ReadyPlanet ผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการ รายแรกในประเทศไทย

 

ทุกวันนี้ Social Media ที่ใครๆ ต่างก็ต้องมีแอคเคาท์ผู้ใช้ อย่าง Facebook ได้กลายเป็นพื้นที่ที่มีมูลค่ามหาศาลของคนที่มองเห็นโอกาสในการขยายช่องทางทำธุรกิจ ด้วยการโฆษณาบน Facebook เหมือนเป็นหน้าร้านออนไลน์ที่พร้อมสำหรับทำธุรกิจตลอดเวลา


เเต่สำหรับมือใหม่ในการเริ่มต้นเส้นทางทางการตลาดออนไลน์นั้น จำเป็นต้องมีผู้ช่วยทางธุรกิจที่มีความเป็นมืออาชีพในการเข้าช่วยเหลือเเละให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ โดย ReadyPlanet เล็งเห็นถึงความสำคัญเเละโอกาสทางธุรกิจ e-Commerce เเละพร้อมสนับสนุนการให้บริการทางการตลาดผ่านโฆษณาบน Facebook เรื่อยมา

 


และล่าสุด บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้รับแต่งตั้งจากเว็บไซต์โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่อย่าง Facebookให้เป็นผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย
โดยมีผลตั้งเเต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2558 เป็นต้นไป

ด้าน คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้กล่าวถึง ผลลัพธ์ของการให้บริการโฆษณาบน Facebook แก่ลูกค้ากลุ่ม SMB ว่าได้กระเเสตอบรับที่น่าพอใจ และด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ทำให้วันนี้ ReadyPlanet พร้อมที่จะให้บริการด้านการวางแผนและบริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์แก่ลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด 

โดยขั้นตอนการบริหารโฆษณาบน Facebook นั้น เริ่มต้นตั้งแต่ การสอบถามความต้องการ ในการโปรโมทธุรกิจของลูกค้า เพื่อนำมา กำหนดกลุ่มเป้าหมาย จนนำไปสู่ การวางเเผน ในการทำงานในรูปเเบบของเเคมเปญ เเละมี การวัดผล เพื่อปรังปรุงการโฆษณาอย่างต่อเนื่อง พร้อมรายงานผลไปยังลูกค้าเพื่อทราบทิศทางในการทำงานต่อไป เรียกได้ว่า ทุกขั้นตอนนั้นมีการทำงานอย่างเป็นระบบเเละใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าที่สุด นั่นเองค่ะ

 

 

 

ข่าวงานเปิดตัวการเป็นตัวแทนบริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ

 

 


 

นอกจากนี้ สำหรับท่านที่สนใจเรียนรู้ถึงเทคนิคการทำโฆษณา Facebook อย่างถูกวิธีและได้ผลดีต่อธุรกิจ SMEs จริง ReadyPlanet ขอเชิญเข้าร่วม งานสัมมนา Double Blues for SMB (ดับเบิลบลูส์ เพื่อเอสเอ็มอี) ที่ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรง โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน ทั้งจาก ReadyPlanet และ Facebook ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 15 กรกฏาคม 2558 นี้แล้วนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โทร 02-627-7988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

July 2, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course