลกกว่า 1,390 ล้านรายชื่อ 

ซึ่งประเทศไทยนั้น มีผู้ใช้งาน Facebook จำนวนกว่า 35 ล้านรายชื่อ (คิดเป็น 96% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมด) ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ในอาเซียน รองจากอินโดนีเซีย โดยเมื่อเปรียบเทียบตัวเลขผู้ใช้ Facebook กับปี 2012 ที่มีผู้ใช้เพียงแค่ 14.5 ล้านรายชื่อ จะพบว่าประเทศไทยมีการเติบโตของผู้ใช้ Facebook แบบก้าวกระโดดมากทีเดียวค่ะ

ในแต่ละวัน ผู้คนบนโลกดิจิทัลจะใช้เวลาอยู่ใน Facebook เฉลี่ย 2.5 ชั่วโมงต่อวัน พวกเขาไม่เพียงติดตามข่าวสาร และพบปะพูดคุยกับเพื่อนในสื่อสังคมออนไลน์เท่านั้น แต่ยังแสวงหาสินค้าและบริการ ที่ตรงกับความสนใจของพวกเขาอีกด้วย! ซึ่งพวกเขาอาจจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวก็ได้ ว่าตนกำลังต้องการอยู่


และเพื่อให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทย สามารถนำสินค้าหรือบริการของตน เข้าไปอยู่ในสายตาของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ได้ในเวลาที่พวกเขาต้องการ เพื่อเปลี่ยนผู้ใช้งานเหล่านั้น ให้กลายกลับเป็น “ลูกค้า” ของธุรกิจคุณได้

ReadyPlanet จึงได้ผนึกกำลังกับ Facebook Singapore นำความรู้ด้านการใช้เครื่องมือและทำโฆษณา Facebook อย่างถูกวิธีและได้ผล มาถ่ายทอดเพื่อพาธุรกิจ SMEs สู่ความสำเร็จ ใน งานสัมมนาพิเศษ "Double Blues for SMEs ครั้งที่ 2" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องสัมมนาใหญ่ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ซึ่งในวันนี้ เราจะมาแชร์ภาพบรรยากกาศภายในงาน ให้ทุกท่านได้ชมกันด้วยค่ะ

 

เวลา 13.00 น. ผู้เข้าร่วมสัมมนาทยอยเดินทางมาลงทะเบียน

  

 

เวลา 13.30 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรกล่าวเปิดงาน

   

 

เวลา 13.45 น. คุณกัญญาณัฐ ปิติเจริญ Thailand SMB Account Manager จาก Facebook Singapore มาให้ความรู้ในเรื่องการเข้าหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ด้วยการใช้ Features ต่าง ๆ ของ Facebook เพื่อกระตุ้นความสนใจ รวมถึงเผยสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับกลุ่มผู้ใช้ Facebook เพื่อการวางแผนธุรกิจของผู้ประกอบการ

  

    

 

เวลา 14.30 น. คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคของการทำการตลาดดิจิทัลแบบเจาะลึก

  

 

เวลา 15.30 น. คุณสุเมธ ศรีศุภกิจมงคล Assistant Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด มาให้ความรู้ในเรื่องของการกำหนดวัตถุประสงค์ของการทำโฆษณาให้ชัดเจน เพื่อการเลือกใช้เครื่องมือ Facebook ทำการโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  

 

เวลา 16.00 น. คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ทำการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ ที่ประสบความสำเร็จจากการทำโฆษณาบน Facebook กับ ReadyPlanet

  

 

เวลา 16.30 น. ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาเข้ารับคำปรึกษากับ Online Advertising Specialist จาก ReadyPlanet แบบตัวต่อตัว

  

  


และนอกจากภาพบรรยากาศภายในงานแล้ว เรายังนำความประทับใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ 

ความประทับใจของผู้เข้าร่วมงานสัมมนา Double Blues for SMEs ครั้งที่ 2



“ เป็นลูกค้า ReadyPlanet มานาน 7 ปี ผลลัพธ์จากการใช้บริการกับที่นี่ เป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด มียอดขายเพิ่มขึ้น มางานครั้งนี้ที่ชอบเลยคือ ได้เข้าใจโฆษณา Facebook ว่าช่วยให้เราทำการตลาดแบบวัดผลได้ จะได้รู้ว่า มีคนรู้จักสินค้าเรามากน้อยแค่ไหน มีลูกค้าสนใจเท่าไร มีคนโทรเข้ามาเท่าไร ” 

คุณชฎาณัฐ ปัญจะธง 
จาก บจก. สตีลเมทัล จำกัด 


 


“มางานนี้ ได้ความรู้เพิ่มเติมเรื่องฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Facebook ที่ช่วยให้เราทำการตลาดได้ ก็คิดว่า ReadyPlanet น่าจะช่วยให้เราทำโฆษณา Facebook ตามเป้าหมาย เห็นความเป็นไปได้ในการทำธุรกิจมากขึ้น คิดว่ายุคนี้การทำการตลาดออนไลน์เป็นอะไรที่เหมาะสม เพราะคนเราใช้เวลาอยู่กับหน้าจอเกือบ 80 % ต่อวัน”

  คุณเอกอนันต์ พงศ์คณาวุฒิ และ คุณกิตติ ตาแดง 


 

และสำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงาน "สัมมนา Double Blues for SMEs" ในครั้งหน้า สามารถติดตามกำหนดการได้ใน ReadyPlanet Blog และ Facebook ReadyPlanet หรือหากสนใจรับคำปรึกษาด้านบริการทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจ SMEs

 

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-016-6988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

January 22, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course