3 สเต็ป ใช้ ราคาสินค้า พาลูกค้าสู่ร้านค้าออนไลน์ของคุณ

สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการจะซื้อสินค้าต่างๆ รายละเอียดสินค้า ที่ผู้ประกอบการนำเสนอในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ หรือ Facebook Page ธุรกิจ เป็นข้อมูลสำคัญที่ลูกค้าเหล่านั้นให้ความสนใจ และนำมาใช้ประกอบการพิจารณา ก่อนตัดสินใจซื้ออย่างมากเลยนะคะ

นอกจากภาพประกอบ, สี, ขนาด, ลวดลายต่างๆ ของสินค้าแล้ว "ราคาสินค้า" คือ ข้อมูลสำคัญที่แทบจะเป็นตัวชี้วัดของลูกค้าว่า จะสั่งซื้อสินค้าของธุรกิจหรือไม่เลยนะคะ

 

วันนี้ ReadyPlanet จึงมี ราคาสินค้า 3 สเต็ปที่ผู้ประกอบการควรใส่ ในข้อมูลรายละเอียดสินค้ามาฝากค่ะ

 

1. ราคาเต็ม

สินค้าของคุณมีราคาเท่าไร ก็ควรนำเสนอในรายละเอียดสินค้าไปเลยนะคะ โดยสำหรับร้านค้าบน Facebook Page ก็อาจใส่ราคาสินค้าไว้ช่วงบนๆ ของรายละเอียดสินค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่สนใจต้องคลิก See more หรือ อ่านต่อ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม เพราะลูกค้าบางรายก็ใจร้อน ไม่คลิกอ่านต่อนะคะ ส่วนสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่มีเว็บไซต์ ก็ควรใส่ราคาสินค้าใน Section ที่ระบบเว็บไซต์มีไว้ให้

 

ตัวอย่างร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอราคาสินค้าเต็ม

 

2. ราคาโปรโมชั่น

ผู้ประกอบการหลายคน มักบอกแค่ว่า สินค้าชิ้นนี้กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษ หรือลดราคาอยู่ แต่ไม่แจ้งราคาโปรโมชั่นนั้นๆ ส่งผลให้ลูกค้าหลายรายเลือกปิดเว็บไซต์ หรือ โบกมือลา Facebook Page ไปนะคะ ดังนั้นหากสินค้าชิ้นนั้นกำลังลดราคาอยู่ ก็ใส่ลงไปเลยค่ะ ยิ่งขีดค่าราคาเต็ม แล้วเพิ่มไซส์ราคาโปรโมชั่นให้ใหญ่ รวมถึงใช้สีสันที่ชวนสะดุดตาขึ้น ก็ยิ่งทำให้สินค้าชิ้นนั้นดูชวนซื้อมากยิ่งขึ้นนะคะ

 

ตัวอย่างร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอราคาสินค้าโปรโมชั่น 

 

3. ราคาสมาชิก

หลายๆ ธุรกิจมีระบบสมาชิก เพื่อเอื้อประโยชน์ และสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่สมาชิก ดังนั้นอย่าพลาด ใช้ "ราคาสมาชิก" จูงใจลูกค้าให้ซื้อสินค้าของธุรกิจนะคะ โดยคุณอาจเปรียบเทียบให้เห็นไปเลยว่า หากพวกเขาสมาชิกในธุรกิจ จะสามารถซื้อสินค้าชิ้นนี้ได้ถูกกว่าราคาเต็มเท่าไรค่ะ นอกจากนั้น การใช้ราคาสมาชิกจะทำให้คุณได้ลูกค้าเร็วขึ้น และลูกค้าประจำแล้ว คุณยังได้ฐานข้อมูลของลูกค้าที่สามารถนำไปใช้สร้างรายได้ได้อย่างมากมายให้กับธุรกิจอีกด้วยนะคะ

 

ตัวอย่างร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอราคาสินค้าสมาชิก

 

 

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ทำให้ลูกค้ายุคปัจจุบันมีทางเลือกในการซื้อหาสินค้าเพิ่มมากยิ่งขึ้น ธุรกิจจึงต้องอำนวยความสะดวก และนำเสนอข้อมูลสินค้าที่ดึงดูดความสนใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะราคาสินค้า ที่นอกจากจะไม่มีไม่ได้แล้ว ราคาสินค้า ที่ไม่ว่าจะเป็นราคาเต็ม ราคาโปรโมชั่น และราคาเฉพาะสำหรับสมาชิก ยังเป็นตัวกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจ ซื้อสินค้าของธุรกิจรวดเร็วขึ้นอีกด้วย!

 

 

 

February 17, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course